KICM bật khóc nghẹn ngào, tiết lộ lý do ‘nợ khán giả một lời xin lỗi'

27/01/2022 14:31

Đó là chia sẻ của Nhà sản xuất âm nhạc KICM tại 'Khi ta 20' khi nói về khoảng thời gian “sóng gió” của cuộc đời mình. KICM cũng đã có những trải lòng đầy nước mắt khi nhớ về những ngày tháng đã qua của tuổi trẻ. Có lúc, đến 5 ngàn gửi xe đi học cũng không có.

Tham gia chương trình Khi ta 20 lên sóng HTV7 mới đây, KICM đã có phần mở màn ấn tượng bằng những ngón đàn điêu luyện với ca khúc Chim Quý Trong Lồng – bản hit gắn với tên tuổi của nhà sản xuất âm nhạc tài năng này trong thời gian qua. KICM chia sẻ việc nhận được lời mời tham gia chương trình Khi Ta 20 là một sự trùng hợp đặc biệt khi anh cũng vừa ra mắt album Tôi 20, đánh dấu một cột mốc ý nghĩa của cuộc đời.

1-nha-san-xuat-am-nhac-kicm-tai-khi-ta-20-1643268373.jpg
Nhà sản xuất âm nhạc KICM tại 'Khi ta 20'

Hồi ức về giai đoạn tuổi 20, KICM cho biết đã đối xử khá bất công với bản thân khi luôn ép mình vào những khuôn khổ, quy định khắt khe. Và cũng bởi vì quá tập trung vào âm nhạc, vào điều mà bản thân đam mê khiến cho KICM có lúc tưởng chừng như kiệt sức, làm cho gia đình lo lắng.

Nói về ước mơ lúc còn bé, KICM – Nguyễn Bảo Khánh chỉ mong muốn được trở thành một người đi đàn đám cưới. Năm 12 tuổi, bắt đầu đệm đàn organ trong đám cưới để kiếm tiền thì cũng là lúc mà cậu bé Bảo Khánh đã thực hiện được ước mơ của mình. Nhưng cuộc sống luôn có những bước chuyển mình và với Khánh, bước chuyển mình quan trọng đã diễn ra vào năm 16 tuổi. Mạng xã hội giúp cho nhiều khán giả biết đến tài năng của Bảo Khánh hơn. Nó mở ra nhiều thành công nhưng cũng mang đến cho Nguyễn Bảo Khánh – KICM đầy sóng gió khi bắt đầu theo đuổi đam mê.

“Em giấu hết tất cả mọi người. Không ai biết cuộc sống của em ở Tp.HCM thế nào cả và giai đoạn đó thật sự khó khăn. Va vấp rất là nhiều. Bị quỵt tiền có. Bị chê có. Ăn cơm với nước tương nhưng vẫn giấu gia đình, bảo rằng mình vẫn ổn. Năm ngàn đồng gửi xe để đi học không có, phải bỏ luôn cả buổi học.” KICM trải lòng về khoảng thời gian đầy khó khăn khi mới đặt chân đến Tp.HCM.

2-nam-ngan-dong-gui-xe-de-di-hoc-khong-co-phai-bo-luon-ca-buoi-hoc-kicm-1643268407.jpg
“Năm ngàn đồng gửi xe để đi học không có, phải bỏ luôn cả buổi học” – KICM.

Tại Khi ta 20, KICM cũng đã nhắc đến mẹ Hà - mẹ nuôi của mình (đồng thời cũng là quản lý hiện tại) với nhiều sự biết ơn khi đã bên cạnh và giúp đỡ vào lúc anh bế tắc nhất.Thời điểm quyết định theo con đường sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp, chủ nhân hit Chim Quý Trong Lồng cho biết bản thân đã phải bắt đầu lại với nhiều bỡ ngỡ. “Khi mà em bước qua, nó hoàn toàn là một thế giới khác với em. Nó không như những gì em tưởng tượng. Bởi vì em xuất thân từ một người đi đàn đám cưới nên hoàn toàn không hề biết về nốt nhạc, tổng phổ. Em phải đi học lại từ đầu.”

Nói về điều tiếc nuối nhất của tuổi 20, KICM cho biết bản thân nợ khán giả một lời xin lỗi khi phải chứng kiến những lùm xùm đã xảy ra trong sự nghiệp âm nhạc của mình. “Có những suy nghĩ rất tiêu cực đến với em trong thời điểm đó. Mơ hồ lắm, mình không biết làm gì cả vì mình đã tận cùng rồi. Thường mọi người bắt đầu từ con số 0 còn mình thì là âm mà không biết âm bao nhiêu. Em tự hỏi không biết mình có nên thở hay không. Và cuối cùng những lời động viên của mọi người, những sự an ủi nên mình phải chiến đấu đến tận cùng.”

3-dieu-tiec-nuoi-nhat-cua-tuoi-20-kicm-la-no-khan-gia-mot-loi-xin-loi-1643268433.jpg
“Điều tiếc nuối nhất của tuổi 20 KICM là nợ khán giả một lời xin lỗi”.

Cũng tại Khi ta 20, KICM đã nhận được nhiều lời động viên bất ngờ của người hâm mộ và không cầm được nước mắt. Tuổi thơ đi bắt cua đồng, nhặt trứng vịt cũng đã được nhà sản xuất âm nhạc tài năng nhắc lại đầy xúc động khi nghe anh trai của mình chia sẻ, động viên.

4-bao-loc-anh-trai-cua-bao-khanh-da-co-nhung-chia-se-xuc-dong-gui-den-em-minh-1643268457.jpg
Bảo Lộc, anh trai của Bảo Khánh đã có những chia sẻ xúc động gửi đến em mình.
5-khi-ta-20-la-nhung-hoi-uc-day-cam-xuc-1643268476.jpg
Khi Ta 20 là những hồi ức đầy cảm xúc cùng MC Quang Huy.

Khi ta 20 là Talkshow vừa lên sóng HTV cuối năm 2021. Với những chia sẻ cảm xúc của nhân vật tham gia và lối dẫn dắt chân thành, gần gũi của MC Quang Huy, chương trình nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả sau những số phát sóng đầu tiên. Sau nhà sản xuất âm nhạc KICM, ca sỹ Mỹ Anh, nghệ sĩ Trịnh Tú Trung sẽ là 2 gương mặt tiếp theo chia sẻ câu chuyện tuổi 20 của mình đến khán giả trong dịp Tết Nguyên đán. Chương trình phát sóng vào 21h55 thứ tư hàng tuần trên HTV7.

Bạn đang đọc bài viết "KICM bật khóc nghẹn ngào, tiết lộ lý do ‘nợ khán giả một lời xin lỗi'" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).