Khunn Hsett Han: Hoãn thi Mrs Grand International 2021 vì dịch Covid-19

28/10/2021 08:22

Vừa qua, ông Khunn Hsett Han cho biết sẽ dời lịch thi Hoa hậu Qúy bà Hòa bình thế giới sang 3/2022 vì dịch Covid-19, đồng thời để đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các thí sinh.

Ông Hsett Han - đại diện ban tổ chức nói: "Dù hoàn thành mọi khâu tổ chức và chuẩn bị từ tháng 6/2021 và tiếc vì sự trì hoãn này, ban tổ chức phải đặt trách nhiệm cộng đồng, an toàn sức khỏe của các thí sinh và mọi người lên hàng đầu". Thời gian trở lại của sự kiện tùy thuộc vào diễn biến dịch. Dự kiến vào tháng 3/2022.

han-1635382585.jpg
Khunn Hsett Han - Chủ tịch Mrs Grand International 2021 với hơn 40 quốc gia tham dự.

Đứng đầu một công ty truyền thông giải trí lớn được nhiều người biết đến, ít ai biết, doanh nhân Khunn Hsett Han – Tổng Giám đốc Công ty Quốc tế MRP chỉ mới sinh năm 1997, nhưng ông Han sở hữu khá nhiều những cuộc thi nhan sắc tại Myanmar.

Doanh nhân Hsett Han cho biết, vào thời điểm khi tôi quyết định mở ra công ty quản lý và đào tạo người mẫu chuyên nghiệp đầu tiên ở Myanmar, tôi đã gặp không ít khó khăn. Trước tiên, tại thời điểm lúc bấy giờ, nhiều người còn nhìn nhận lĩnh vực này khá khắt khe bằng con mắt ác cảm, dè bỉu với một quốc gia còn khá mới trong lĩnh vực giải trí và hoa hậu như Myanmar.

Hiện tại Mrs Grand International đã có hơn 40 quốc gia đăng ký tham gia. Nói về tiêu chí lựa chọn Tân hoa hậu Qúy bà hòa bình thế giới, ông Han chia sẻ: "Người đăng quang sẽ là người phụ nữ vô cùng xinh đẹp, tri thức và có sức ảnh hưởng đến hòa bình chung của thế giới. Chúng tôi sẽ lựa chọn người xứng đáng nhất hội đủ các tiêu chí như: nhan sắc, trí tuệ, tài năng và sức ảnh hưởng nhất định. Để lan tỏa những giá trị về hòa bình, thịnh vượng chung của thế giới."

sun-1635383973.jpg
Với quan điểm sống "nhiệt huyết với công việc, với cuộc sống, nhìn mọi việc theo hướng tích cực, mỗi ngày phải là một ngày vui", Hsett Han  không chỉ đạt được tâm nguyện của mình mà còn thổi một luồng gió mới đến với ngành giải trí tại Myanmar trong nhiều năm qua.

Doanh nhân Khunn Hsett Han cho biết, trong giai đoạn hiện nay, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng rất lớn đến các doanh nghiệp trên toàn thế giới, MRP Corp không nằm ngoài ảnh hưởng này. Công ty cũng phải tạm gác lại nhiều việc đang trong quá trình xây dựng, đàm phán, trong đó có kế hoạch tổ chức cuộc thi Mrs Grand International 2021 và một cuộc thi khác, nhưng ekip vẫn tiếp tục làm việc để giữ mạch công việc cho đến khi hết dịch là có thể bắt tay và công việc được ngay. 

 

Khunn Hsett Han

Tổng giám đốc: Công ty TNHH Quốc tế MRP

Sinh ngày: 5/6/1997

Người sáng lập / Giám đốc quốc gia:

+ Mrs Grand International

+ Miss Crystal Angel International

+ Little Miss And Mister Pacific World

Và Miss Burma Organization (Miss Supranational Myanmar)

Mrs Grand International: Là cuộc thi lớn nhất thế giới dành cho các người đẹp có gia đình, bà mẹ đơn thân, gọi tắt là quý bà tham dự. Tạo cơ hội cho thí sinh các đất nước được giới thiệu về mình và văn hóa truyền thống với các quốc gia khác. Tôn vinh sắc đẹp, tài năng và quyền tự chủ của những người phụ nữ thành đạt trong cuộc sống. Nêu lên quan điểm và thay đổi cách nhìn về người phụ nữ hiện đại. Chung kết Mrs Grand International 2021 dự kiến diễn ra vào tháng 3/2022 tại Myanmar.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Khunn Hsett Han: Hoãn thi Mrs Grand International 2021 vì dịch Covid-19" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).