Ngắm Bộ sưu tập nam Thu Đông 2021 của Louis Vuitton.

11/08/2021 09:10

Nhà mốt Louis Vuitton đã có buổi trình diễn bộ sưu tập Thu Đông 2021 trên nền tảng trực tuyến. Bộ sưu tập và kịch bản buổi trình diễn như một hành trình của Virgil Abloh – Giám đốc sáng tạo dòng thời trang nam của Louis Vuitton.

Trong video livestream, Virgil Abloh – Giám đốc sáng tạo dòng thời trang nam của Louis Vuitton đã dùng hai bối cảnh chính giữa trời tuyết trắng xóa và nhà ga vắng vẻ để tạo nên sự đối lập thú vị. Trên nền bản nhạc New Age, một người đàn ông xuất hiện cùng chiếc vali dập nổi monogram Louis Vuitton bắt đầu chuyến hành trình của mình. Ông xuyên qua trời tuyết trắng xóa và đến với khu vực nhà ga.

Tại đây, ông tìm thấy những kẻ du hành giống mình mà đại diện là các người mẫu, vũ công trong trang phục mới hơi hướng xê dịch gồm túi xách, phụ kiện và thậm chí là trang phục mang hình dáng tòa nhà chọc trời của New York, Paris.

Hà Anh Theo KTBD
Bạn đang đọc bài viết "Ngắm Bộ sưu tập nam Thu Đông 2021 của Louis Vuitton." tại chuyên mục Thời trang. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).