Phim bi kịch cuộc đời Britney Spears sắp lên sóng

24/09/2021 12:13

Không còn im lặng, không còn bí mật - đó là thông điệp mà bộ phim tài liệu về cuộc đời công chúa nhạc Pop một thời Britney Spears muốn chuyển tải.

e-6vapmvuaqyklp-1632460031.jpeg
Bộ phim tài liệu “Britney vs Spears” sẽ phát sóng trên dịch vụ xem video trực tuyến từ ngày 28/9. Nội dung phim hứa hẹn công bố nhiều bí mật về quan hệ giám hộ của nữ ca sĩ.

Britney Spears là cái tên gây chú ý truyền thông suốt nhiều tháng qua liên quan đến những tiết lộ chấn động của nữ ca sĩ 40 tuổi về 13 năm sống như nô lệ dưới sự kiểm soát của cha ruột. Britney Spears đang trên đà thắng lợi khi cha cô đệ đơn lên tòa xin dừng giám hộ con gái.

Ngày 22/9, nền tảng phim trực tuyến lớn nhất thế giới tiếp tục hâm nóng cái tên Britney Spears một lần nữa khi tung trailer dài hơn 1 phút hé lộ những hình ảnh sắp xuất hiện trong bộ phim tài liệu về công chúa nhạc Pop một thời có tên Britney vs Spears (Britney đấu với Spears). 

Tên phim, Britney vs Spears mang ẩn ý về cuộc chiến giữa Britney và ông Jamie Spears. Đạo diễn Erin Lee Carr đã mất hơn 1 năm để thực hiện bộ phim này. Phim được cho là sẽ khắc họa rõ nét và chân thực về cuộc chiến pháp lý kéo dài liên quan đến bố con Britney Spears, khi nữ ca sĩ nỗ lực đấu tranh vì quyền tự do của mình suốt hơn 1 thập kỷ chỉ để thoát khỏi sự kìm kẹp của cha mình - ông Jamie Spears. 

bw-1632460169.jpg
Bộ phim cũng đặt dấu hỏi lớn về việc tại sao Britney Spears vẫn chịu giám hộ sau 13 năm. “Chân tướng quan hệ giám hộ hợp pháp ấy là gì? Tại sao Britney Spears vẫn bị giám hộ nếu cô ấy đã ổn?”, một giọng nói cất lên trong trailer.

Cũng trong đoạn trailer này, khán giả sẽ được nghe đoạn ghi âm mà Britney Spears nói trong phiên điều trần ở tòa án tối cao Los Angeles, Mỹ gây chấn động ngày 23/6 vừa qua, khi cô kể ra cơn ác mộng đời mình và tuyên bố: "Tôi chỉ muốn cuộc sống của mình trở lại". 

"Tôi đã làm việc cả đời mình. Tôi không nợ những người này bất cứ thứ gì", câu nói gây ám ảnh trong đoạn trailer.  

Britney vs Spears sẽ công chiếu từ 28/9 tới, 1 ngày trước phiên tòa tiếp theo của Britney Spears. Chưa có gì chắc chắn về việc Britney vs Spears liệu có tác động tích cực đến kết quả phiên tòa ngày 29/9 theo hướng có lợi cho nữ ca sĩ hay không. Nữ ca sĩ hiện vẫn chưa có bình luận gì bộ phim. 

Đây là lần thứ hai mối quan hệ giám hộ hợp pháp của cha con nhà Spears được làm thành phim tài liệu. Hồi đầu năm, bộ phim Framing Britney Spears đã phát sóng, thu hút sự chú ý của khán giả trên toàn thế giới vào vụ việc.

Năm nay Britney Spears 39 tuổi. Cô bị đặt dưới quyền giám hộ hợp pháp từ năm 2008 sau thời gian điều trị các rối loại tâm thần. Cha cô, ông Jamie Spears, được trao quyền quản lý tài sản của con gái bất chấp nữ ca sĩ nhiều lần đệ đơn khiếu nại.

Hồi tháng 6, Britney Spears từng gây chấn động khi cho lời khai chi tiết về quan hệ giám hộ hợp pháp của mình. Nữ ca sĩ gọi quan hệ giám hộ là sự “bạo hành” và mong nó được xóa hỏ.

Ngày trailer Britney vs Spears được tung lên Internet, luật sư của cô cũng chia sẻ thông tin trong hồ sơ gửi tòa, nữ ca sĩ giữ vững quan điểm quan hệ giám hộ hợp pháp của cô cần được chấm dứt. Hồi đầu tháng 9, ông Jamie Spears cũng gây bất ngờ khi đề nghị quan tòa cân nhắc việc chấm dứt quyền giám hộ hợp pháp của mình với con gái.

Hôm 26/7, Britney Spears nộp đơn xin hủy quyền giám hộ tài sản của cha và đề cử kế toán viên Jason Rubin thay thế. Ông Jamie Spears giữ quyền giám hộ Britney Spears từ năm 2008, sau khi con gái tự giam mình trong phòng. Những năm gần đây, Britney liên tục xin tòa bỏ quyền giám hộ của cha nhưng không thành công. Ở tuổi 40, cô không được tự do bầu cử, gặp gỡ các con, bị quản lý tài chính, trả lời phỏng vấn...

 

Vương Tuệ Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Phim bi kịch cuộc đời Britney Spears sắp lên sóng" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).