Nguyễn Như Quỳnh đăng quang Mrs United Nations 2022

09/05/2022 10:00

Vượt lên 40 người đẹp khắp nơi trên thế giới, Nguyễn Như Quỳnh xuất sắc đăng quang Mrs United Nations 2022.

1-1652064973.jpg
Tối 7/5 (theo giờ Ấn Độ), chung kết Mrs United Nations 2022 (Hoa hậu Quý bà Liên hợp quốc Quốc tế) đã chính thức diễn ra tại Delhi với sự tranh tài của hơn 40 thí sinh đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ.

Vượt qua các đối thủ, đại diện Việt Nam Nguyễn Như Quỳnh đã giành được chiếc vương miện Mrs United Nations 2022 và giải thưởng phụ “Quý bà trình diễn đẹp nhất”. Danh hiệu Á hậu 2 được trao cho người đẹp đến từ Peru, Á hậu 1 được trao cho người đẹp nước chủ nhà Ấn Độ.

5-1652064973.jpg
Đêm chung kết, Nguyễn Như Quỳnh gây ấn tượng với phong cách trình diễn tự tin, thần thái rạng rỡ.

Ở phần thi Quốc phục, Nguyễn Như Quỳnh được đánh giá cao ở tinh thần sáng tạo và quảng bá được nét đẹp văn hóa Việt thông qua bộ quốc phục vô cùng độc đáo mang tên Rồng Phượng của NTK Phương Hồ. Trong trang phục dạ hội của NTK Kim Loan, đại diện Việt Nam lãng mạn, kiêu sa.

6-1652064973.jpg

Chia sẻ sau khi đăng quang, Như Quỳnh nói: “Lần đầu tiên trong cuộc đời, tôi đã có những trải nghiệm không bao giờ có thể quên được. Trước giờ thi, đã có lúc tôi muốn bật khóc vì áp lực, nhưng điểm nổi bật của tôi là luôn tin tưởng, luôn là chính mình cũng như dũng cảm bước qua các giới hạn. Đây sẽ là một dấu ấn đẹp trong cuộc đời của tôi, mở ra nhiều cơ hội kết nối mới với bạn bè quốc tế và hơn cả là tiếp cho tôi động lực để phát triển công việc, làm được nhiều việc tốt đẹp hơn cho cuộc đời”.

8-1652064973.jpg

Trước khi sang Ấn Độ tranh tài, Như Quỳnh đã có buổi tập luyện nghiêm túc cùng HLV - Á hậu Hoàng Thùy. Tại phòng tập, Hoàng Thùy tận tình chỉ dẫn những bí quyết trình diễn ở các phần thi như quốc phục, đầm dạ hội, áo tắm cũng như cách hô tên, tạo dáng và nắm bắt trước ống kính. Hoàng Thùy nhận xét Như Quỳnh biết thu hút và trình diễn, tinh thần thoải mái, catwalk khá hoàn thiện, cần thêm chút tự tin để thả lỏng cơ thể.

10-1652064973.jpg

Nguyễn Như Quỳnh sinh năm 1990 tại Hải Phòng. Năm 2019, Nguyễn Như Quỳnh được nhận danh hiệu Người đẹp Môi trường của Hiệp hội bảo vệ Môi trường TP.HCM. Là người thành công trong kinh doanh, cô còn nổi tiếng là người phụ nữ truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ Việt Nam trong việc biết yêu bản thân, luôn nỗ lực hoàn thiện mình để có cuộc sống hạnh phúc. 

Sau đăng quang, Nguyễn Như Quỳnh sẽ tham gia một số hoạt động cùng BTC tại Ấn Độ và sẽ phải hoàn thành các sứ mệnh về từ thiện, cộng đồng trong nhiệm kỳ 2 năm. Cô cũng đại diện cho Việt Nam tham dự các sự kiện văn hóa lớn khi nhận được lời mời từ BTC cuộc thi và làm giám khảo cuộc thi các năm tiếp theo.

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Như Quỳnh đăng quang Mrs United Nations 2022" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).