Minh Hằng tiết lộ thử thách khiến chồng sắp cưới lo lắng

23/05/2022 20:15

Gần đến ngày cưới, Minh Hằng và bạn trai càng thêm phần tất bật. Nữ ca sĩ chia sẻ khâu chọn váy cưới khiến cô 'đau đầu' nhất và mất nhiều thời gian để tìm được chiếc váy ưng ý.

img-2476-7480-1653311571.png
Minh Hằng hé lộ điều đặc biệt làm cùng chồng trong ngày cưới.

Hôm 22.5, Minh Hằng xuất hiện gợi cảm tại sự kiện của Brides by Olivia, nơi hỗ trợ nữ ca sĩ chọn váy cưới và địa điểm tổ chức tiệc. Sao phim Bẫy ngọt ngào tâm sự cũng vì vóc dáng mảnh khảnh, cô khá đau đầu để tìm được trang phục hợp dáng.

img-2536-3247-1653311571.jpg
Đối với Minh Hằng, hành trình chọn lựa váy cưới không hề đơn giản, nhưng tràn đầy hạnh phúc và thú vị.

Cô bày tỏ: “Thật ra, váy cưới đẹp thì nhiều lắm, nhưng mà váy cưới khiến tôi có cảm giác rằng: “À đây chính là chiếc váy cưới như mơ và dành riêng cho mình” thì lại rất khó chọn. Tôi cũng không cần váy cưới có quá nhiều chi tiết hoặc lộng lẫy, tôi quan niệm váy cưới phải tôn lên cô dâu. Trong hành trình tìm váy cưới vừa rồi, tôi nhận ra rằng đôi khi có tiền cũng chưa chắc giúp chọn được váy cưới mà mình yêu thích”.

img-2491-1660-1653311571.jpg
Trước đây, Minh Hằng cũng từng khoác lên mình nhiều váy cưới cho các show diễn, nên cô hiểu rõ cơ thể và mong muốn của bản thân. Đối với nữ ca sĩ, váy cưới cho ngày trọng đại của chính mình và đứng trước nửa kia lại là một câu chuyện rất khác, có tầm quan trọng và ý nghĩa rất lớn.

Do đó, Minh Hằng đắn đo, thay đổi không ít lần và thậm chí đi từ Nam ra Bắc để chọn đơn vị cung cấp xứng tầm cũng như tìm được những bộ váy cưới hợp với mình nhất. “Ai nói tôi khó tính thì chịu thôi. Đây là sự kiện trọng đại của đời người, nên tôi không muốn dễ dãi để sau này phải hối hận. Tôi chỉ muốn mặc chiếc váy cưới mà mình luôn mơ ước, làm chú rể của mình vui vẻ và hạnh phúc”, cô giãi bày.

hang-3-1653311570.jpg
Tuy nhiên, sao phim Bẫy ngọt ngào không kể thêm về thương hiệu váy cưới mà cô sẽ diện trong ngày trọng đại.

Minh Hằng quyết giữ bí mật đến hôn lễ, để tạo sự bất ngờ lớn cho mọi người và đặc biệt là chú rể. “Tôi và anh quy ước với nhau rằng sẽ tự chuẩn bị đồ cho bản thân. Cả hai sẽ nhìn thấy đối phương mặc đồ cưới lần đầu tiên ngay trong ngày trọng đại của mình”, cô hào hứng cho hay.

Theo Minh Hằng, cô sẽ tự chia sẻ lý do chọn từng bộ váy cưới tại hôn lễ. “Tôi sẽ có nhiều chiếc váy cưới trong ngày đó. Mỗi váy cưới kèm phụ kiện sẽ hiện diện vào đúng thời khắc theo tiếng gọi cảm xúc của tôi, vẫn theo sát từng tính chất hôn lễ nhưng vẫn giúp tôi thể hiện cá tính riêng của mình”, người đẹp 8X bật mí.

hang-2-1653311570.jpg

Hôn lễ của Minh Hằng và bạn trai doanh nhân sẽ diễn ra vào tháng 6.2022. Cả hai có 3 tháng chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ, bao gồm việc chọn trang phục, địa điểm, khách mời… và cả phần first dance (điệu nhảy đầu tiên). Minh Hằng hài hước tiết lộ chồng sắp cưới stress trong quá trình tập nhảy. “Nhảy là sở đoản của anh ấy. Mà muốn vợ vui thì phải chịu thôi. Muốn cưới vợ đâu có dễ”, nữ ca sĩ hóm hỉnh.

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Minh Hằng tiết lộ thử thách khiến chồng sắp cưới lo lắng" tại chuyên mục Thời trang. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).