Một mùa hè ý nghĩa của Hoa hậu 'nhí' Nguyễn Trang Nguyệt Minh

05/08/2022 14:26

Nguyễn Trang Nguyệt Minh- Hoa hậu “nhí” xứ Kinh Bắc- đã có một mùa hè vô cùng ý nghĩa trước khi tham gia đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế dành cho lứa tuổi Teen. Miss Teen Grand Universo 2022, sẽ được tổ chức ở Guatemala vào tháng 11 tới đây.

2-1659684158.jpg
Trong đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Miss Teen Grand Việt Nam - vượt qua hơn 30 đối thủ đến từ khắp nơi trên cả nước, Nguyễn Trang Nguyệt Minh đã được BTC lựa chọn đăng quang Miss Teen Grand Việt Nam, chính thức trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc và tài năng quốc tế Miss Teen Grand Universo 2022 được tổ chức tại Guatemala vào tháng 11/2022 .

Nguyễn Trang Nguyệt Minh năm nay vừa tròn 15 tuổi, em vừa thi đậu vào lớp 10A7, trường PTTH Trung học Quế Võ số 1, Bắc Ninh.

Không chỉ có vẻ đẹp về hình thể, trong học tập Nguyệt Minh còn có những thành tích khá nổi trội: 9 năm liền đạt học sinh giỏi xuất sắc; là gương mặt đại diện hình ảnh hệ thống Anh ngữ quốc tế Ocean Edu, đạt nhiều giải thưởng cao trong cuộc thi nói giỏi tiếng Anh cấp thành phố, đạt giải cao trong cuộc thi viết đẹp thành phố.

3-1659684158.jpg
Miss Teen Grand Việt Nam Nguyễn Trang Nguyệt Minh trình diễn tại Tuần lễ Thời Trang Quốc tế Việt Nam.

Cùng với rất nhiều hoạt động tích cực về xã hội, hoạt động về môi trường, Nguyễn Trang Nguyệt Minh còn là liên đội trưởng xuất sắc cấp thành phố. Em đã tham dự kỷ niệm “55 năm nghìn việc tốt dành cho các liên đội trưởng” và rất nhiều các trương trình, hoạt động xã hội khác do cấp cơ sở và thành phố tổ chức. 

Tháng 7/2022, Nguyệt Minh đã có cơ hội được trải nghiệm làm tiếp viên Hàng không, làm phi công và tham gia các hoạt động thử thách cùng Vietnam Airlines. Chuyến trải nghiệm dài ba ngày giúp Nguyệt Minh có những cơ hội học hỏi nhiều thú vị và khám phá thêm nhiều kĩ năng trong cuộc sống.

24-1659684158.jpgNguyệt Minh cùng với nhóm thiện nguyện Thần Tượng phát tặng 200 xuất cơm chay miễn phí cho bệnh nhân tại Viện tim TP.HCM và Bệnh viện 115.
23-1659684158.jpg
Tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, cộng đồng, vừa qua, cùng với nhóm thiện nguyện Thần tượng, Nguyệt Minh đã đi phát tặng 200 xuất cơm chay miễn phí cho bệnh nhân tại Viện tim TP.HCM và Bệnh viện 115.  

Tạm gác lại những chuyến đi dài ngày suốt dọc dài miền đất nước với những trải nghiệm đáng nhớ và những hoạt động ý nghĩa với cộng đồng, tới đây Nguyễn Trang Nguyệt Minh sẽ bước vào năm học mới với nhiều bận rộn. Bên cạnh đó, hoa hậu nhí Nguyệt Minh còn phải gánh vác thêm một trọng trách nặng nề, khi chính thức là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế tại Guatamela. Nguyệt Minh chia sẻ.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Một mùa hè ý nghĩa của Hoa hậu 'nhí' Nguyễn Trang Nguyệt Minh" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).