Nguyễn Thúc Thùy Tiên: Đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Grand International

05/12/2021 12:17

Nguyễn Thúc Thùy Tiên là đại diện đầu tiên của Việt Nam đăng quang Miss Grand International. Người đẹp 23 tuổi không giấu được cảm xúc khi MC xướng tên cô giành vương miện.

v-1638671311.jpg
Giành ngôi vị Miss Grand International 2021 tối 4/12, Nguyễn Thúc Thùy Tiên xúc động, không tin ước mơ của mình đã thành sự thật.

Sau màn trình diễn trang phục dạ hội, các người đẹp được xướng tên trong top 5 tại cuộc thi Miss Grand International gồm Puerto Rico, Brazil, Ecuador và Nam Phi và Việt Nam. Thùy Tiên vượt qua các đại diện mạnh, thẳng tiến vào top 2 cùng đại diện Ecuador.

Khác với những năm trước, Thùy Tiên và đại diện Ecuador được ban giám khảo đặt thêm câu hỏi phụ trước khi trao vương miện. Với thần thái tự tin, tương tác với ban tổ chức và sử dụng tiếng Thái, đại diện Việt Nam giành được nhiều tràng pháo tay khi trả lời cho câu hỏi: "Bạn thích nhất điều gì ở Thái Lan?".

5-1638671009.jpg
Nguyễn Thúc Thùy Tiên vượt qua nhiều đối thủ mạnh như Brazil, Puerto Rico để đăng quang Miss Grand International 2021.

Trong giây phút được Abena Akuaba Appiah - Miss Grand International 2020 - trao lại vương miện, Thùy Tiên không giấu được cảm xúc. Người đẹp rơi nước mắt khi đăng quang ngôi vị hoa hậu.

Thùy Tiên là đại diện Việt Nam đầu tiên giành ngôi hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Trước đó, các đại diện Việt Nam như Nguyễn Thị Loan, Kiều Loan, Ngọc Thảo, Huyền My... đều dừng chân sớm.

Sau khi lấy lại bình tĩnh, Thùy Tiên đi những bước đầu tiên trong vai trò Miss Grand International 2021. Thiết kế váy xuyên thấu với những đường cắt cúp của NTK Nguyễn Minh Tuấn tôn lên vóc dáng gợi cảm của người đẹp 23 tuổi.

Từ ngày đến Thái Lan tham dự cuộc thi Miss Grand International 2021, Thùy Tiên là đại diện nổi bật. Cô tự tin giao tiếp với thí sinh, phóng viên và được ban tổ chức chú ý. Những màn thể hiện tình yêu với thức ăn, con người và văn hóa Thái Lan là yếu tố lớn giúp Thùy Tiên ghi điểm.

t5-1638681225.jpg
Thùy Tiên (giữa) đọ dáng bên top 5. Các người đẹp còn lại gồm: á hậu 3 - Puerto Rico, á hậu 1 - Ecuador (từ trái qua), á hậu 4 - Nam Phi, á hậu 2 - Brazil (từ phải qua).

Trước đêm chung kết, người đẹp được các chuyên trang sắc đẹp, người hâm mộ dự đoán tiến sâu trong cuộc thi. Ngay cả Miss Grand Thái Lan 2019 và 2020 cũng dự đoán cô làm nên chuyện tại cuộc thi.

Hoa hậu Hòa bình Quốc tế (Miss Grand International) tổ chức lần đầu năm 2013 và nhanh chóng trở thành một trong sáu cuộc thi nhan sắc uy tín hàng đầu thế giới. Cuộc thi hướng tới thông điệp Chấm dứt chiến tranh và bạo lực. Người chiến thắng cuộc thi có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để vận động nâng cao tinh thần đoàn kết, chấm dứt bạo lực, nâng cao nhân quyền.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên sinh năm 1998, cao 1,71 m, số đo ba vòng 85-58-94. Cô từng vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 và thắng giải Người đẹp Nhân ái. Cùng năm, cô đại diện cho Việt Nam thi Hoa hậu Quốc tế ở Nhật Bản nhưng không đạt thành tích nào. Sau ba năm, nhan sắc, kỹ năng của cô dần hoàn thiện và được tin tưởng đề cử thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Thúc Thùy Tiên: Đại diện Việt Nam đầu tiên đăng quang Miss Grand International" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).