MV 'Sai cách yêu' - Lê Bảo Bình cán mốc top 1 trending chưa đầy 24h

30/07/2021 09:19

Chưa đầy 24 giờ, MV 'Sai cách yêu' của Lê Bảo Bình đã nhanh chóng hạ cánh top 1 trending YouTube Việt Nam.

Tối 28/7, nam ca sĩ sinh năm 1990 Lê Bảo Bình ra mắt MV Sai Cách Yêu được nhá hàng từ trước. Chỉ trong chưa đầy 24 giờ kể từ khi ra mắt (cụ thể là 19 tiếng), MV đã đạt tròn 2 triệu view, vươn lên vị trí đầu bảng Top Trending chung trên Youtube. Sau 2 giờ, Sai cách yêu vươn lên dẫn đầu top 1 #zingchart Zing MP3 với gần 50.000 lượt nghe.

bb-1627611279.jpg
Sai cách yêu là bản ballad nhịp điệu chậm rãi. DC Tâm trong vai trò sáng tác tiếp tục chấp bút viết về câu chuyện tình yêu tan vỡ. Câu từ của ca khúc đơn giản, thiếu đột phá, thậm chí sến và đã quá cũ kỹ với chính Lê Bảo Bình.

Khoảng 3 năm gần đây, Lê Bảo Bình là một trong những cái tên bảo chứng cho việc cứ ra sản phẩm là được chú ý. Vẫn là công thức quen thuộc ở Sai cách yêu, từ dòng nhạc ballad, được DC Tâm chấp bút về câu chuyện tình yêu và Minh Thụy sản xuất âm nhạc.

Đây tiếp tục là một bản ballad buồn da diết theo đúng sở trường của Lê Bảo Bình. MV Sai Cách Yêu kể về một cặp đôi có cuộc tình đẹp suốt quãng thời gian tuổi trẻ. Tuy nhiên, vì sự độc chiếm của người con trai mà cô nàng kia gặp không ít khổ đau. Đỉnh điểm của mâu thuẫn là sự ghen tuông khiến người con gái không thể chấp nhận và quyết định rời đi.

Thông điệp của MV khá tương thích với nội dung bài hát: "Sự ích kỉ, anh chẳng nghĩ. Vì anh nên em chưa nỡ đi. Chuyện ai cũng thấy. Mỗi anh không thấy. Em chất chứa bao buồn cay. Nên em âm thầm rời buông anh đấy".

lbb1-1627611322.jpg
Nhưng đổi lại, nội dung của Sai cách yêu dễ hiểu, dễ thấm. Đây có lẽ là ca khúc bi lụy nhất về tình yêu mà Lê Bảo Bình từng hát. 

Trước đó, MV "Thích Thì Đến" của Lê Bảo Bình từng hạ gục kỷ lục của Sơn Tùng M-TP và Jack khi trụ vững "ngôi vương" top 1 trending YouTube trong 15 ngày liên tiếp. Dù thành tích này đã được Sơn Tùng M-TP lấy lại vị trí "ngôi vương" nhưng với việc cán mốc top 1 trending trong thời gian ngắn, "Sai cách yêu" hứa hẹn sẽ tạo nên kỷ lục mới.

Lê Bảo Bình bắt đầu con đường âm nhạc từ năm 2012 và được mệnh danh là "ngôi sao nhạc chế". Khoảng 2 năm trở lại đây, Bảo Bình để lại dấu nhấn qua những sản phẩm do chính mình sáng tác và thể hiện. Với ca từ chân thật, gần gũi, giọng ca truyền cảm cùng nội dung chạm đến trái tim của nhiều người khiến Lê Bảo Bình nhận được nhiều thiện cảm.

 

Lê Bảo Bình xuất thân từ một giọng ca nhạc chế. Sau đó, anh trở thành hiện tượng âm nhạc kể từ thành công của Yêu vội vàng. Anh tiếp tục khẳng định chỗ đứng bằng Kết thúc lâu rồi và Người phản bội.

Lê Bảo Bình thật sự nổi lên từ năm 2019, khi Bước qua đời nhau - sáng tác của Khắc Việt - giúp giọng ca sinh năm 1990 - đánh bại Sóng gió (Jack, K-ICM), Truyền thái y (Ngô Kiến Huy) và Đi đu đưa đi (Bích Phương) để dẫn đầu top thịnh hành.

Sau đó, Lá xa lìa cành và Thích thì đến tiếp tục giúp Lê Bảo Bình thống trị các bảng xếp hạng.

Hà Anh
Bạn đang đọc bài viết "MV 'Sai cách yêu' - Lê Bảo Bình cán mốc top 1 trending chưa đầy 24h" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).