Olivia Culpo bị yêu cầu mặc thêm áo ở sân bay

15/01/2022 15:34

Trang phục của Olivia Culpo bị hãng hàng không cho rằng chưa phù hợp. Cô được yêu cầu phải mặc thêm áo ngoài nếu muốn lên máy bay.

Theo Fox News, cựu Hoa hậu Hoàn vũ Olivia Culpo cùng em gái và bạn trai Christian McCaffrey đáp chuyến bay đến Cabo San Lucas (Mexico).

oli-1642235546.jpg
Olivia Culpo khoác thêm áo ngoài để lên máy bay. 

Tại đây, nhân viên của hãng American Airlines cho rằng Olivia Culpo mặc trang phục không phù hợp. Cô được yêu cầu phải mặc thêm áo ngoài nếu muốn lên máy bay.

Theo hình ảnh Aurora Culpo chia sẻ, Olivia kết hợp biker shorts với bralette đen và một chiếc áo choàng dài. Em gái của hoa hậu bày tỏ bức xúc: "Nhìn chị tôi thật dễ thương, trang phục cũng phù hợp. Nhưng không. Họ gọi Olivia đến bàn làm thủ tục và yêu cầu mặc thêm áo để có thể lên máy bay. Thật kỳ quặc".

Theo Aurora Culpo, một hành khách khác mặc trang phục tương tự Olivia nhưng lại không gặp rắc rối. Olivia Culpo sau đó cũng chia sẻ lại bài đăng của em gái lên trang cá nhân. Cô đồng thời hỏi ý kiến khán giả rằng bộ đồ phản cảm hay không.

Cuối cùng, để lên máy bay, Olivia Culpo phải mặc thêm áo của bạn trai. Trang USA Today cho biết họ đã liên hệ với hãng hàng không American Airlines nhưng không được phản hồi về vụ việc trên. Đại diện của người đẹp Olivia Culpo cũng không chia sẻ thêm.

o1-1642235586.jpg
Olivia Culpo, sinh năm 1992, đăng quang Hoa hậu Mỹ và Miss Universe 2012. Sau đó, cô thành công với vai trò người mẫu. Năm ngoái, cô được tạp chí Maxim bình chọn là mỹ nhân gợi cảm nhất thế giới. Olivia Culpo từng hẹn hò nhiều ngôi sao như Nick Jonas, cầu thủ bóng bầu dục Danny Amendola...

Theo điều khoản mà American Airlines đưa ra, hành khách phải mặc đồ phù hợp, không được phép để chân trần hoặc quần áo phản cảm.

Đây không phải là lần đầu tiên các hãng hàng không gây chú ý khi yêu cầu hành khách thay trang phục trước chuyến bay. Vào năm 2019, American Airlines từng phải xin lỗi một hành khách và hoàn lại tiền sau khi người này chỉ trích hãng.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Olivia Culpo bị yêu cầu mặc thêm áo ở sân bay" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).