Kenbi Khánh Phạm tiếp tục hội ngộ Hương Giang lựa chọn The Next Gentleman

28/11/2021 16:02

Đảm nhận vai trò giám khảo lựa chọn The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ tại khu vực miền Bắc, đạo diễn Kenbi Khánh Phạm tiếp tục hội ngộ hoa hậu Hương Giang trên ghế nóng.

k1-1638088333.jpg
Đạo diễn - CEO Five6 Entertainment có mặt từ rất sớm tại Khách sạn Le Jardin Hotel & Spa Hà Nội để lựa chọn 'Qúy ông hoàn mỹ'.

Đảm nhận vai trò giám khảo lựa chọn The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ, 'ông trùm hoa hậu' Kenbi Khánh Phạm khiến fans không khỏi thất vọng khi liên tục xuất hiện tại vòng sơ khảo Miền Bắc sáng nay.

Trong buổi casting thí sinh cho Quý ông hoàn mỹ tại Hà Nội diễn ra ngày 28.11, đạo diễn - nhà sản xuất Kenbi Khánh Phạm cùng các giám khảo khác của chương trình đã chấm điểm và lựa chọn được nhiều gương mặt người mẫu nam sáng giá cho cuộc thi. Anh cũng đưa ra được những lời khuyên chân thành, rõ ràng và cụ thể cho những người mẫu trẻ học hỏi và rút kinh nghiệm. 

"Tôi thấy có nhiều thí sinh tiềm năng tìm đến cuộc thi để phát huy bản thân mình và mong các thí sinh sẽ có sức "chiến đấu" bền bỉ cũng như sự cầu toàn để có thể chinh phục được trọn vẹn danh hiệu Quý ông hoàn mỹ của cuộc thi" - Kenbi Khánh Phạm chia sẻ.

nen-k-1638088622.jpg
Từ trái sang: CEO - Đạo diễn - Nhà sản xuất Kenbi Khánh Phạm, Hoa hậu Tô Diệp Hà, Hoa hậu Hương Giang, Dược sĩ Tiến.
huong-giang-1638088508.jpg
Vừa là giám khảo và HLV, vừa là người sáng lập chương trình Quý ông hoàn mỹ, hoa hậu Hương Giang chia sẻ những góc nhìn thẳng thắn về tên gọi, tiêu chí của cuộc thi  cũng như về những bình luận không hay về các thí sinh trên mạng xã hội.

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang lần nữa chứng tỏ đẳng cấp "chủ tịch" khi lên sóng casting cho chương trình của mình cùng outfit tưởng đơn giản nhưng vô cùng "cháy" khi xuất hiện tại Hà Nội.

Với vai trò Ban giám khảo casting 2 miền Nam - Bắc, CEO - Đạo diễn - Nhà sản xuất Kenbi Khánh Phạm cho biết: "The next gentleman – Quý ông Hoàn mỹ hứa hẹn khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên ở mỗi tập phát sóng. Chỉ cần bạn cảm nhận mình có tố chất của một quý ông, hãy đến với The next gentleman, chương trình không đặt nặng giới tính của người chơi. Với Khánh một quý ông hoàn mỹ ngoài vẻ ngoài đẹp trai, còn phải có tài năng, trí tuệ, lòng nhân ái, phẩm chất, tâm hồn, cách cư xử của thí sinh mới là điều quan trọng. Đó là tiêu chí tôi lựa chọn người xứng đáng khi tham gia chương trình này."

poste-1638089055.jpg
Bắt đầu xây dựng sự nghiệp từ năm 15 tuổi, Kenbi Khánh Phạm từng bước 'lăng xê' thành công nhiều người đẹp trong showbiz, thành lập nhóm nhạc For7. Kenbi Khánh Phạm còn là Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 do Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch, Cục Nghệ thuật biểu diễn cấp phép.
gh-1638089219.jpg
Trước đó tại Tp.HCM, nhận lời mời từ hoa hậu Hương Giang, Kenbi Khánh Phạm làm giám khảo tuyển chọn tại Khu vực Miền Nam cho chương trình.
k2-1638089457.jpg
Kenbi Khánh Phạm (Phạm Duy Khánh) sinh năm 1992 tại Hài Phòng. Anh được biết đến với danh hiệu "Ông trùm chân dài 9x" khi giúp các người đẹp giành nhiều chiến thắng trong các cuộc thi người mẫu, nhan sắc như Lại Hương Thảo, Chúng Huyền Thanh...

Kenbi Khánh Phạm nhanh chóng tạo dựng vị thế trong làng giải trí. Trong thời gian mới khởi nghiệp, Kenbi Khánh Phạm cùng người đẹp Lại Hương Thảo đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi Hoa khôi Thể thao Việt Nam, Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2012 và Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2013. Bên cạnh đó, anh cũng là người lăng xê người mẫu Mai Giang - Quán Quân Nexttop Model 2012.

Từ năm 2015, anh đưa các "gà cưng" của mình tiếp tục chinh phục các cuộc thi. Trong đó, Chúng Huyền Thanh là Á Quân The Face Việt Nam 2016, Mai Tuấn Anh đạt giải Vàng - Siêu mẫu Việt Nam 2015, Bùi Quỳnh Hoa - giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hoàng Thu Thảo với danh hiệu Nữ hoàng Sắc đẹp toàn cầu 2017.

Dự kiến đầu năm 2022, Kenbi Khánh Phạm sẽ tổ chức chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam toàn cầu 2021 và khởi động cuộc thi Nam vương Hoàn vũ Việt Nam 2022.

hcm-1638089484.jpg
Kenbi Khánh Phạm và các giám khảo buổi casting thí sinh Quý ông hoàn mỹ tại TP.HCM
 

The Next Gentleman - Quý ông Hoàn mỹ hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc bùng nổ. quy tụ dàn thí sinh “cực phẩm”. Tại đây, họ phải trải qua nhiều vòng thi để chứng minh bản lĩnh và khám phá bản thân, để xác định làm sao để trở thành một gentleman dưới sự dẫn dắt của các HLV.

Cuộc thi mong muốn tìm ra được một quý ông hội tụ đủ các yếu tố để trở thành gương mặt nam mới triển vọng, một KOL, Influencer và là nhân tố truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Ngoài Hà Anh và Xuân Lan, Hương Giang cũng giữ vai trò HLV trong khi giám khảo thuộc về ca sĩ Nguyễn Hưng và Dược Sĩ Tiến.

 

 

 

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Kenbi Khánh Phạm tiếp tục hội ngộ Hương Giang lựa chọn The Next Gentleman" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).