Lương Thùy Linh xúc động kỉ niệm 2 năm đăng quang hoa hậu

04/08/2021 09:55

Lương Thùy Linh cho biết sau hai năm đăng quang, cô thấy mình trưởng thành hơn.

linh-1628045050.jpg

Nhân ngày kỉ niệm 2 năm đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Lương Thùy Linh xúc động cảm ơn cuộc thi đã cho mình nhiều cơ hội.

Hồi tháng 8.2019, Lương Thùy Linh đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss World Vietnam. Chiến thắng của cô nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả bởi ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao nổi bật, mỹ nhân sinh năm 2000 còn gây ấn tượng với thành tích học tập ấn tượng, đặc biệt là kết quả IELTS đạt 7.5.

linh2-1628045258.jpg
Hoa hậu Lương Thùy Linh

Tròn 2 năm kể từ ngày đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss World Vietnam 2019, Lương Thùy Linh đã bày tỏ dòng trạng thái vô cùng xúc động trên trang cá nhân của mình.

Top 12 Miss World 2019 cho biết: "Thực sự mình đã dành cả 1 ngày và 1 đêm trước đó để nghĩ mình sẽ viết gì cho ngày hôm nay, kỉ niệm 2 năm kể từ ngày đầu tiên mình đổi tên thành hoa hậu. Không phải là vì nó quá nhanh và ngày qua ngày giống nhau nên chẳng có gì để viết cả. Mà là quá nhiều chuyện đã xảy ra, và quá nhiều thứ đã thay đổi, nhiều tới độ có viết cũng không xuể. Nhưng có lẽ, có 1 điều mà mình muốn chia sẻ nhất. Đấy là lòng dũng cảm".

Lương Thùy Linh tiết lộ: "Mình ở đây ngay lúc này là do quyết định của mình 2 năm trước. Chọn không nghe lời mẹ - chọn bỏ 2 tháng đi thi, có dầm mưa có dãi nắng - chọn đi theo con đường nghệ thuật. Dù đi thi với tâm trí "chơi là chính, giải là phụ", mình xui xui thế nào lại thành hoa hậu".

top3-1628045399.jpg
Top 3 Miss World Vietnam 2019 là một trong những kết quả xứng đáng đối với fan sắc đẹp khi cả Lương Thùy Linh - Kiều Loan - Tường San đều rất trưởng thành và đặc biệt là ghi dấu ấn mạnh mẽ trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hai năm qua đối với Lương Thùy Linh đó chính là một nhiệm kì đáng nhớ, nàng hậu chia sẻ: "Mình nhận ra là mình đã bước ra khỏi vùng an toàn của chính bản thân mình. Mình đã dũng cảm để lớn nhanh hơn so với các bạn cùng tuổi một chút, dũng cảm để đối mặt với nhiều cô đơn hơn, dũng cảm để mất đi vài thứ và để đón nhận vài thứ nữa. Mình không thể đưa ra nhận xét là liệu quyết định của mình là đúng hay sai".

Lương Thùy Linh cho biết không chỉ dựa vào danh hiệu hoa hậu mà còn tự tin đủ kiến thức, bản lĩnh để làm CEO hai công ty thời trang.

Cô sinh năm 2000, quê Cao Bằng, là sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội. Người đẹp cao 1,77 m và có số đo cơ thể 89-64-92 cm, đôi chân dài 1,22 m. Lương Thùy Linh cũng gây ấn tượng với khả năng tiếng Anh, đạt 7,5 điểm IELTS. Tại Hoa hậu Thế giới 2019, cô vào top 12. Cô cũng được mời làm host phần thi Người đẹp Nhân ái và Head to Head Challenge tại Hoa hậu Việt Nam 2020, giám khảo Miss World Vietnam 2021...

Trong hai năm nhiệm kỳ, cô làm đại sứ nhiều thương hiệu, trở thành giám đốc dự án của một công ty tại Hà Nội và giám đốc điều hành một công ty tại TP HCM.

 

Hà Anh - Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Lương Thùy Linh xúc động kỉ niệm 2 năm đăng quang hoa hậu" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).