Lý Hải Minh Hà tự quay MV cùng các con khi bị kẹt ở Lâm Đồng

14/10/2021 22:52

Do hạn chế đi lại vì dịch bệnh, gia đình Lý Hải hiện vẫn chưa thể về TP.HCM. Cả gia đình thích nghi cuộc sống sinh hoạt tại Lâm Đồng suốt mấy tháng qua.

Vợ chồng Lý Hải đưa các con lên Lâm Đồng từ trước khi TP.HCM bùng dịch. Những ngày qua, gia đình 6 thành viên sinh hoạt tại trang trại của anh nằm ở ngoại ô. Mọi người cảm thấy thoải mái với cuộc sống điền viên của thành phố cao nguyên.

hoc-1634226477.jpg
Trong tình hình cả nước còn đang hạn chế đi lại vì dịch bệnh, gia đình của ca sĩ Lý Hải - Minh Hà vẫn còn kẹt ở Lâm Đồng. Tuy nhiên, cuộc sống của họ lại khiến không ít người phải 'ghen tị' vì độ thú vị.

"Vợ chồng tôi đưa các bé lên đây để thay đổi không khí. Mỗi ngày, các bé được tận tay chăm vườn, nuôi gà và có không gian để chơi đùa. Tôi mong các con có tuổi thơ nhiều trải nghiệm như các bé ở quê, thay vì luôn say mê với thiết bị điện tử. Các bé cũng tỏ ra hào hứng khi trở thành "nông dân", anh chia sẻ.

Gia đình Lý Hải là một trong số ít những sao Việt vẫn cho con học trường công thay vì trường tư. Theo Minh Hà - bà xã nam đạo diễn, bí quyết là ở ứng dụng học online. Bố mẹ chỉ cần hỗ trợ và hướng dẫn là các con có thể chủ động trong việc học tập. Ngoài giờ học, các bé vẫn có thời gian trải nghiệm cuộc sống như: trồng cây, thu hoạch nông sản và chơi đùa...

h-1634226544.jpg
Trong điều kiện quay thiếu thốn, cả gia đình hoàn toàn "tự biên tự diễn" ở mọi công đoạn từ ghi hình đến thu âm. 

Quay MV trong điều kiện thiếu thốn vật chất, Lý Hải cho biết cả gia đình anh gặp không ít khó khăn. "MV nhìn tưởng đơn giản nhưng thực sự quá mệt vì phải thực hiện tất cả quy trình. Chúng tôi vừa tập hát, tập nhảy và diễn trước ống kính. Ban đầu tôi lo sợ các con quên bài nhưng đến khi quay chính mình lại là người quên nhiều nhất. Nhưng cuối cùng cũng hoàn thành được", nam ca sĩ chia sẻ. 

Hiện Lý Hải vừa nghỉ ngơi, quây quần bên vợ con và kết hợp làm việc. Nam đạo diễn tranh thủ viết kịch bản cho phần sáu phim Lật mặt để kịp bấm máy khi nhịp sống xã hội ổn định sau dịch. 

MV Lật Mặt Điểm 10 lấy chủ đề rất gần gũi và “thời sự” là học online. Lý Hải xuất hiện như một “vị thần” có thành tích học tập ngày xưa oanh liệt. Nam đạo diễn định hướng dẫn hai thiên thần nhỏ Rio và Cherry học. Nhưng ngờ đâu, kế hoạch "đổ vỡ" vì bài... khó quá. May mắn là mẹ Minh Hà đã cứu nguy kịp lúc.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Lý Hải Minh Hà tự quay MV cùng các con khi bị kẹt ở Lâm Đồng" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).