Phan Hiển đưa Khánh Thi thử váy cưới

01/06/2022 09:41

Phan Hiển xác nhận thông tin chuẩn bị tổ chức đám cưới với Khánh Thi, song kế hoạch cụ thể sẽ được nam vũ công tiết lộ sau.

khanh-thi-3-8449-1654051167.jpg
Sáng ngày 31/5, trên Facebook Khánh Thi và Phan Hiển đồng loạt đăng tải ảnh đi chọn váy cưới: "Chọn váy nào đây mọi người". Trong ảnh được chia sẻ, có thể thấy niềm hạnh phúc hiện rõ trên khuôn mặt của cả hai. Dù chỉ chụp qua lớp vải che mặt, thế nhưng góc nghiêng "đỉnh của chóp" cùng những đường nét hài hoà trên khuôn mặt của mẹ bỉm 2 con cũng đủ sức gây sốt. Phan Hiển ghi điểm khi ân cần và chăm chút từng chi tiết cho bà xã.

Trên trang cá nhân, Phan Hiển gây chú ý khi đăng tải khoảnh khắc Khánh Thi diện váy cưới lộng lẫy. Trong bức ảnh được hé lộ, nữ kiện tướng chọn chiếc váy xòe được đính kết tỉ mỉ, khoe vóc dáng gợi cảm. Cô khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp. Được biết cả hai đang cùng nhau đi thử đồ cưới để chuẩn bị cho hôn lễ của mình trong thời gian tới.

khanh-thi-2971-1654051181.jpg
Nhan sắc của mẹ bỉm 2 con gây chú ý trong bộ váy cưới.

Kèm theo bức ảnh, Phan Hiển viết: “Ngày em vui lòng anh bao xuyến xao đêm từng đêm/ Mong được ôm em bình yên giây phút này". Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 7.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc của nữ kiện tướng, đồng thời chúc phúc cho cặp đôi.

khanh-thi-9-1017-1654051181.jpg
Sau hơn 15 năm bên cạnh và có với nhau 2 nhóc tỳ đáng yêu, Khánh Thi và Phan Hiển chính thức tổ chức đám cưới.

Khánh Thi - Phan Hiển đã có 15 năm chia ngọt sẻ bùi cùng nhau. Dù chưa làm đám cưới nhưng cả hai vẫn khiến khán giả ngưỡng mộ khi có tổ ấm hạnh phúc với 2 nhóc tỳ đáng yêu. Mối tình "cô-trò" này lại càng được netizen ủng hộ khi mới đây, Phan Hiển liên tiếp giành 3 tấm huy chương vàng ở bộ môn dancesport (khiêu vũ thể thao) tại SEA Games 31. Sau khi lập cú hat-trick 3 huy chương vàng, mới đây Phan Hiển đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ kế hoạch đám cưới với Khánh Thi. Trong buổi gặp gỡ báo chí, anh chia sẻ: "Đây là dự án lớn nhất cuộc đời tôi sau khi tham gia vào giải đấu lớn nhất Đông Nam Á. Dự kiến đám cưới sẽ được tổ chức vào cuối năm".

Phan Hiển cho biết từ lâu trong tim anh, Khánh Thi đã là người vợ tuyệt vời nhất, nhưng anh vẫn muốn cho cô một danh phận thực sự. Trước tin vui này, nhiều người rất hào hứng và cho rằng, 3 HCV SEA Games 31 vừa qua mà Phan Hiển giành được chính là món quà cầu hôn vợ xứng đáng và ngọt ngào nhất.

Khánh Thi sinh năm 1981 ở Hà Nội. Bố mẹ cô là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Nghệ sĩ và vũ công Phan Hiển, sinh năm 1993, gắn bó trong dancesport và ngoài cuộc sống, có hai con. Năm 2009, họ giành hai huy chương vàng giải Vô địch Dancesport châu Á, giúp Phan Hiển trở thành kiện tướng dancesport khi mới 16 tuổi. Ngoài thi đấu, họ đồng hành ở nhiều game show, sự kiện, cùng mở một trung tâm đào tạo nghệ thuật ở TP HCM.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Phan Hiển đưa Khánh Thi thử váy cưới" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).