Kiwi Ngô Mai Trang khoe hội bạn thân đúng chuẩn "nhà người ta"

23/02/2022 11:24

Nữ ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt cùng hội bạn thân trong đó có Đào Lan Phương con dâu tỉ phú Hoàng Kiều, Nhà thiết kế thời trang Angela Ngô, cựu người mẫu Vũ Bích Ngọc, Diệp Hồng trong chuyến đi Đà Lạt khiến dân tình phát sốt bởi những sắc vóc vượt thời gian.

dscf0602-copy-1645590050.jpg
Mới đây, Kiwi Ngô Mai Trang có chuyến du hí cùng hội bạn thân tại Đà Lạt. Bộ ảnh với những khoảnh khắc đặc biệt tại đây bất ngờ gây sốt với mọi người, đẹp tựa như những thước phim về thời thanh xuân của các chị em. Ý tưởng chụp hình lưu niệm mà giống như chụp bộ sưu tập thời trang.
dscf0330-copy-1645590044.jpg
Tất cả đều sở hữu phong cách thời trang cuốn hút và hình ảnh rạng rỡ, trẻ trung khiến ai nấy cũng phải ghen tỵ. Cùng phong cảnh tuyệt vời tại Đà Lạt, các nữ doanh nhân như đang tận hưởng hết những điều thú vị của không khí nơi đây.

Được biết, Đào Lan Phương từng là người mẫu có tiếng. Năm 2011, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Đào Lan Phương bất ngờ kết hôn khiến nhiều fan tiếc ngẩn ngơ. Chồng cô là thiếu gia Sammy Hoàng - con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều, cả hai nên duyên sau một lần tham gia chương trình từ thiện. Sau khi lên xe hoa, Đào Lan Phương rút hẳn khỏi showbiz và theo chồng qua Mỹ sinh sống. Ngoài ra còn có nhà thiết kế Angela Ngô đang có vài cửa hàng nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh, cô cũng nổi tiếng vừa làm mẫu chính cho những thiết kế của mình và được nhiều khách hàng nữ hâm mộ. Cựu người mẫu Vũ Bích Ngọc và Diệp Hồng đều gốc Hà Nội, là những siêu mẫu đời đầu của làng mẫu Việt. Hiện nay hai cô siêu mẫu đã có gia đình hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống viên mãn.

dscf0282-copy-1645590044.jpg
Trong hội bạn thân của Kiwi Ngô Mai Trang có sự xuất hiện của Đào Lan Phương – con dâu tỷ phú Hoàng Kiều. Trước đó, trong những khoảnh khắc đời thường, người đẹp sinh năm 1983 cũng nhận được nhiều lời khen không ngớt vì vẻ ngoài trẻ trung , hack tuổi của mình.

Riêng Kiwi Ngô Mai Trang, gần đây, cô tập trung cho hoạt động kinh doanh với thương hiệu thời trang riêng. Cô mong muốn mang đến và lan tỏa hình ảnh của những người phụ nữ hiện đại, luôn trẻ trung và xinh đẹp trong mắt người đối diện. Người đẹp cũng thường xuyên xuất hiện trong các bộ ảnh để quảng bá Bộ sưu tập mới của thương hiệu do chính cô sáng lập.

 

Sau gần 15 năm gắn bó, vợ chồng Kiwi Ngô Mai Trang có ba con trai là Gia Phúc (13 tuổi), Gia Minh (sáu tuổi), Gia Trí (bốn tuổi). Vợ chồng ca sĩ chung quan điểm dạy con tự lập, không nuông chiều.

Kiwi Ngô Mai Trang gia nhập làng mẫu Việt năm 2004. Sau một năm, cô thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương và nhận danh hiệu "Hoa hậu tài năng". Sau đó, cô bỏ nghề người mẫu, chuyển sang ca hát. Cô có nhiều album đã phát hành như: Ly rượu mừng, Em đã từng yêu, Kiwi Ngô Mai Trang vol 1...

Chu Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Kiwi Ngô Mai Trang khoe hội bạn thân đúng chuẩn "nhà người ta"" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).