Nguyễn Minh Cường khởi đầu 2022 bằng 'Ngọc Concert'

14/01/2022 09:24

Chiều 13-1, nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường công bố dự án âm nhạc mang tên Ngọc Concert với tiếng hát Lily Chen cùng các ca sĩ khách mời Quang Hà, Hồ Trung Dũng, Ali Hoàng Dương và Minh Xù.

n5-1642126785.jpg
Nguyễn Minh Cường (bìa trái) trong buổi ra mắt "Ngọc Concert"

Nguyễn Minh Cường đã chia sẻ: Với tiếng hát Lily Chen, và câu chuyện mà Lily Chen đã chia sẻ với Cường khi tìm đến Cường vì âm nhạc. Cường cảm nhận được một sự đam mê ca hát, và sự nghiêm túc với nghề của Lily Chen. Khi bước lên sân khấu, hay vào phòng thu, Lily Chen lột xác hoàn toàn so với sự ngây ngô ở đời thường, khi đó Cường cảm thấy một nữ ca sĩ đầy máu lửa, một giọng hát có nhiều tâm sự. Đây cũng là lý do mà Cường chọn chữ "Ngọc"để đặt tên cho concert lần này. Vì sau một thời gian làm việc và tìm hiểu, Cường cảm nhận Lily Chen như một viên ngọc quý giá đầy tiềm lực, từng trải qua nhiều sóng gió và trầy xước, tuy nhiên vẫn hiên ngang toả sáng trước bão tố, trước sóng gió."

n-1642126808.jpg
Từ trái qua: Hồ Trung Dũng, Lily Chen, Quang Hà.

Ngọc Concert gồm 4 phần, mang tên: Ruby (hồng ngọc), Saphire (xanh lam), Ngọc trai (trắng) và Hổ phách (vàng đồng) với các sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Phúc Trường, Trịnh Công Sơn, Vương Anh Tú...

Riêng phần "Trắng" sẽ gồm những ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Đây cũng là điểm nhấn của Ngọc Concert. Những ca khúc bất hủ của cố nhạc sĩ được Nguyễn Minh Cường và Lily Chen làm lại với màu sắc trẻ trung.

"Lily Chen là người trẻ nhưng am hiểu nhạc Trịnh nên Cường động viên thể hiện nhạc Trịnh trong live concert lần này. Nếu được khán giả đón nhận, trong thời gian tới, Cường sẽ động viên Lily Chen phát hành album" - Nguyễn Minh Cường cho hay.

n4-1642126852.jpg
Ngọc Concert sẽ phát tối 15-1 trên YouTube của Lily Chen.

Sau khi đạt danh hiệu Á Quân "Tình Bolero"năm 2019, Lily Chen đã phần nào chiếm được thiện cảm của khán giả trong thời gian vừa qua. Ngọc Concert, qua sự nhào nặn của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, đây là một trải nghiệm âm nhạc trữ tình, pop ballad, những ca khúc khai thác khả năng đa dạng trong tiếng hát của Lily Chen.

Kết hợp Lily Chen trong Ngọc Concert có ca sĩ Quang Hà, Hồ Trung Dũng, Ali Hoàng Dương và MC Minh Xù.

8-1642126901.jpg
Ca sĩ Hồ Trung Dũng

Để nhận xét về tiếng hát Lily Chen, nam ca sĩ Hồ Trung Dũng đánh giá Lily: "Như một cô em gái nhỏ nhắn và ngây thơ, nhưng chính sự ngây thơ đó lại khiến Lily Chen trở nên cuốn hút, hơn hẳn một người phụ nữ đẹp và hoàn toàn nhận thức về sắc đẹp của mình, điều đó chính là điều đã cuốn hút Dũng khi đứng trên sân khấu cùng Lily Chen.

Còn với sự xuất hiện trong Ngọc Concert của nam ca sĩ Quang Hà, anh chia sẻ: "Ban đầu nhận lời tham gia Ngọc Concert, phần vì nể và trân trọng nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, một người em, người đồng nghiệp thân thiết bao năm. Nhưng đến khi bắt tay vào thực hiện, thì giọng hát Lily Chen thực sự làm cho Quang Hà cảm thấy cuốn hút, cuốn hút bởi giọng hát thật lực của Lily Chen lẫn sự tâm huyết khi bước lên sân khấu của em".

Ngọc Concert by Nguyễn Minh Cường với tiếng hát Lily Chen, cùng sự góp mặt của Quang Hà, Hồ Trung Dũng, Ali Hoàng Dương, Minh Xù, sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20:00 tối 15/01/2022 trên youtube của Lily Chen.

 

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Minh Cường khởi đầu 2022 bằng 'Ngọc Concert'" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).