Khánh Vân, H'Hen Niê cùng hơn 20 ca sĩ hợp ca cổ vũ Sài Gòn

Hoa hậu Khánh Vân, H'Hen Niê cùng các ca sĩ trong ngoài nước và các vũ công, nhà thiết kế tham gia dự án âm nhạc lan tỏa năng lượng tích cực đến Sài Gòn trong những ngày khó khăn vì dịch.

Sống như tia nắng mặt trời là sáng tác của nhạc sĩ Đình Bảo - cựu thành viên nhóm nhạc AC&M. Ca khúc thu hút người nghe bởi ca từ, giai điệu nhẹ nhàng, giàu cảm xúc được sản xuất bởi Touliver. 

mv-1627901568.jpg
Được cựu thành viên nhóm AC&M sáng tác và viết trong một khoảnh khắc nhớ về khung cảnh lung linh thường thấy ở Sài Gòn, “Sống Như Tia Nắng Mặt Trời” là cái ôm ấm áp, đầy hy vọng của các nghệ sĩ tham gia dành cho người dân ở Thành phố này.

Vừa qua, hơn 20 nghệ sĩ Việt đã hoà vang tiếng hát cũng như truyền tinh thần mạnh mẽ đến cộng đồng trong thời điểm tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp với MV “Sống Như Tia Nắng Mặt Trời”. Đây là một sáng tác mới của nam ca sĩ Đình Bảo, được khán giả nhớ đến qua vai trò thành viên nhóm nhạc nam tài năng, đình đám một thời AC&M.

Dàn nghệ sĩ tham gia góp giọng trong dự án bao gồm Cẩm Vân, Hà Trần, Thanh Hà, Minh Tuyết, Uyên Linh, Hiền Thục, Ái Phương, Bùi Lan Hương, Hoàng Mỹ An, Tóc Tiên, Orange, Quang Dũng, Đình Bảo, SOOBIN, Quốc Thiên, Đỗ An, Khải Đăng, Mai Tiến Dũng, Phạm Hoài Nam và rapper Gonzo. Ca khúc được sáng tác và sản xuất bởi Đình Bảo, với sự hỗ trợ của producer Touliver trong phần hòa âm phối khí.

“Sống Như Tia Nắng Mặt Trời” mang giai điệu nhẹ nhàng, truyền cảm đến từ tiếng đàn piano của Vân Anh, tiếng guitar của Tín Lê và những thước phim cảm động của Đỗ An.  Trong tiếng hát da diết, nội lực từ các giọng ca nổi tiếng, phần điệp khúc mang đến cho người nghe những cảm xúc đầy yêu thương và niềm hy vọng Sài Gòn sẽ sớm vượt qua được dịch bệnh: “Bạn hỡi con tim khát khao/ Thắp lên những gương mặt người/ Những tâm hồn ngời sáng như tia nắng mặt trời/ Bạn hỡi chung tay với tôi/ Giữa cơn bão giông cuộc đời/ Sớt chia tình người sống như tia nắng mặt trời”.

Cuối MV, sự xuất hiện của hoa hậu H’Hen Niê như tiếp thêm lửa và động lực cho khán giả thông qua lời nhắn nhủ: “Hen cùng các anh, chị, em nghệ sĩ mong rằng với ca khúc “Sống Như Tia Nắng Mặt Trời” sẽ là một lời tri ân, động viên, cái ôm ấm áp gửi đến tất cả mọi nhà. Và trên hết là lời cảm ơn sâu sắc gửi đến các y, bác sĩ, các lực lượng ở tuyến đầu chống dịch, đến những tổ chức thiện nguyện, những bàn tay đã cùng nhau giúp đỡ, cùng chia sẻ những khó khăn vất vã. Với một niềm tin chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua đại dịch với sự đoàn kết và tình yêu thương. Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch”. 

 

Vương Tôn

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/khanh-van-hhen-nie-cung-hon-20-ca-si-hop-ca-co-vu-sai-gon-a6521.html