Minh Tú công khai bạn trai, chưa tiết lộ ngày cưới

31/12/2021 10:02

Minh Tú công khai bạn trai người Đức, quen nhau chín năm, từng chia tay sau đó hàn gắn.

Tối 30/12, Minh Tú đăng trên Facebook cá nhân ảnh chụp cùng bạn trai kèm chú thích: "Chín năm thăng trầm, cắt chia, đoàn tụ... đủ mọi cung bậc cảm xúc, quan trọng nhất là bây giờ chúng ta thực sự gắn kết bên nhau".

2tu-1640919633.jpg
Bạn trai Minh Tú tên Chris, sinh năm 1981, người Đức nhưng sinh sống và làm việc ở châu Á hơn 15 năm nay. Anh là nhân viên văn phòng trong một công ty đa quốc gia.

Minh Tú và Chris biết nhau từ năm 2011, hẹn hò năm 2012, một thời gian sau đó thì chia tay. Năm 2018, sau khi thi Miss Supranational về, Minh Tú ngồi quán cà phê đợi một người bạn thì tình cờ gặp lại Chris. Họ nối lại mối quan hệ như những người bạn. Trải qua thời gian đủ dài để lắng nghe, chia sẻ, thấu hiểu, hai người quyết định yêu lại từ đầu.

Dịp sinh nhật tuổi 30 hôm 14/11, Minh Tú đăng ảnh ôm hôn người đàn ông nhưng không lộ rõ mặt anh. Cô viết: "30 tuổi chắc sẽ hết lủi thủi. Chúc mừng sinh nhật thứ 30 của tôi". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ gửi lời chúc mừng nhưng thời điểm đó cô không xác nhận.

tu3-1640919711.jpg
Minh Tú nói: "Đây cũng là thời điểm thích hợp để chia sẻ niềm vui, thông tin tới mọi người. Cảm ơn tất cả những lời chúc mừng và chia vui".

Minh Tú vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trước đó cô chỉ thừa nhận hẹn hò rapper Andree nhưng đã chia tay, hiện họ vẫn là bạn bè. Gần đây, Minh Tú thường xuyên úp mở về chuyện yêu đương. Cách đây gần một tháng, trước đêm chung kết Miss Grand International 2021, Minh Tú nói "nếu đại diện Việt Nam vào top 3 sẽ lấy chồng". Sau khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang, nhiều người mong chờ Minh Tú giữ lời hứa.

Minh Tú sinh năm 1991, được biết tới sau khi giành giải Giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2013 và Á quân Asia's Next Top Model 2017. Năm 2018, cô tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia và lọt vào top 10. Minh Tú cũng đảm nhận vai trò huấn luyện viên của cuộc thi The Face Vietnam và The Look Vietnam 2017. Cô còn là giám khảo khách mời trong chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Những năm qua, Minh Tú hoạt động chăm chỉ. Ngoài xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện thời trang, người mẫu còn diễn xuất trong phim Hoa hậu Giang hồ hay Bố già. Minh Tú hiện là một trong những người mẫu nổi tiếng nhất. Cô cũng là người hướng dẫn Đỗ Thị Hà phần catwalk trước khi hoa hậu lên đường sang Puerto Rico dự thi Miss World 2021. Trước khi công khai bạn trai mới, Minh Tú có thời gian hẹn hò rapper Andree. Người mẫu kín tiếng trong chuyện riêng tư.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Minh Tú công khai bạn trai, chưa tiết lộ ngày cưới" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).