Miss Earth 2021 vẫn được tổ chức online vào ngày 21/11

Tổ chức Hoa hậu Trái đất đang rục rịch chuẩn bị tổ chức cuộc thi lần thứ 21, tức Miss Earth 2021, dự kiến diễn ra vào cuối năm nay.

ew-1631498645.jpg
Lindsey Coffey - Miss Earth 2020

Theo các nguồn tin, trong thông báo mới nhất được gửi đến tất cả các Giám đốc Quốc gia, Carousel Production đã xác nhận cuộc thi Miss Earth 2021 sẽ tiếp tục được tổ chức bằng hình thức trực tuyến. Đêm chung kết dự kiễn diễn ra vào ngày 21/11/2021.

Tổ chức cũng vừa chia sẻ chủ đề của cuộc thi năm nay là “Sắc màu của Trái đất”. Logo chủ đề của cuộc thi được lấy cảm hứng từ một con công với chiếc đuôi đầy màu sắc, thể hiện sự tái phát triển và trẻ hóa của cuộc thi trong thời điểm đại dịch hiện tại.

Được biết, đương kiêm Miss Earth 2020 - Lindsey Marie Coffey là mỹ nhân chiến thắng giải thưởng Timeless Beauty do chuyên trang sắc đẹp Missosology bình chọn.

hoa-1631498451.jpg
Thái Thị Hoa

Thái Thị Hoa là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2020 được tổ chức online. Dù luôn thể hiện hết mình vì màu cờ sắc áo, cô nàng vẫn không được gọi tên vào Top 20 chung cuộc. Trong khuôn khổ cuộc thi, cô thắng giải Trang phục dân tộc đẹp nhất khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và xếp hạng 3 Trình diễn dạ hội đẹp nhất trong khu vực.

Miss Earth là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn nhất thế giới. Đến năm 2021, Miss Earth đã tròn 20 năm tổ chức, giữ vững vị trí là cuộc thi trong top đầu các đấu trường nhan sắc uy tín và danh giá trên thế giới. Tạo nên "Tứ đại Hoa hậu" cùng với Miss World, Miss Universe, Miss International, Miss Earth được công nhận rộng rãi trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Tuy nhiên, khác với các cuộc thi sắc đẹp còn lại trong Big 4, Miss Earth không chỉ hướng đến lựa chọn những nhan sắc nổi bật mà còn mang ý nghĩa đặc biệt đối với đời sống, với thế giới chính là mỗi người đẹp đến với Hoa hậu Trái đất đều gắn với trách nhiệm bảo vệ, giữ gìn môi trường sống.

k-1631498574.jpg
Hoa hậu Trái đất 2018 Nguyễn Phương Khánh.

Nhiều năm nay, Việt Nam luôn cử đại diện đến với Miss Earth và là một trong những quốc gia ghi dấu ấn mạnh mẽ tại cuộc thi này. Đặc biệt, năm 2018, người đẹp Nguyễn Phương Khánh đại diện của Việt Nam chiến thắng vương miện Hoa hậu Trái đất. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một thí sinh của Việt Nam giành chiến thắng cao nhất tại Big 4 đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh. Miss Earth Vietnam là cuộc thi cấp quốc gia nhằm tìm kiếm đại diện chính thức tham gia đấu trường nhan sắc Hoa hậu Trái đất. 

Hà Anh - Theo KTDB

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/miss-earth-2021-van-duoc-to-chuc-online-vao-ngay-2111-a6701.html