Phần giới thiệu gây tranh cãi của 'cô giáo sư phạm' thi hoa hậu

Thí sinh Hồng Thắm đến từ Bến Tre để lộ khuyết điểm về thân hình, gương mặt thiếu hài hòa và không phù hợp với cuộc thi Hoa hậu.

mu-1624072697.jpg
Thí sinh Lê Thị Hồng Thắm sở hữu chiều cao 1m65.

Mới đây, fans sắc đẹp có dịp ngỡ ngàng trước phần giới thiệu vô cùng chân thật, duyên dáng và thẳng thắn như cô gái đến từ Xứ Dừa Bến Tre khi đăng ký dự thi 'Vòng thi qua ảnh' của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Xin chào BTC và tất cả mọi người, em tên là Lê Thị Hồng Thắm.

Người ta nói: "Trên trời có giếng nước trong, con ong chẳng lọt con kiến chẳng vào."

Vâng, nơi em sinh ra và lớn lên có những hàng dừa xanh mát với dáng đứng hiên ngang, không đâu khác đó chính là quê hương xứ dừa Bến Tre - Đồng Khởi. Em đang học sư phạm tiếng Anh tại trường Cao đẳng sư phạm trung ương thành phố Hồ Chí Minh. Em luôn được thầy cô, bạn bè và các anh chị khóa trên yêu mến vì tính cách vui vẻ, hòa đồng. Em cảm thấy tuổi trẻ rất ngắn, tại sao chúng ta lại không cháy hết một lần vì đam mê của mình để không phải hối tiếc. Em tham gia cuộc thi này để thể hiện sự tự tin của bản thân. Em muốn bức phá, chinh phục bản thân mình, trải nghiệm và học hỏi nhiều điều mới lạ thông qua cuộc thi. Điều đặc biệt là em muốn đem hình ảnh "dáng đứng Bến Tre" đến với tất cả mọi người - bên ngoài dịu dàng nhưng bên trong luôn kiên cường, bất khuất. Em hi vọng nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Em xin chân thành cảm ơn!

Nhiều fans sắc đẹp để lại bình luận trước nhan sắc và phần giới thiệu bản thân vô cùng ấn tượng, một số khán giả comment: ".Vote cho bạn 10đ về sự tự tin", “Bứt phá” chứ không phải “ bức phá” em giáo tương lai ạ. Các bạn thua em gái này ở tinh thần và sự tôn trọng người khác. Chưa chắc gì các bạn đẹp hơn cô gái này, trước tiên về nhân cách đã thấy thua rồi. Ai cũng có quyền thể hiện con người mình ra ngoài xã hội và cần được tôn trọng".

m1-1624073503.jpg
Nhiều fans sắc đẹp cũng lên tiếng ủng hộ bởi sự tự tin và duyên dáng của thí sinh Hồng Thắm.
m2-1624073534.jpg
Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến gây tranh cãi khi loạt ảnh dự thi online của thí sinh Hồng Thắm được đăng tải.

Hồng Thắm sinh năm 2000, sở hữ chiều cao 1m65. Nữ thí sinh cho biết cô tham gia theo lời động viên của bạn bè và thử thách bản thân khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

 

 

Cuộc thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 tiếp tục nhận được nhiều hồ sơ đăng ký tham gia, trong đó nhiều thí sinh sở hữu chiều cao lý tưởng, cùng vẻ đẹp hình thể, kỹ năng từng trải tại các cuộc thi sắc đẹp.  

Năm nay, BTC cuộc thi ảnh online mở rộng đối tượng dự thi, tạo cơ hội cho các cô gái trẻ có đam mê, ước mơ được thể hiện bản thân và rèn luyện tại sân chơi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam online. Lần đầu tiên, những thí sinh chuyển giới xuất hiện tại cuộc thi ảnh online, bên cạnh những thí sinh nữ. 

Cuộc thi ảnh online HHHVVN 2021 vẫn tiếp tục nhận hồ sơ thí sinh cho đến hết ngày 31-08-2021. Thí sinh dự thi cuộc thi ảnh online vẫn có thể đăng ký tham gia cuộc thi HHHVVN 2021. Kết quả cuộc thi ảnh online dự kiến sẽ được công bố trong thời gian diễn ra cuộc thi HHHVVN 2021.

Kỳ Duyên

Link nội dung: https://saoplus.com.vn/phan-gioi-thieu-gay-tranh-cai-cua-co-giao-su-pham-thi-hoa-hau-a6064.html