MC Phan Anh chia sẻ tin đồn bị cấm sóng suốt 5 năm trên truyền hình

11/09/2021 12:58

Giữa ồn ào từ thiện của sao Việt, cư dân mạng bất ngờ khi MC Phan Anh bỗng dưng tung sao kê từ thiện miền Trung từ 5 năm trước.

8c-1631339460.jpg
Sau nhiều năm, một số người vẫn nhắc về ồn ào từ thiện của Phan Anh khiến nam MC phải lên tiếng trên trang cá nhân.

Phan Anh cho biết thời gian qua, một số cư dân mạng vào Facebook cá nhân của anh trêu chọc, thậm chí dùng từ ngữ nặng nề để nói về vấn đề từ thiện trước đó của nam MC. Trước tình huống này, anh lên tiếng chia sẻ: “Nếu được nói gì với các bạn, thì điều mình muốn nói là mình thành tâm xin lỗi. Xin lỗi bởi mình chưa biết cách tốt nhất để làm sao các bạn hiểu đúng, hiểu rõ, hiểu thấu những gì mình và cộng sự đã chung tay vì đồng bào miền Trung năm ấy”.

p1-1631339501.jpg
Phan Anh khẳng định là do anh chủ động rút lui chứ không phải bị cấm sóng như mọi người đồn đoán.

Bài đăng của MC Phan Anh nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng, đặc biệt bên dưới bài viết khi một cư dân mạng để lại câu hỏi: "Sao anh bị cấm sóng truyền hình vậy anh?". Phan Anh liền phản bác: "Chả có lệnh cấm nào đâu bạn". MC Phan Anh phản bác về tin đồn bị cấm sóng trên truyền hình suốt những năm vừa qua. Đồng thời, nam MC còn cho biết sẽ sớm đưa ra lý do về quyết định vắng bóng trên truyền hình: "Thực ra anh chủ động rút lui việc MC cũng từ đầu năm 2016 rồi. Mọi thứ chỉ là duyên tình cờ thôi em. Có thể anh sẽ chia sẻ thêm về câu chuyện này một ngày gần".

phananh-firo-1631339576.jpg
Phan Anh bất ngờ tung 6,5kg giấy sao kê tiền từ thiện gần 24 tỉ đồng mà anh quyên góp trong đợt lũ lụt miền Trung vào năm 2016. Nam MC cho biết anh sẵn sàng hầu tòa nếu như "ăn chặn" tiền từ thiện.

Anh cho biết: “Từ thiện được gì? Với mọi người thì mình không biết, nhưng với mình thì một trong số được: Đó là được làm Bò. Bò Phan Anh chính là cách bà con thường gọi khi nói về những chú bò trong chương trình trao tặng bò giống, trích từ số tiền hơn 24 tỷ của những tấm lòng Việt khắp nơi ủng hộ cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt năm 2016”.

p2-1631339646.jpg
MC Phan Anh lần đầu nói rõ thực hư chuyện bị cấm sóng suốt 5 năm trên truyền hình sau ồn ào từ thiện

Theo lời Phan Anh, bản thân anh đã tiến hành sao kê cách đây đã lâu. Nam MC nhấn mạnh đã công khai toàn bộ chứng từ thu chi của hoạt động ủng hộ miền Trung và còn được lưu giữ trên website www.tuthiendelamgi.com. Bên cạnh đó, Phan Anh tiết lộ bản thân còn cung cấp một bản mềm sao kê để mọi người có thể kiểm tra thông tin chuyển khoản.

MC Phan Anh bộc bạch thêm: “Tôi mong các bạn hãy xem, hãy soi thật kỹ. Nếu thấy bất kể dấu hiệu nào về việc mình ăn chặn từ thiện xin hãy kiện mình, xin hãy tố cáo mình với công an, với tòa án hoặc các cơ quan báo chí truyền thông. Mình sẵn sàng dành thời gian cho tất cả".

Ngoài ra, nam MC còn khẳng định nếu ai công khai lập nhóm đứng ra đại diện yêu cầu mình trả lời thì anh cũng sẽ chân thành hồi đáp.

Vương Tôn Theo KTBD
Bạn đang đọc bài viết "MC Phan Anh chia sẻ tin đồn bị cấm sóng suốt 5 năm trên truyền hình" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).