Lý Nhã Kỳ: Tôi sẵn sàng yêu người trong showbiz

08/01/2022 10:19

Lý Nhã Kỳ trải lòng về chuyện tình thăng trầm trong tập 5 Trà chiều cùng “mợ chảnh” Lý Nhã Kỳ. Nữ diễn viên cũng tiết lộ sẵn sàng tiến tới với người trong nghề vì lý do đặc biệt.

Tâm sự với S.T Sơn Thạch, Lý Nhã Kỳ cho biết chuyện tình cảm của cô khá thăng trầm. Nữ diễn viên luôn từ chối hay tìm cách né tránh khi phát hiện ai đó thích mình. Bởi lẽ, sau nhiều chuyện tình đầy nước mắt, Cựu Đại sứ du lịch đã chọn sống lý trí để tránh bị tổn thương.

linh0264-1641611656.jpg
Đồng cảm với đàn chị, S.T Sơn Thạch cho rằng anh thường giữ khoảng cách khi bản thân chưa sẵn sàng hay cảm thấy không xứng đáng với đối phương. Ngoài ra, cả hai cũng thừa nhận do tình cảm chưa đủ lớn nên rất ngại tiến tới trong một mối quan hệ mới.

 
Lãnh sự danh dự Rumani nói: “Ngày xưa, tôi chưa từng nghĩ mình sẽ yêu một người trong nghề, còn bây giờ thì có. Bởi lẽ, tâm hồn của tôi rất nghệ sĩ. Anh Đại Nghĩa từng nhận xét tôi rằng dù là doanh nhân thành đạt nhưng ở ngoài Lý Nhã Kỳ rất con nít. Trải qua vài mối tình, tôi cũng thấy tâm hồn mình có tính nghệ sĩ rất cao. Vì thế, một người nào đó có tính nghệ sĩ thì mới chịu nổi tôi”.

2-1641611749.jpg
Trước sự việc, cựu thành viên nhóm 365 liền “hỏi khó” khi yêu cầu Lý Nhã Kỳ chọn ra một nam nghệ sĩ để hẹn hò nếu có cơ hội. Đáp lại, cô xin phép giấu tên, chỉ hé lộ chữ cái đầu tiên của các nhân vật này gồm: T, P, L.

 
Trái ngược với vẻ ngoài mạnh mẽ, lạnh lùng, Lý Nhã Kỳ là một người hoàn toàn khác khi yêu. Nữ diễn viên thừa nhận bản thân là kiểu người yêu cuồng nhiệt, hết mình. Tại chương trình, diễn viên phim Kiều nữ và đại gia cũng có phút mủi lòng vì những trắc trở trên đường tình. “Tôi kiếm tiền thì dễ còn đi tìm hạnh phúc thì tôi chưa định nghĩa được. Tôi không biết thế nào là hạnh phúc, điều đó mông lung và không biết định lượng thế nào”, cô nói.
 
Không khác gì đàn chị, S.T Sơn Thạch cũng từng “đau đầu” vì tình yêu. Anh thừa nhận từng bị gia đình bạn gái cấm cản khi yêu. Nam ca sĩ kể: “Gia đình cô ấy không muốn con gái quen với nghệ sĩ. Mặc dù là nghệ sĩ, có cuộc sống hào nhoáng nhưng không ít người không thích điều này. Người ta sợ mình lăng nhăng, đào hoa, đa tình. Cho nên, tình yêu của nghệ sĩ rất khổ. Vì thế, khi tôi thấy ai làm nghệ thuật mà có mối tình trọn vẹn thì tôi rất ngưỡng mộ”.  

4-1641611779.jpg
Lý Nhã Kỳ: ‘Tôi kiếm tiền thì dễ còn tìm người yêu thì khó’.

Sau nhiều đổ vỡ, nam ca sĩ cho biết anh nhận mình thuộc “thế giới thứ tư”, dần trở nên yêu bản thân hơn bất kỳ điều gì. Tranh thủ thời gian dịch bệnh, giọng ca Bống bống bang bang dành nhiều thời gian tập trung cho bản thân. Anh tâm sự: “Tôi thấy mình chưa sâu sắc lắm. Lúc trước, tôi bị góp ý rất nhiều vì đụng đâu nói đó. Giờ đây, tôi bắt đầu đọc sách, phát triển bản thân và học cách lắng nghe mọi người”.


 
MC chương trình Bí kíp vàng cũng cho biết hiện đang tập trung cho sự nghiệp sau đó mới tính đến chuyện yêu đương. Ngoài nghệ thuật, anh cũng thử sức kinh doanh với nhiều dự án đang ấp ủ. Nhìn lại một năm đầy biến động, S.T Sơn Thạch trải lòng với Lý Nhã Kỳ: “Năm qua, tôi may mắn được xuất hiện trên truyền hình nhiều và được khán giả yêu mến. Tôi cảm thấy tham gia gameshow giúp tôi có thêm kiến thức, kinh nghiệm và cả quảng bá hình ảnh của mình tốt hơn”.

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Lý Nhã Kỳ: Tôi sẵn sàng yêu người trong showbiz" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).