Se thắt cõi lòng với “Sinh ly biệt” cùng ca sĩ Nguyên Vũ

Nguyên Vũ xót xa khi Phi Nhung qua đời, cùng với những lời tiễn biệt nam ca sĩ dành tặng riêng một MV cho 'người tình âm nhạc' đặc biệt của mình.

Sau khi thông tin ca sĩ Phi Nhung từ trần, Nguyên Vũ liên tục đăng tải nhiều dòng trạng thái để gửi những lời tâm tình cuối cùng đến người bạn, người em, người tình âm nhạc đặc biệt của mình. Mới đây, nam ca sĩ phát hành MV Sinh ly biệt vừa thực hiện để thay mặt khán giả, đồng nghiệp gửi lời thương nhớ đến cố ca sĩ Phi Nhung.

Nhằm bày tỏ sự thành kính và trân trọng đối với Phi Nhung, ca sĩ Nguyên Vũ đã thực hiện MV "Sinh ly biệt" để tưởng nhớ cố ca sĩ.

vu-1632913694.jpg
Nguyên Vũ tiết lộ, Phi Nhung gọi anh là "người tình âm nhạc" ở Việt Nam của mình và gọi nhau "Anh yêu"; "Em yêu".

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ chia sẻ: "Xung quanh tôi, những người thân quen và cả người xa lạ đều dần dần xa rời tất cả người thân yêu của mình mà ra đi mãi mãi vì đại dịch COVID-19. Bài hát 'Sinh ly biệt' là sự chia sẻ đau thương mất mát, Vũ xin được gửi đến tất cả khán giả, những gia đình và bạn bè đã mất đi người thân và cũng xin được thương nhớ đến ca sĩ Phi Nhung".

Ca khúc này là sáng tác của nhạc sĩ Long Họ Huỳnh và hòa âm phối khí bởi Đinh Công Quốc. Giai điệu sâu lắng cộng với phần ca từ cảm động, sâu sắc khiến người xem bồi hồi và xót xa. 

nv-1632913755.jpg
Ca khúc Sinh ly biệt do Nguyên Vũ hát được thực hiện dưới dạng MV lyrics. Cùng với lời giới thiệu bài hát, Nguyên Vũ cũng gửi những dòng chữ vô cùng xúc động cũng như hé lộ mối quan hệ gắn kết đặc biệt giữa anh và Phi Nhung.

Cuối bài viết, Nguyên Vũ cũng thể hiện sự đau lòng khi chưa kịp nói lời từ biệt cuối cùng với Phi Nhung. Nam ca sĩ viết: "Giờ anh đã mãi mãi mất đi một người bạn, một người em, một người tình âm nhạc mà chưa kịp nhắn gửi lời cuối cùng rồi Nhung ơi. Dịch bệnh này đã làm bao người, bao gia đình đau buồn, làm ơn xin hãy để những người đã mất được ra đi thanh thản". 

 

Vương Tôn Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/se-that-coi-long-voi-sinh-ly-biet-cung-ca-si-nguyen-vu-a6773.html