Sức khỏe của Phi Nhung trở nặng và có chuyển biến xấu

Người thân của nữ ca sĩ cho biết sức khỏe Phi Nhung yếu hơn từ hai ngày qua.

ng-1632370411.jpg
Sau hơn một tháng điều trị COVID-19, hiện sức khoẻ của Phi Nhung đang trở nặng.

Đêm qua rạng sáng nay 23.9, mạng xã hội xôn xao trước thông tin liên quan đến bệnh tình của ca sĩ Phi Nhung. Nhiều trang tin, hội nhóm liên tục chia sẻ về sự việc khiến người hâm mộ lo lắng. Đặc biệt, dòng trạng thái của ca sĩ Trizzie Phương Trinh đăng tải về giọng ca Trách ai vô tình càng khiến nhiều người hâm mộ hoang mang.

Người thân của Phi Nhung chia sẻ: "Thông tin sức khỏe Phi Nhung có chuyển biến tích cực là sai. Em đang chuyển biến xấu. Gia đình lúc này chỉ biết cầu nguyện cho Phi Nhung".

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ đàn em: "Phi Nhung ơi em không được bỏ cuộc nhé. Em nói em muốn được giống như chị thì em phải mạnh mẽ lên. Wendy và các con của em rất cần em, em hiểu không?".

NSND Hồng Vân, diễn viên hài Hoài Tâm, ca sĩ Hồng Nhung và hàng trăm người hâm mộ cùng cầu nguyện cho Phi Nhung sớm bình phục.

Phi Nhung nhập viện Gia An 115 điều trị COVID-19 từ ngày 19/8 nhưng bệnh chuyển biến nặng nên phải chuyển sang Bệnh viện Chợ Rẫy vào tối 26/8. Trước khi mắc COVID-19, Phi Nhung tham gia vào một số Bếp ăn từ thiện tại TP.HCM và có tiếp xúc gần với vài ca F0. Vì dương tính với SARS-CoV-2, nữ ca sĩ phải hủy chuyến bay và một show diễn ở Mỹ vào ngày 22/8.

Hứa Văn Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/suc-khoe-cua-phi-nhung-tro-nang-va-co-chuyen-bien-xau-a6748.html