Lý Nhã Kỳ hạnh phúc dù đón sinh nhật một mình

20/07/2021 09:24

Vào ngày sinh nhật mình năm nay rơi trúng thời điểm phải giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, tuy nhiên Lý Nhã Kỳ vẫn rất hạnh phúc trước sự yêu thương của người thân, bạn bè.

Khác với mọi năm ngập trong nến và hoa hòa cùng không khí sôi động, náo nhiệt của mọi người tham dự chúc mừng, Lý Nhã Kỳ vừa có một sinh nhật đáng nhớ trong đời khi lần đầu tiên thổi nến 1 mình và ăn bánh sinh nhật một mình.

2-1626747573.jpg
Lý Nhã Kỳ vừa có một sinh nhật đáng nhớ trong đời khi lần đầu tiên thổi nến và ăn bánh sinh nhật một mình. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên có trải nghiệm này bởi trước đó những buổi tiệc sinh nhật của cô đều vô cùng hoành tráng.

Nhân dịp sinh nhật đón tuổi mới, Lý Nhã Kỳ đã chia sẻ loạt hình ảnh tươi tắn kèm dòng trạng thái: "Lúc này đây tôi chỉ ước mình có cỗ máy thời gian để ngừng lại giây phút này mãi mãi.

Đã từng tổ chức nhiều năm sinh nhật với hàng triệu bó hoa hồng được trang trí như chuyện cổ tích mà tôi hằng mong ước nhưng tôi vẫn thấy trong tôi còn thiếu một cái gì đó mà chưa tìm thấy câu trả lời.

 

Và rồi hôm nay (19/07) tôi đã tìm ra câu trả lời, vẫn thổi nến một mình, ăn bánh sinh nhật một mình mà sao tôi lại vui đến thế, hạnh phúc đến thế và trái tim tôi cứ có cảm giác hồi hộp đến lạ thường.

Có lẽ là vì tôi đã cảm nhận được tình yêu, tình yêu từ mọi người xung quanh tôi, những người đã mang đến cho tôi cảm giác hạnh phúc, ấm áp bằng sự quan tâm và những lời chúc từ trái tim và tình yêu của họ dành cho tôi.

Cám ơn cuộc đời đã cho tôi được hạnh phúc, tôi đang cảm nhận hạnh phúc từ những thứ giản đơn nhất. Cám ơn các anh chị em, bạn bè luôn dành những điều tốt đẹp đến cho tôi". Với chia sẻ trên, cô như ngầm khẳng định vẫn đang độc thân khi bước vào tuổi 39.

1-1626747586.jpg
Khác với mọi năm ngập trong nến, hoa và quà cùng không khí sôi động, náo nhiệt của bữa tiệc mừng, Lý Nhã Kỳ vừa có một sinh nhật đáng nhớ trong đời khi lần đầu tiên thổi nến và ăn bánh sinh nhật một mình.

Lý Nhã Kỳ được công chúng biết đến với vai trò diễn viên, doanh nhân kiêm Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam (nhiệm kì năm 2011 - pv). Đồng thời, nữ nghệ sĩ sinh năm 1982 còn được ngưỡng mộ khi sở hữu khối tài sản khủng và cuộc sống giàu có

Nhưng đằng sau sự nổi tiếng và sang chảnh, Lý Nhã Kỳ là người khá kín tiếng đời tư. Năm 2019, lần hiếm hoi cô xác nhận đã chia tay bạn trai đại gia sau 9 năm gắn bó. Tuy nhiên cô chia sẻ thông tin chung chung chứ không công khai danh tính cụ thể của tình cũ.

Tuy nhiên nữ diễn viên vẫn rất hạnh phúc vì mọi người vẫn nhớ đến và làm clip gửi đến cô những lời chúc mừng đầy tình cảm.

Những câu chúc trong mùa giãn cách giữa bao bộn bề khó khăn mùa dịch khiến người đẹp không tuổi thực sự xúc động đến bật khóc.

Khoảng 2 năm trở lại đây, Lý Nhã Kỳ tập trung phần lớn thời gian cho công việc và từng không ít lần tiết lộ vẫn "ế" khi chưa có mối quan hệ tình cảm mới. 

Vương Tôn
Bạn đang đọc bài viết "Lý Nhã Kỳ hạnh phúc dù đón sinh nhật một mình" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).