Mạnh Trường, Hồng Diễm đoạt giải Diễn viên ấn tượng tại VTV Awards

03/01/2022 10:28

Tại đêm trao giải VTV Awards 2021, Mạnh Trường và Hồng Diễm được xướng tên chiến thắng tại hạng mục dành cho nam và nữ diễn viên ấn tượng nhất.

Trong chương trình VTV Awards - Ấn tượng VTV 2021 phát sóng tối 1.1, những gương mặt được đề cử tại hạng mục Nam diễn viên ấn tượng là Nguyễn Lê Việt Anh, Công Dương, Lê Hồng Đăng, Thanh Sơn, Mạnh Trường. Ở hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng, nhận đề cử là diễn viên Hồng Diễm, Thuý Diễm, NSND Thu Hà, Lê Tú Oanh, Lương Thu Trang.

1-1641180261.png
Mạnh Trường nhận giải 'Nam diễn viên ấn tượng' VTV Awards 2021.

Kết quả cuối cùng, diễn viên Mạnh Trường và diễn viên Hồng Diễm là hai cái tên giành chiến thắng. Mạnh Trường chiến thắng với vai diễn Shark Long ở "Hương vị tình thân", Hồng Diễm đoạt giải nhờ vai diễn Châu ở "Hướng dương ngược nắng".

Chia sẻ tại chương trình, diễn viên Mạnh Trường xúc động nói: "Đối với bất kì một diễn viên nào, đây là điều hạnh phúc nhất. Tôi mong rằng khán giả luôn đồng hành và yêu phim Việt. Bởi chỉ tình cảm của khán, sự ủng hộ của khán giả mới chính là động lực lớn để chúng tôi cố gắng trên con đường nghệ thuật".

diem-1641180390.jpg
Đây là năm thứ hai liên tiếp Hồng Diễm giành giải VTV Awards. Trước đó, cô nhận giải với vai diễn trong "Hoa hồng trên ngực trái". Dù bận việc không có mặt trực tiếp trên sân khấu để nhận cúp song nữ diễn viên chia sẻ cô bất ngờ khi được xướng tên.

Vì lý do bận rộn, diễn viên Hồng Diễm vắng mặt tại lễ trao giải VTV Awards năm nay. Đây là lần thứ 2, Hồng Diễm đoạt giải Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards, cô từng đoạt giải này với vai diễn ở "Hoa hồng trên ngực trái". Hồng Diễm được khán giả nhận xét diễn xuất ngày càng trưởng thành, có chiều sâu, và lối diễn rất riêng.

Trước khi phần trao giải cho Nam, Nữ diễn viên ấn tượng, lễ trao giải VTV Awards 2021 có một tiết mục ca nhạc đặc biệt được thể hiện bởi những cái tên không thuộc lĩnh vực ca hát. Đó chính là "Gác lại âu lo" với phần thể hiện của dàn diễn viên phim "11 tháng 5 ngày" gồm Khả Ngân, Thanh Sơn, Quang Thắng, Anh Thơ, Trung Ruồi và Lương Thanh.

Có lẽ, trong lịch sử của lễ trao giải VTV Awards, chưa từng có lễ trao giải nào diễn ra vào ngày đầu năm mới. Nhưng điều đó đã xảy ra trong năm nay - do những diễn biến bất thường và khó lường của đại dịch COVID-19.

Lễ trao giải của VTV Awards đã lần đầu tiên diễn ra vào tháng 1 thay vì tháng 9 và bị lùi lại mất gần 4 tháng kể từ khi cổng bình chọn của vòng thứ 2 chính thức đóng lại.

 

Giải thưởng VTV Awards 2021

Phim truyền hình ấn tượng: Hương vị tình thân

Nữ diễn viên ấn tượng: Hồng Diễm

Nam diễn viên ấn tượng: Mạnh Trường

Nghệ sĩ ấn tượng: Xuân Bắc

Người dẫn chương trình ấn tượng: Nguyễn Tuấn Dương

Chương trình giải trí ấn tượng: Cuộc hẹn cuối tuần

Chương trình dành cho trẻ em ấn tượng: Thiếu niên nói

Phim tài liệu ấn tượng: Hòa hợp dân tộc - chuyện chưa kể

Hình ảnh Thời sự ấn tượng: Sạt lở đất kinh hoàng ở Trà Leng

Chương trình Văn hóa - Thể thao ấn tượng: Tổ quốc trong tim

Chương trình của năm: Mưa lũ lịch sử miền Trung

 

Chu Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Mạnh Trường, Hồng Diễm đoạt giải Diễn viên ấn tượng tại VTV Awards" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).