Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhận học bổng 350 triệu đồng

14/01/2022 09:44

Chiều 13-1, hoa hậu Hòa bình thế giới 2021 (Miss Grand International) Nguyễn Thúc Thùy Tiên có buổi về thăm trường, giao lưu với sinh viên, truyền cảm hứng sống tích cực đến các bạn trẻ tại Trường đại học Hoa Sen.

Đông đảo sinh viên của Trường đại học Hoa Sen xếp thành hàng dài từ cổng trường đến hội trường - nơi tổ chức sự kiện - để chào đón hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên về thăm lại trường và cùng giao lưu với sinh viên.

b-1642128097.jpg
Thùy Tiên nhận học bổng tài năng do trường Đại học Hoa Sen trao tặng.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chia sẻ với sinh viên hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất của Miss Grand International 2021, đồng thời cô gửi lời tri ân đến ban giám hiệu Trường Hoa Sen và các thầy cô từng dạy mình.

"Tiên cảm thấy bất ngờ, hạnh phúc khi có nhiều sinh viên chào đón mình nồng nhiệt. Tiên mong những chia sẻ của mình có thể truyền cảm hứng tích cực cho các bạn sinh viên. Tiên sẽ cố gắng hết sức trong thời gian tới để không phụ sự kỳ vọng của mọi người dành cho mình" - Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho biết thêm.

Tham dự, giao lưu trong chương trình còn có nhà thiết kế Tín Thái, Khoa Lỗ, là cựu sinh viên của Trường đại học Hoa Sen. Trong đó, nhà thiết kế Tín Thái là người sáng tạo nên bộ trang phục dân tộc mang tên "Blue Angel - Thiên thần xanh", đã giúp Thùy Tiên tỏa sáng tại Miss Grand International 2021.

thuy-tien-15-1642128140.jpg
Sau khi trở về nước với danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và tham dự sự kiện chào mừng, Thùy Tiên tiếp tục các hoạt động, giao lưu, sự kiện giải trí ở trong nước.

Tân hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên hiện là sinh viên năm 3 chương trình đào tạo Quản trị khách sạn nhà hàng quốc tế Vatel (Vatel Hotel & Business School). Đây là một chương trình liên kết quốc tế của khoa du lịch, Trường đại học Hoa Sen. Thời gian đào tạo chương trình này trong 3 năm, đào tạo 100% bằng tiếng Anh, được trao bằng cử nhân của Pháp.

Theo PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy - hiệu trưởng Trường đại học Hoa Sen, Thùy Tiên có thành tích học tập xuất sắc 3 năm liên tiếp. Cô còn thường xuyên tham gia các hoạt động của khoa, của trường, là một tấm gương sáng trong học tập và hoạt động phong trào.

"Tôi tự hào, cảm phục trước chiến thắng của sinh viên Trường Hoa Sen tại Miss Grand International 2021. Tôi dành lời trân trọng cho chặng đường của Thùy Tiên đã giành chiến thắng thuyết phục, đây là sự chiến thắng của trí tuệ, của bản lĩnh và quá trình rèn luyện rất bền bỉ".

Dịp này, Trường đại học Hoa Sen trao cho Thùy Tiên suất học bổng Tài năng trị giá 350 triệu đồng. Với suất học bổng này, tân hoa hậu Miss Grand International 2021 có thể tiếp tục học các khóa học ngắn hạn, các khóa đào tạo sau đại học.

 

 

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Thúc Thùy Tiên nhận học bổng 350 triệu đồng" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).