Thúy Diễm dừng kêu gọi bình chọn VTV Awards, Lương Thế Thành ủng hộ vì lý do này

Thúy Diễm quyết định dừng kêu gọi bình chọn giải thưởng VTV Awards 2021 vì nghĩ mình không nên làm phiền đến khán giả vào thời điểm dịch bệnh hiện tại.

diem-1628999303.jpg
Cách đây ít phút, diễn viên Thúy Diễm - người từng gây chú ý với vai Nhớ trong phim Cát đỏ đã bất ngờ thông báo trên trang cá nhân có 1 triệu người theo dõi về việc dừng kêu gọi bình chọn cho mình ở giải thưởng VTV Awards 2021.

Là diễn viên duy nhất khu vực phía Nam lọt vào top 5 đề cử Nữ diễn viên ấn tượng nhất VTV Award 2021 (cùng NSND Thu Hà, Hồng Diễm, Thu Trang, Tú Oanh), tuy nhiên, Thuý Diễm (vai Nhớ trong phim Cát đỏ) đã bất ngờ viết trên trang cá nhân của mình thông điệp xin được “dừng chân” tại Top 5 (đồng nghĩa với việc không tham gia tranh giải) bằng cách kêu gọi khán giả không bình chọn cho mình.

Lý do Thuý Diễm đưa ra đó là cả nước, đặc biệt TP HCM nơi cô sinh sống đang căng mình với dịch bệnh, khó khăn lan tràn và nhiều gia đình khán giả của cô bị ảnh hưởng bởi Covid, vì thế, bản thân cô rất áy náy khi không giúp được gì cho khán giả mà khán giả lại bình chọn cho cô, nên cô mong muốn khán giả không bình chọn. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến VTV và khán giả đã đánh giá cao khả năng diễn xuất của cô và dành cho cô sự yêu mến trong các bộ phim, đặc biệt là phim Cát đỏ.

Cô viết: "Sau khi được BTC thông báo Diễm là nghệ sĩ miền Nam duy nhất được vào Top 5 nữ diễn viên ấn Tượng của năm, Diễm thật sự rất vui và hạnh phúc! Nhưng trong tình hình cả nước và đặc biệt là TP.HCM quê hương của Diễm đang thật sự rất khó khăn với bao nhiêu lo toan cho cuộc sống lẫn sinh mạng của nhiều người, Diễm nghĩ mình không nên làm phiền đến khán giả, những người đã yêu thương và ủng hộ cho Diễm trong thời gian vừa qua vào lúc này!

Diễm xin được dừng chân tại top 5 của giải thưởng và đã thấy rất hạnh phúc vì được khán giả và VTV ghi nhận diễn xuất của mình! Đó là một sự khích lệ lớn lao để Diễm có thể tiếp lửa làm nghề trong chặng đường phía trước". 

Với việc thông báo này, Thuý Diễm không xin rút khỏi giải thưởng như trường hợp Phương Oanh (vai Nam – Hương vị tình thân) mà vẫn tham gia, nhưng lại “dừng” cuộc chơi, cho nên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc, đặc biệt là ở bảng điểm khán giả bình chọn. 

thuydiem3-fzbd-1628999853.jpg
Vợ chồng Lương Thế Thành khoe cuộc sống hạnh phúc với con trai đầu lòng.

Nói về phản ứng của ông xã về quyết định này, diễn viên Gia đình là số một tâm sự: “Anh Thành luôn là người ủng hộ mọi quyết định của tôi. Trong bất cứ công việc gì, khi tôi làm thì anh ấy đều động viên, ủng hộ".

Về chuyện tình cảm gia đình dù kết hôn đã 5 năm nhưng cặp đôi Lương Thế Thành – Thúy Diễm vẫn luôn như lúc ban đầu. Cả hai thường xuyên “thả thính” trên trang cá nhân vô cùng hài hước, điều này khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú. Thúy Diễm chia sẻ, cô muốn truyền năng lượng tích cực để tất cả mọi người cùng nhau vượt qua những khó khăn hiện tại.

Năm qua cả hai được nhiều nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện và quảng cáo. Cặp đôi cho biết hai vợ chồng cảm thấy hạnh phúc với một năm khá suôn sẻ, may mắn dù tình hình chung đầy biến động.

Diễn viên Thúy Diễm sinh năm 1986 tại TP HCM. Cô yêu Lương Thế Thành sau thời gian đóng chung nhiều bộ phim như Trái tim hoa hồng, Rau muống tháng chín, Tôi yêu cô đơn, Ranh giới tình yêu, Sau bức tường lửa... Họ kết hôn năm 2016 sau hai năm hẹn hò, có một con trai.

Hà Anh - Theo KTBD

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/thuy-diem-xin-rut-khoi-giai-thuong-vtv-awards-luong-the-thanh-ung-ho-vi-ly-do-nay-a6611.html