Lý Nhã Kỳ: Tôi rất giỏi kiếm tiền

01/01/2022 09:45

Trong tập 4 Trà chiều cùng “mợ chảnh” Lý Nhã Kỳ, nữ diễn viên hé lộ nhiều góc khuất đằng sau cuộc sống hào nhoáng của mình với ca sĩ Vũ Hà.

linh0317-1641004869.jpg
Là người thân thiết với Lý Nhã Kỳ, Vũ Hà cho biết tính cách của cô rất tương đồng với bạn thân của anh là Đàm Vĩnh Hưng.

Lý giải về điều này, nam ca sĩ nói: “Lý Nhã Kỳ rất giống Đàm Vĩnh Hưng, luôn đặt chỉ tiêu rất cao trong cuộc sống thành ra rất khổ. Mục tiêu mới cũng phải vượt qua mục tiêu cũ. Vì vậy, nhiều người rất muốn giúp nhưng cũng ngại nên không dám tiến tới. Từ đó, bản thân ngày càng tách biệt, cảm giác trơ trọi, không một ai đồng hành”.

Đồng tình với giọng ca Búp bê Chao Mi Ao, Lý Nhã Kỳ thừa nhận: “Tôi đòi hỏi sự hoàn hảo trong cuộc sống đến mức khắc nghiệt… Hạnh phúc cũng vậy, tôi luôn hy vọng mình hạnh phúc trọn vẹn, vĩnh cửu. Tôi như sống trong chuyện cổ tích vậy”.

linh0355-1641004909.jpg
Trước sự việc, Vũ Hà thẳng thắn nhận xét: “Em bị sách vở, bệnh mơ mộng quá. Những người mơ mộng thì không bao giờ hạnh phúc được vì sự kỳ vọng thái quá. Em nên yêu bản thân mình hơn”.

Nam ca sĩ cũng đưa lời khuyên đến đàn em từ cuộc hôn nhân của mình. Anh kể: “Lúc mới quen hơn 20 năm trước, bà xã tôi rất hay ghen khiến tôi mệt mỏi. Tôi liền bảo cô ấy nếu muốn một người đàn ông ở với mình cả đời thì nên bớt ghen lại. Em nên dành 50% cho tình yêu cho bản thân, còn lại cho chồng, gia đình, mọi thứ xung quanh. Có như thế em mới có đủ tình thương, sự rộng lượng cho mọi người…”.

linh0274-1641004935.jpg
Vũ Hà mong để dành tiền dưỡng già, chấp nhận nỗi đau không con. 

Chưa dừng lại ở đó, Vũ Hà cũng trải lòng về cuộc sống riêng tư trong hai năm dịch bệnh hoành hành vừa qua. Anh cho biết mình dần yêu bản thân và quý trọng gia đình hơn sau hàng chục năm bôn ba đi hát. Ở độ tuổi hiện tại, khi ánh hào quang không còn như xưa, điều nam ca sĩ cần chính là sự ổn định về mặt tài chính.

Giọng ca Giọt nước mắt đàn ông bộc bạch: “Trước dịch, ê-kíp tôi có từ 4-5 người. Nhưng dịch ập đến, tôi cho nghỉ việc hết, tự quán xuyết tất cả. Sau này, tôi nhìn thấy một số ca sĩ trẻ, họ cũng có ê-kíp y như mình ngày trước. Tôi tự nhìn lại và thấy rằng ánh hào quang của mình không còn như xưa và cũng không cần thiết thuê nhiều người như vậy để tốn tiền. Thu nhập bây giờ rất eo hẹp, già rồi, quan trọng nhất là tiền để mang về cho vợ. Tôi cũng muốn về già mình cũng có của ăn. Nhìn vào thấy ê-kíp của nhiều người rất hoành tráng nhưng lại tốn rất nhiều tiền, tiền đó tôi để dưỡng già”.

linh0088-1641004954.jpg
Đáp lại, Lý Nhã Kỳ cho biết cô sẽ cố gắng yêu bản thân và dần sống tự lập hơn trước sự bao bọc của ê-kíp.

Nữ diễn viên khiến Vũ Hà sốc khi tiết lộ không hề biết trang điểm, làm tóc, thậm chí là buộc dây giày, tự nấu mì ăn. Đi đâu, cô cũng đưa cả ê-kíp theo để chăm sóc vì sợ đơn độc và không giỏi lo liệu mọi thứ. Nhưng bù lại, cô cho rằng ưu điểm lớn nhất của bản thân chính là “rất giỏi kiếm tiền”.

Tại đây, Vũ Hà bất bình, anh cho rằng Lý Nhã Kỳ nên tập trung vào đời sống tâm hồn. Anh nói: “Tôi không hề bon chen hay cố làm liveshow để chứng tỏ mình là ngôi sao hạng A để kiếm tiền hay giành giật sô. Ai mời thì hát chứ tôi không bao giờ xin xỏ để được hát… Em cứ oang oang bảo mình giỏi kiếm tiền, có thế này thế kia thì còn lại bao lâu nữa để sống trọn vẹn cho chính mình”.

Ngoài ra, Vũ Hà cũng khuyên Cựu Đại sứ du lịch nên tìm cho mình một người bạn tri kỷ để san sẻ niềm vui. Nam ca sĩ trải lòng về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng: “Tôi và Hưng là bạn nhưng lúc nào cũng cãi nhau. Thậm chí, tôi còn là antifan của Hưng nữa. Ra sản phẩm mới là tôi chê… Tôi là kiểu bạn thân thích nói thẳng nói thật”.

linh0107-1641004984.jpg
Chương trình Trà chiều cùng “mợ chảnh” Lý Nhã Kỳ được phát sóng vào lúc 19 giờ, thứ 6 hàng tuần trên kênh YouTube của nữ diễn viên.

Dù luôn lạc quan và vui vẻ nhưng Vũ Hà nghẹn ngào thổ lộ anh cũng có những góc khuất, nỗi khổ riêng. Nam ca sĩ cho biết chuyện anh và bà xã không có con là điều khiến hai vợ chồng luôn day dứt. “Tôi từng rất buồn vì bà xã tôi không thể sinh con được. Chúng tôi có duyên vợ chồng, nhưng không có nợ đường con. Nhưng chúng tôi có hạnh phúc riêng, kiểu như một đôi tình nhân vậy. Chứ giờ sinh ra một đứa con không lành lặn hay lớn lên hư thân mất nết lại khổ nữa. Cho nên, nỗi buồn đó cứ dần vơi đi. Chúng tôi học cách chấp nhận”, anh chia sẻ.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Lý Nhã Kỳ: Tôi rất giỏi kiếm tiền" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).