Lộ diện dàn 'đối thủ' tiềm năng đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở Miss World 2021

07/07/2021 09:26

Ngày càng lộ diện nhiều ứng cử viên tiềm năng là đối thủ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tại cuộc thi Miss World 2021 sắp tới.

Lộ diện dàn 'đối thủ' tiềm năng đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở Miss World 2021 ảnh 1

Mới đây, người đẹp Karolina Vidales đã được bổ nhiệm trở thành Tân Hoa hậu Mexico 2021 và sẽ đại diện cho quốc gia tại cuộc thi Miss World 2021 vào cuối năm nay. Mỹ nhân 24 tuổi sở hữu chiều cao 1m75 với nhan sắc ngọt ngào, xinh đẹp nhận được rất nhiều sự yêu mến và ủng hộ từ công chúng.

Lộ diện dàn 'đối thủ' tiềm năng đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở Miss World 2021 ảnh 2

Cô là một nhà diễn thuyết với khả năng ngoại ngữ ấn tượng, cô có thể nói được tiếng Anh, Pháp và Đức. Ngoài ra người đẹp cũng vừa tốt nghiệp bằng Quản trị kinh doanh tại Hochschule Osnabruck University ở Đức. Nữ hoàng sắc đẹp Mexico hiện điều hành quỹ từ thiện riêng mang tên CUE nơi cô giúp đỡ trẻ em về giáo dục và văn hoá.

Lộ diện dàn 'đối thủ' tiềm năng đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở Miss World 2021 ảnh 3

Nữ hoàng sắc đẹp Mexico sở hữu body đầy đặn, quyến rũ đúng chuẩn Mỹ Latinh và không chút mỡ thừa. Karolina Vidales hiện được đánh giá là một mỹ nhân Mexico đủ sức nặng để mang về chiến thắng cho quốc gia này tại cuộc thi Miss World năm nay và chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm với Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Lộ diện dàn 'đối thủ' tiềm năng đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở Miss World 2021 ảnh 4

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Puerto Rico, Aryam Diaz Rosado sẽ là đại diện của nước chủ nhà tại Miss World 2021. Đại diện nước chủ nhà năm nay mới 22 tuổi, tuy nhiên cô đã có nhiều kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu. Bên cạnh công việc làm người dẫn chương trình truyền hình, Aryam Diaz Rosado còn được biết đến là một người mẫu chuyên nghiệp.

Lộ diện dàn 'đối thủ' tiềm năng đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở Miss World 2021 ảnh 5

Miss World Puerto Rico 2021 sở hữu nhan sắc rạng rỡ, với đôi mắt sâu và làn da nâu khỏe khoắn đặc trưng của vùng biển Caribe. Không chỉ có nhan sắc ấn tượng, Aryam Diaz Rosado còn có hình thể nóng bỏng, ba vòng gợi cảm.

Lộ diện dàn 'đối thủ' tiềm năng đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở Miss World 2021 ảnh 6

Cô được kỳ vọng sẽ tiến sâu tại cuộc thi Miss World lần thứ 70. Trước đó, Puerto Rico đã có hai đại diện giành vương miện Hoa hậu Thế giới trong các năm 1975 và 2016.

Lộ diện dàn 'đối thủ' tiềm năng đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở Miss World 2021 ảnh 7

Người đẹp Manasa Varanasi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss India 2020 diễn ra hồi tháng 2 vừa qua. Cô được dự đoán sẽ là nhan sắc Ấn Độ tiếp theo 'gây bão' tại sân chơi Miss World sau lần đăng quang gần đây nhất của quốc gia này ở Miss World vào năm 2017.

Lộ diện dàn 'đối thủ' tiềm năng đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở Miss World 2021 ảnh 8

 

Manasa Varanasi cao 1,76m, năm nay 23 tuổi. Tân hoa hậu tốt nghiệp ngành Khoa học máy tính ở Trường cao đẳng Kỹ thuật Vasavi (Vasavi College of Engineering), Ấn Độ và hiện đang là kỹ sư.

Lộ diện dàn 'đối thủ' tiềm năng đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở Miss World 2021 ảnh 9

Cô được đánh giá là có vóc dáng chuẩn, quyến rũ cùng gương mặt thanh thuần đúng chuẩn Miss World.

Lộ diện dàn 'đối thủ' tiềm năng đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở Miss World 2021 ảnh 10

Người đẹp Shudufhadzo Musida đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nam Phi 2020. Đáng ra cô sẽ được cử đi thi Miss Universe, tuy nhiên năm nay BTC Hoa hậu Nam Phi đã quyết định táo bạo khi thay đổi luật lệ và cử tân Hoa hậu tham gia đấu trường Miss World. Shudufhadzo Musida được đánh giá là ẩn số của cuộc thi Miss World năm nay khi sở hữu vẻ đẹp độc lạ với mái tóc được cạo trọc là điểm nhấn khiến cô trở nên khác biệt giữa dàn mỹ nhân.

Lộ diện dàn 'đối thủ' tiềm năng đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở Miss World 2021 ảnh 11

Không chỉ vậy, người đẹp 24 tuổi còn được đánh giá cao về tri thức khi đã tốt nghiệp ngành Khoa học xã hội về triết học, chính trị và kinh tế tại Đại học Pretoria. Cô hiện theo học thêm bằng danh dự ngành Quan hệ Quốc tế tại Đại học Witwatersrand.

Lộ diện dàn 'đối thủ' tiềm năng đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở Miss World 2021 ảnh 12

Người đẹp Pricilia Carla Yules đăng quang ngôi vị Miss World Indonesia. Mỹ nhân Đông Nam Á này được đánh giá rất cao tại cuộc thi Miss World 2021 sắp được tổ chức. Pricilia Carla Yules sinh năm 1996, từng tốt nghiệp chuyên ngành Khách sạn tại Melbourne, Australia. Cô được đánh giá cao ở khả năng thuyết trình tiếng Anh.

Lộ diện dàn 'đối thủ' tiềm năng đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở Miss World 2021 ảnh 13

Pricilia Carla Yules sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, duyên dáng đúng gu của cuộc thi Miss World. Người hâm mộ Indonesia cũng đang kỳ vọng cô sẽ mang vương miện Hoa hậu thế giới tiếp theo về cho đất nước này sau hai lần liên tiếp đoạt danh hiệu Á hậu vào các năm 2015 và 2016.

Bạn đang đọc bài viết "Lộ diện dàn 'đối thủ' tiềm năng đầu tiên của Hoa hậu Đỗ Thị Hà ở Miss World 2021" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).