Lộ diện 5 gương mặt “vũ trụ mỹ nhân” màn ảnh Việt

04/01/2022 08:56

Sau thành công của loạt phim “Gái già lắm chiêu”, bộ đôi Nam Cito và Bảo Nhân quy tụ 5 người đẹp: Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X, Phương Anh Đào, Jun Vũ, Kaity Nguyễn vào các dự án phim gọi chung là “Vũ trụ mỹ nhân”.

Nhà sản xuất kiêm đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito thu hút khán giả mê điện ảnh với một loạt các phần phim xoay quanh "Vũ trụ Gái già lắm chiêu". Đầu năm 2022, bộ đôi nhà sản xuất kiêm đạo diễn này công bố dàn diễn viên nữ của một loạt các dự án sẽ khai thác chủ đề về mỹ nhân được chung là "Vũ trụ mỹ nhân".

1-1641260969.jpg
Năm người đẹp tham gia "Vũ trụ mỹ nhân" của Bảo Nhân - Nam Cito. Trên poster công bố dự án, Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, Phương Anh Đào, Jun Vũ và Diễm My 9x (từ trái qua) diện những chiếc váy dài lụa bóng sexy, thể hiện khí chất sang chảnh.
2-1641260963.jpg
Từ trái sang: Kaity Nguyễn, Lan Ngọc, Jun Vũ, Diễm My 9X, Anh Đào

Dẫu chưa thể thông tin chi tiết về từng phim nhưng đạo diễn Bảo Nhân cho biết: "Diễn viên nữ trong điện ảnh của Việt Nam hiện nay không nhiều. Những diễn viên vừa tài vừa sắc lại càng hiếm có. Vì vậy, chúng tôi đã rất khó khăn để lựa chọn và quy tụ dàn nữ diễn viên xinh đẹp – tài năng – thực lực với cùng tiêu chí là có thành quả trong sự nghiệp phim ảnh để giao cho họ những cơ hội thử thách, kết hợp với nhau trong các dự án của "Vũ trụ mỹ nhân".

3-1641261054.jpg
Sinh năm 1999, Kaity Nguyễn trẻ nhất trong dàn mỹ nhân nhưng có năng lực không thua kém các đàn chị. Cô được đánh giá cao về thực lực diễn xuất và sức hút màn ảnh qua các phim 'Em chưa 18', 'Tiệc trăng máu', 'Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả'. Cô thắng giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc' tại Liên hoan phim VIệt Nam 2017 và Cánh Diều Vàng 2020.
4-1641261069.jpg
Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990. Cô là một trong các ngọc nữ đầu tiên của điện ảnh Việt, cũng là một trong các nữ hoàng phòng vé phim Việt, có hai phim nằm trong top doanh thu trăm tỷ đồng của điện ảnh nội địa: 'Gái già lắm chiêu 3' và 'Cua lại vợ bầu'. Cô ghi dấu với hình tượng quý cô sang chảnh trong hai phần 'Gái già lắm chiêu 2-3'.

Theo đạo diễn này, Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity Nguyễn, Diễm My 9X là những "người cũ" từng làm việc với anh cùng Nam Cito trong ba phim điện ảnh thuộc "vũ trụ Gái già lắm chiêu". Jun Vũ từng tham gia nhưng với vai diễn khách mời còn Phương Anh Đào là gương mặt hoàn toàn mới, chưa từng hợp tác. Tuy nhiên, xét về sắc vóc, năng lực diễn xuất, độ quan tâm của công chúng thì những nữ diễn viên này xứng đáng tham gia trong loạt phim mới xoay quanh chủ đề về mỹ nhân.

5-1641261094.jpg
Diễm My 9X: Cô đóng phim từ 6 tuổi. Những năm gần đây, cô định hình phong cách chị đẹp quyền lực và thành đạt trên màn ảnh qua các phim 'Gái già lắm chiêu 1', 'Cô Ba Sài Gòn'...
6-1641261116.jpg
Phương Anh Đào  sinh năm 1992. Cô được ghi nhận thực lực diễn xuất qua các phim 'Nhắm mắt thấy mùa hè', 'Chàng vợ của em', 'Bằng chứng vô hình'. Tạo hình trong poster đầu tiên của dự án 'Vũ trụ Mỹ nhân' mang đến vẻ gợi cảm khác biệt so với những hình ảnh mạnh mẽ cô thể hiện trong các phim trước.
7-1641261133.jpg
Jun Vũ diện đồ và tạo dáng táo bạo trong bộ ảnh giới thiệu diễn viên của 'Vũ trụ Mỹ nhân'. Nữ diễn viên sinh năm 1995 từng vào vai tình địch của Ninh Dương Lan Ngọc trong 'Gái già lắm chiêu 3' và đóng vai NSND Lê Khanh thời trẻ trong 'Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả'.
8-1641261164.jpg
Bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân (trái) và Nam Cito chưa tiết lộ 'Vũ trụ Mỹ nhân' thuộc thể loại phim điện ảnh chiếu rạp hay phim series, cũng chưa xác nhận vai trò chính - phụ của năm nữ diễn viên trong dự án. Họ cho biết năm nữ diễn viên đạt tiêu chuẩn nhan sắc và tài năng mà hai đạo diễn đặt ra cho 'Vũ trụ Mỹ nhân', xứng danh là các mỹ nhân nổi bật của làng phim Việt. Trong số này, Phương Anh Đào là người duy nhất lần đầu hợp tác với hai đạo diễn. Đây cũng là lần đầu cô diễn chung với bốn mỹ nhân còn lại. 'Vũ trụ Mỹ nhân' là dự án mới của Bảo Nhân và Nam Cito sau thành công của thương hiệu phim 'Gái già lắm chiêu'.

Ngoài 5 nữ diễn viên trên, nhà sản xuất cho biết sẽ công bố thêm những gương mặt gây bất ngờ cho khán giả thời gian tới. Các mỹ nhân sẽ được ghép chung vào loạt dự án sắp tới của "Vũ trụ mỹ nhân" từ dự án phim điện ảnh cho đến loạt phim.

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Lộ diện 5 gương mặt “vũ trụ mỹ nhân” màn ảnh Việt" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).