Phạm Quỳnh Anh detox 10 ngày, giảm hơn 3 kg

11/06/2021 20:44

Kiên trì suốt hơn một tuần với liệu trình thanh lọc cơ thể từ các loại nước ép rau củ, trái cây nhưng thành quả của nữ ca sĩ đã 'đổ sông, đổ bể' bởi '2 chiếc bánh tiêu đậu xanh thơm phức, nóng hổi'.

anhdep-1623418947.jpg
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Đặt mục tiêu lấy lại mức cân như trước khi sinh con gái đầu - Tuệ Lâm (9 tuổi) đồng thời siết lại vóc dáng đón hè, Phạm Quỳnh Anh đã thực hiện 10 ngày detox theo công thức nước uống của một người bạn.

Trong 10 ngày này, Phạm Quỳnh Anh chỉ nạp các loại nước vào cơ thể bao gồm 1 lít nước muối ấm vào sáng sớm khi vừa thức dậy. Tiếp đến là nước detox chứa các loại rau củ quả có chất ion kiềm cùng canh dưỡng sinh được nấu từ nhiều nguyên liệu quý hiếm như đông trùng hạ thảo, saffron, sâm cao ly... uống rải rác trong ngày. Quá trình detox không ăn bất cứ thức ăn nào kể cả trái cây hay rau luộc nhằm làm sạch ruột, đào thải cặn bã tích tụ lâu ngày trong cơ thể ra bên ngoài. Việc detox khoa học giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa, đốt mỡ và có lợi cho cả làn da.

Ở tuổi 36 và đã trải qua 2 lần sinh nở, song sắc vóc Phạm Quỳnh Anh ngày càng trẻ trung, gợi cảm.

Ở tuổi 36 và đã trải qua 2 lần sinh nở, song sắc vóc Phạm Quỳnh Anh ngày càng trẻ trung, gợi cảm.

Phạm Quỳnh Anh thú nhận trong những ngày detox tốt nhất nên hạn chế lướt Facebook để tránh gặp phải post đăng hình đồ ăn. Sau khi đi làm cô cũng cố gắng về thẳng nhà, "không rẽ ngang rẽ dọc vì đồ ăn ngon luôn rình rập mọi nơi, tránh xa những lời mời mọc đầy cám dỗ". Nữ ca sĩ cũng cho biết cơ thể thích nghi với liệu trình detox khá tốt, không bị kiệt sức, vẫn có năng lượng làm việc, tập thể dục. Sau 10 ngày tuân thủ quy tắc detox, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ giảm được hơn 3 kg, cơ thể nhẹ nhàng hơn hẳn.

Kết thúc liệu trình detox, chế độ ăn sau khi thanh lọc cơ thể cũng có nhiều điểm cần lưu ý (không nên ăn quá nhiều tinh bột, đường ngọt...) nhằm đưa cơ thể dần thích nghi trở lại về nhịp ăn uống, sinh hoạt bình thường. Tuy nhiên, Phạm Quỳnh Anh thú nhận đã không thể cưỡng lại "2 chiếc bánh tiêu đậu xanh thơm phức, nóng hổi, ngon rụng rời tay chân" khiến công sức 10 ngày qua trôi vào dĩ vãng.

Theo Ngôi sao

Bạn đang đọc bài viết "Phạm Quỳnh Anh detox 10 ngày, giảm hơn 3 kg" tại chuyên mục Làm đẹp. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).