Chuyên gia làm đẹp Thanh Hải và hành trình 20 năm làm đẹp

Đặng Thị Thanh Hải là TGĐ Thanh Hải Clinic & Skincare, chuyên gia chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp với gần 20 năm kinh nghiệm được nhiều phụ nữ trong và ngoài nước biết đến.

img-6539-1626916950.jpg
Chuyên gia Đặng Thị Thanh Hải có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe, sắc đẹp.

Hành trình từ một người phụ nữ bị trầm cảm do có ngoại hình xấu (da nhạy cảm mụn kích ứng, bị nám nghiêm trọng) đã ảnh hưởng chất lượng cuộc sống để trở thành một trong những chuyên gia trong ngành làm đẹp hàng đầu Việt Nam là câu chuyện cổ tích giữa đời thường.

dsc-0317-1626917074.jpg
Chuyên gia Đặng Thị Thanh Hải chăm sóc và điều trị da cô Nguyễn Hiếu - Đai sứ Yoga VN

Từ câu chuyện đó là sự nỗ lực của bản thân, nhạy bén trong lĩnh vực ngành y chuyên gia Thanh Hải đã tìm ra những phát đồ hiệu quả - an toàn - phù hợp cho làn da Việt Nam, chị đã “tự cứu làn da của chính mình”, đồng thời chị đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp có da bị tổn thương trong suốt gần 20 năm qua.

3cf43ea243f3b7adeee2-1626917350.jpg
Chuyên gia Thanh Hải cùng với ông xã là bác sĩ Phạm Hùng Cường chuyên khoa da liễu đang tư vấn online cho khách hàng trong mùa giãn cách.

Trong suốt hành trình chinh phục sức khỏe và sắc đẹp, chuyên gia Đặng Thị Thanh Hải đã tu học nhiều quốc gia như: Anh, Singapore, Mỹ, đặc biệt chị luôn học hỏi, trao dồi và làm việc trực tiếp với các các sĩ trên thế giới cũng như các bác sĩ hàng đầu Việt Nam.

Với những kinh nghiệm được tích lũy nhiều năm, chuyên gia Thanh Hải cùng với đội ngũ Thanh Hải Clinic & Skincare sở hữu những phát đồ điều trị hiệu quả là kết hợp hài hòa giữa 3 yếu tố:  trong uống - ngoài thoa và liệu pháp tinh thần đã làm nên kỳ tích, trả lại “thanh xuân” cho nhiều phụ nữ khắp nơi trên thế giới.

Thế mạnh của chuyên gia Đặng Thị Thanh Hải là những dịch vụ làm đẹp theo tiêu chí “Chuẩn Y Khoa” được sự ủng hộ rất đông khách hàng có thể kể đến như: Điều trị da chuyên sâu, trẻ hóa da, điều trị mụn – sẹo rổ, điều trị nám. Và đặc biệt, Thanh Hải Clinic & Skincare điều trị, phục hồi da tổn thương do lột tẩy, sử dụng mỹ phẩm trắng nhanh và da nhiễm corticoid vô cùng hiệu quả.

5ad2e4215999adc7f488-1626917883.jpg
Chuyên gia Thanh Hải cùng với đội ngũ Y Bác sĩ điều trị da bị mụn, sẹo rỗ, da nhạy cảm vô cùng hiệu quả.

Sứ mệnh của Thanh Hải Clinic & Skincare nói chung và đối với chuyên gia Thanh Hải nói riêng là truyền cảm hứng để giúp mỗi người kiến tạo thói quen tốt, lối sống khoa học lành mạnh.

92eac5111905eb5bb214-1626917986.jpg
Chuyên gia Thanh Hải còn là nhân vật truyền cảm hứng về sắc đẹp và giúp nhiều chị em phụ nữ có tư duy tích cực trong cuộc sống.

Làm những việc rất bình thường nhưng với trái tim yêu nghề phi thường, chuyên gia Đặng Thị Thanh Hải quyết tâm phục vụ trong lĩnh vực sức khỏe và sắc đẹp để “không còn có phụ nữ xấu, chỉ có những người phụ nữ đẹp, rất đẹp và trên cả tuyệt vời”. Hãy cùng với chuyên gia Đặng Thị Thanh Hải trao giá trị yêu thương, niềm tin và tri thức để lan tỏa những điều đẹp nhất, hạnh phúc nhất ngay chính trong nội tại của mỗi người chúng ta.

 

Thanh Hải Clinic & Skincare

Hotline: 0853808585 - 0989227197

Địa chỉ: 105 Lê Thị Hồng, Phường 17, Quận Gò vấp, TP.HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhhaiskincare/ 

Website: https://thanhhai.com.vn/ 

 

(Nguồn, ảnh: Thanh Hải Clinic & Skincare)

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/chuyen-gia-lam-dep-thanh-hai-va-hanh-trinh-20-nam-lam-dep-a6418.html