Vì sao Running Man Vietnam mới mở màn đã bị chê nhạt nhẽo?

Sau khi lên sóng chương trình Running Man Vietnam ngay lập tức bị khán giả chê nhạt cũng như không tôn trọng khán giả vì để cho nam ca sĩ Jack xuất hiện tại chương trình dù vướng phải lùm xùm tình ái.

Tối 19-9, chương trình Running Man Vietnam chính thức phát sóng tập đầu tiên. Thế nhưng, ngược lại những gì quảng bá là chương trình được đầu tư “khủng”, chất lượng của chương trình bị chê là nhạt nhẽo.

gia-1632452185.jpg
Làn sóng tranh cãi nổ ra giữa một bên là các fan, một bên là khán giả kêu gọi "tẩy chay" chương trình. Không chỉ dừng lại ở vấn đề của Jack, tập đầu tiên của "Running Man Vietnam mùa 2" cũng bị cho là khá nhạt nhòa, thiếu gay cấn và sự tương tác giữa các thành viên cũng bị nhận xét là gượng gạo. 

Chương trình năm nay giữ lại phần lớn thành viên mùa trước, cộng với 4 gương mặt mới là Trường Giang, Thúy Ngân, Karik và Jack.

Với thời lượng hơn 90 phút, tập 1 của Running Man Vietnam mùa 2 bị dàn trải bởi nhiều tình tiết được cho là thừa thãi, nhàm chán. Ví như phần đầu là "màn kịch" lấy cảm hứng từ câu chuyện các siêu anh hùng ngủ đông, bất ngờ được đánh thức và nhận nhiệm vụ kỳ bí.

3 trò chơi được phân bổ suốt thời lượng nhằm giới thiệu thành viên mới cũng bị chê là nhạt nhẽo. Các trò chơi được đánh giá là không có nhiều mới mẻ, ấn tượng, kịch tính như mùa 1.

Rất nhiều khán giả đã đánh giá chương trình năm nay thiếu Trấn Thành và BB Trần như mất đi “sinh khí” hài hước của mùa 1. Không ít người nhận định những gương mặt mới tưởng chừng như hút khách nhưng có vẻ cũng không hợp với Running Man Vietnam.

g-1632452208.jpg
'Running Man Vietnam mùa 2' bị cho là nhạt nhòa và thiếu gây cấn.

Nhưng bức xúc hơn cả có lẽ là sự xuất hiện của Jack trong chương trình. Cách đây không lâu, nam ca sĩ này vướng vào lùm xùm tình ái. Ngay sau khi scandal này của Jack nổ ra, nhiều khán giả tuyên bố sẽ "tẩy chay" chương trình nếu như vẫn để Jack lên sóng.

Trên fanpage chính thức của "Running Man Vietnam" xuất hiện nhiều bình luận phản đối sự có mặt của Jack đồng thời kêu gọi "tẩy chay" chương trình nếu Jack tiếp tục xuất hiện.

Ngoài ra, một số người hâm mộ còn so sánh mùa 2 với mùa 1. Cộng đồng mạng cũng "soi" thấy sự thiếu tự nhiên của các nghệ sĩ làm chương trình trở nên gượng gạo. Đồng thời, có ý kiến cho rằng Trường Giang không thật sự hợp với game show này và khẳng định sự vắng mặt của Trấn Thành và BB Trần là một điều đáng tiếc.  

Cư dân mạng cho rằng ban tổ chức đang cố ý phớt lờ ý kiến của họ khi để Jack xuất hiện trong tập 1. Ngoài các bình luận phản đối cho rằng nhà sản xuất không tôn trọng khán giả, chương trình hiện đã nhận được 15.000 lượt dislike trên YouTube. Đó là chưa kể tập đầu phát sóng, cách ứng xử của Jack cũng bị chê kém duyên khi liên tục nói trống không với đàn anh.

 

Hà Anh Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/vi-sao-running-man-vietnam-moi-mo-man-da-bi-che-nhat-nheo-a6754.html