NTK Ngô Nhật Huy, Hoa hậu Lại Hương Thảo cùng Hoa hậu Diệu Linh lựa chọn Top 50 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu

23/06/2021 18:28

Theo đó, vòng thi sơ khảo của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 sẽ được tổ chức chấm thi Online để chọn ra 50 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng Bán kết.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 có những thay đổi trong công tác tổ chức khi tiến hành tuyển sinh online. Mới đây, BTC của cuộc thi cũng hé lộ dàn Ban giám khảo tại vòng thi sơ khảo online gồm: NTK Ngô Nhật Huy (Phó Ban giám khảo), Hoa hậu Lại Hương Thảo và Hoa hậu Du lịch toàn cầu Diệu Linh.

huy-1624445815.jpg
NTK Ngô Nhật Huy

Ngô Nhật Huy cũng là tên tuổi được các người đẹp lựa chọn thiết kế quốc phục để tham gia các cuộc thi quốc tế. Bên cạnh đó, Ngô Nhật Huy là cái tên được nhiều cuộc thi nhan sắc uy tín đồng hành như: Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình thế giới), Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn Cầu (Miss Sea Vietnam Global)…Với gần 20 năm trong nghề thiết kế trang phục áo dài truyền thống với các BST từ “Gót khuê”, “Giấc mơ hòa bình”,“Biển ngọc”, “Thuở vàng son”, đến gần đây nhất là “Thuở đó mơ” đều giành được nhiều tình cảm từ công chúng. Tại Lễ hội Áo dài TP HCM 2019, BST “Thuở đó mơ” của Ngô Nhật Huy với phần trình diễn của dàn mẫu nổi tiếng đã tạo được tiếng vang lớn. Bên cạnh đó, NTK Ngô Nhật Huy cũng từng đảm nhận vai trò giám khảo của các cuộc thi nhan sắc uy tín trong và ngoài nước: Hoa khôi Môi Trường Hải Phòng, Hoa khôi Thủ Đô, Hoa hậu Thế giới Người Việt tại Pháp, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Châu Á...

thao-1624446036.jpg
Hoa hậu Lại Hương Thảo.

Được biết, “Hoa hậu Thể thao 2012” Lại Hương Thảo là một trong những gương mặt sẽ đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi năm nay. Người đẹp gốc Quảng Ninh bày tỏ, đây là lần đầu tiên cô ngồi “ghế nóng”, tuy nhiên với kinh nghiệm từng thi thố sắc đẹp trong nước cũng như đại diện nhan sắc Việt thi “Miss Suprational 2012”, “Miss World 2013”, cô mong muốn truyền đạt những kinh nghiệm, kỹ năng để giúp các thí sinh có thể hoàn thiện bản thân hơn. Lại Hương Thảo chia sẻ, cô sẽ đặt ra hai tiêu chí lớn là tài và tâm ở mỗi thí sinh. Bởi cô quan niệm, một người đẹp phải có kiến thức là nền tảng cơ bản, phải có sự thông minh, ứng xử khéo léo và ưu tiên thí sinh sử dụng thành thạo một hoặc nhiều ngoại ngữ để có thể hoà nhập cùng với bạn bè trên thế giới.

linh-1624446193.jpg
Hoa hậu Du lịch Toàn cầu  2018.

Vị giám khảo cuối cùng trong vòng thi sơ khảo online cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 là Hoa hậu Diệu Linh. Tháng 5.2018, Diệu Linh đã đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Nữ hoàng du lịch quốc tế và xuất sắc đăng quang danh hiệu Hoa hậu Du lịch Toàn cầu 2018. Sau cuộc thi, Diệu Linh có nhiều hoạt động về nghệ thuật và giải trí. Cô được khán giả yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp, cuốn hút và sắc vóc hài hòa.

post-1624447268.jpg
Bộ ba giám khảo chấm thi Online vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021.

Theo dự kiến, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 sẽ tiến hành tổ chức vòng sơ khảo ở khu vực phía Bắc và khu vực phía Nam để tìm kiếm những thí sinh xuất sắc nhất vào bán kết. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, đồng thời chấp hành chỉ thị không tụ tập đông người nên ban tổ chức quyết định tiến hành chấm online. Hạn chót để các thí sinh nộp hồ sơ là hết ngày 24.6. Sau đó, ban giám khảo chấm thi vào ngày 26.6 để tìm ra 50 cô gái xuất sắc nhất. Kết quả sẽ được thông báo với thí sinh vào ngày 27.6.

 
Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu - Miss Vietnam Tourism Global 2021 là cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện tôn vinh và giới thiệu nét văn hóa, du lịch phong phú của Việt Nam. Đồng thời, đấu trường nhan sắc này còn là cầu nối cho các bạn nữ cùng giao lưu, thể hiện, phát huy nét đẹp tâm hồn và bừng sáng tài năng trong nhịp sống năng động mới, từ đó quảng bá hình ảnh một đất nước năng động, hiện đại và thân thiện với bạn bè quốc tế.
Với mục đích thúc đẩy du lịch, tìm kiếm đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Du lịch Quốc tế, Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu 2021 được Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép. Ban chỉ đạo cuộc thi là UBND tỉnh Bình Thuận, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận.
Dự kiến đêm thi bán kết dự kiến diễn ra vào ngày 31/8 tại Tp.HCM và đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu năm 2021 diễn ra ngày 25/9 tại tỉnh Bình Thuận.

Vương Tôn
Bạn đang đọc bài viết "NTK Ngô Nhật Huy, Hoa hậu Lại Hương Thảo cùng Hoa hậu Diệu Linh lựa chọn Top 50 Hoa hậu Du lịch Việt Nam Toàn cầu" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).