Lễ viếng Phi Nhung: Phải có thẻ xanh Covid-19, đăng ký trước giờ viếng

Lễ tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung sẽ được tổ chức tại Tu viện Khánh An vào 4/10/2021.

Những ngày qua, thông tin liên quan đến tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung được nghệ sĩ Việt Hương và người thân giữ kín. Gia đình đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết theo yêu cầu của Sở Y tế TP.HCM và chờ thông tin hướng dẫn từ UBND TP.HCM để lo vẹn toàn cho hậu sự của nữ ca sĩ.

Mới đây, fanpage chính thức của ca sĩ Phi Nhung và Fanpage của Tu viện Khánh An thông tin về lễ tưởng niệm của ca sĩ Phi Nhung được công bố đến khán giả và người hâm mộ. Lễ cúng, viếng sẽ diễn ra vào lúc 10h sáng 4/10 (ngày 28/8 Âm lịch) tại tu viện Khánh An. Các đồng nghiệp, văn nghệ sĩ sẽ viếng từ lúc 17h, lễ tưởng niệm sẽ bắt đầu lúc 18h và kết thúc lúc 20h30.

nhung-1633179598.jpg
Ca sĩ Phi Nhung.

Theo thông báo, khách đến viếng phải tuân thủ nghiêm túc quy tắc 5K để đảm bảo an toàn phòng dịch. Người tới viếng phải có thẻ xanh Covid-19 hoặc giấy xác nhận khỏi bệnh trong 180 ngày; thực hiện nghiêm theo chỉ thị 18 của UBND TP.HCM; trang phục kín đáo, lịch sự (màu trắng, đen). Ngoài ra, người tới viếng phải đăng ký thời gian viếng để BTC sắp xếp và xác nhận giờ vào.

1b1ff4aaa6e84fb616f9-1633179665.jpg
Thông tin về lễ tưởng niệm Phi Nhung tại tu viện Khánh An.

Hai ngày qua, tại nhà riêng của nữ ca sĩ, các con nuôi và người thân đã làm lễ cầu siêu cho Phi Nhung tại nhà riêng. Hồ Văn Cường và các em đeo khăn tang, khẩu trang khấn mẹ nuôi. Nhiều nghệ sĩ như Long Nhật, Nhật Kim Anh, Quách Tuấn Du cũng đến dâng hương và gửi hoa đến tiễn biệt nữ ca sĩ.

Trước đó, tối 28/9, lễ cầu siêu cho ca sĩ Phi Nhung đã diễn ra tại chùa Giác Ngộ. Quỳnh Trang - con nuôi của nữ ca sĩ đại diện gia đình gửi lời cảm ơn đến chùa Giác Ngộ, đội ngũ bác sĩ tại Bệnh viện Gia An 115, Bệnh viện Chợ Rẫy và khán giả, người hâm mộ. Trong lễ cầu siêu, Thượng tọa Thích Đức Thiện gửi lời chia buồn và trao tặng bằng tuyên dương công đức và những đóng góp cho nữ ca sĩ mang pháp danh Tịnh Bình.

Sáng 29/9 (giờ Việt Nam), con gái Phi Nhung Wendy Phạm cùng người thân và đồng nghiệp tổ chức lễ cầu siêu cho ca sĩ Phi Nhung ở tịnh Xá Giác An tại Mỹ. Hiện tại, Wendy đã ủy quyền cho nghệ sĩ Việt Hương lo hậu sự cho mẹ tại Việt Nam.

Sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19 tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào 12h15 ngày 28/9.

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/le-vieng-phi-nhung-phai-co-the-xanh-covid-19-dang-ky-truoc-gio-vieng-a6779.html