Minh Tú nhiễm Covid-19

11/01/2022 09:03

Minh Tú cho biết cô mới nhận được kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

tu-1641866124.jpg
Minh Tú thông báo nhiễm Covid-19. Để đảm bảo quy định chống dịch, huấn luyện viên The Face phải tự cách ly theo dõi sức khỏe. Ngoài ra, cô còn hủy hàng loạt chương trình, sự kiện sẽ góp mặt trong thời gian tới.

Mới đây, siêu mẫu Minh Tú chia sẻ thông tin bản thân đã dương tính với Covid-19 sau khi thấy bản thân có dấu hiệu, nên mọi công việc phải tạm hoãn và đang thực hiện cách ly tại nhà theo quy định của nhà nước. Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho sức khỏe của người đẹp.

"Minh Tú phải tự ở nhà điều trị và làm ảnh hưởng tới kế hoạch của mọi người. Dù rất cẩn thận và test mỗi ngày nhưng vẫn dính, sự cố ngoài ý muốn, thôi thì nghỉ ngơi vài ngày vậy. Mong mọi người giữ gìn sức khỏe và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định 5K, an toàn đón Tết cổ truyền sắp tới", cô viết.

1-1641866012.jpeg
Hoa hậu H’Hen Niê và siêu mẫu Minh Tú xuất hiện thân thiết tại show thời trang Bình minh, được tổ chức tại TP.HCM. Cả hai góp mặt với vị trí vedette

Người đẹp cũng chia sẻ sự tiếc nuối vì không thể tham gia dự sự kiện chào đón Miss Grand International 2021 Thùy Tiên vào ngày 11/1 tới. Minh Tú chính là huấn luyện viên catwalk của Thùy Tiên trước khi tham gia đấu trường nhan sắc Miss Grand International năm nay.

Cách đây ít ngày, Minh Tú công khai chuyện tình cảm với bạn trai ngoại quốc và nhận được sự mến mộ của công chúng.

Trước Minh Tú, nhiều hoa hậu, á hậu cũng bất ngờ thông báo nhiễm COVID-19 như á hậu Hoàng My, Kim Duyên và đã cách ly điều trị.

Dấu ấn nổi bật của Minh Tú ở năm 2021 là vai trò huấn luyện catwalk cho dàn hoa hậu nổi tiếng. Thành công của hoa hậu Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, Bella Vũ tại các đấu trướng sắc đẹp quốc tế giúp Minh Tú được đánh giá cao ở vị trí chỉ đạo diễn xuất.

Minh Tú cho biết năm 2021 là một cột mốc đáng nhớ. Cô bước sang tuổi 30 với sự trưởng thành, thay đổi tư duy cũng như thích ứng với tình hình dịch bệnh. Đồng thời Minh Tú luôn cố gắng làm việc không ngừng, đáp lại sự yêu thương, tin tưởng và giúp đỡ của đồng nghiệp, bạn bè, khán giả.

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Minh Tú nhiễm Covid-19" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).