Netizen ngỡ ngàng phát hiện Hoa hậu Đỗ Thị Hà có nhiều nét cực giống Miss Universe 1965

08/06/2021 22:51

Loạt ảnh của Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Hoa hậu đăng quang Miss Universe 1965, bà Apasra Hongsakula người Thái Lan đang được netizen chia sẻ với tốc độ chóng mặt vì quá giống nhau.

Netizen ngỡ ngàng phát hiện Hoa hậu Đỗ Thị Hà có nhiều nét cực giống Miss Universe 1965 ảnh 1

Bà Apasra Hongsakula là người Thái Lan đầu tiên đăng quang Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ), bà cũng là người đẹp châu Á thứ hai giành được vương miện cao quý này sau người đẹp Nhật Bản Akiko Kojima.

Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, chỉ 1m63, bà Apasra Hongsakula đã vượt qua 56 thí sinh và xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 1965, bà cũng là người đẹp có chiều cao thấp nhất từng đăng quang Miss Universe.

Netizen ngỡ ngàng phát hiện Hoa hậu Đỗ Thị Hà có nhiều nét cực giống Miss Universe 1965 ảnh 2

Nhìn bức ảnh đen trắng này, nhiều netizen Việt thực sự ngỡ ngàng vì bà Apasra Hongsakula có quá nhiều nét tương đồng với Hoa Hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, từ nụ cười đến ánh mắt đều rất giống.

Netizen ngỡ ngàng phát hiện Hoa hậu Đỗ Thị Hà có nhiều nét cực giống Miss Universe 1965 ảnh 3

Netizen ngỡ ngàng phát hiện Hoa hậu Đỗ Thị Hà có nhiều nét cực giống Miss Universe 1965 ảnh 4

Kể cả góc nghiêng cũng được nhận xét là rất giống, một số netizen còn thắc mắc liệu Hoa hậu Đỗ Thị Hà có phải có “họ hàng xa” với bà Apasra Hongsakula hay không?

Netizen ngỡ ngàng phát hiện Hoa hậu Đỗ Thị Hà có nhiều nét cực giống Miss Universe 1965 ảnh 6

Hình ảnh bà Apasra Hongsakula ở thời điểm hiện tại, so với độ tuổi hơn 70 thì bà thực sự quá trẻ. Sau khi bị đặt nghi vấn phẫu thuật để kéo dài thanh xuân, bà Apasra Hongsakula đã xuất hiện trên truyền hình để chứng minh nhan sắc hiện tại khiến cho khán giả vô cùng ngưỡng mộ.

Netizen ngỡ ngàng phát hiện Hoa hậu Đỗ Thị Hà có nhiều nét cực giống Miss Universe 1965 ảnh 7

Còn bạn, ý kiến của bạn thế nào, bạn có thấy Hoa hậu Đỗ Thị Hà và Miss Universe 1965 Apasra Hongsakula giống nhau không?

Theo HHT/TP

Bạn đang đọc bài viết "Netizen ngỡ ngàng phát hiện Hoa hậu Đỗ Thị Hà có nhiều nét cực giống Miss Universe 1965" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).