Ca sĩ Kavie Trần tái xuất với MV trên du thuyền 5 sao

23/07/2022 14:02

Ca sĩ hải ngoại Kavie Trần vừa trở lại với âm nhạc bằng MV “Vẫn mãi yêu anh”, sáng tác Duy Mạnh.

kavie-13-1658559005.jpg
Thông qua sản phẩm lần này, nữ ca sĩ muốn tưởng nhớ một người thân đã mất cách đây 1 năm vì tai nạn đuối nước. “Tôi xin phép anh Duy Mạnh thể hiện ca khúc và được anh vui vẻ đồng ý. Những câu hát khắc khoải của bài hát đã chạm đến trái tim của tôi. Với những nỗi đau, sự hụt hẫng khi mất người thân, tôi nghĩ bản thân sẽ có đong đầy cảm xúc thể hiện trọn vẹn ca khúc nhất có thể”, Kavie Trần chia sẻ.
kavie-37-1658559119.jpg
Thời điểm dịch bệnh Covid-19 xảy ra, công việc nghệ thuật và kinh doanh của Kavie Trần ở Mỹ và Việt Nam bị “đóng băng” suốt 2 năm. Sau đó cô lại đón nhận nỗi đau mất người thân khiến nữ ca sĩ rơi vào tuyệt vọng, trầm cảm nặng. Đến hiện tại khi mọi thứ đã ổn định, nữ ca sĩ cho hay cô đang tràn đầy năng lượng để thực hiện các dự án dài hơi.
kavie-26-1658559119.jpg
“Ba năm tạm rời xa ánh đèn sân khấu với tôi đã quá đủ. Giờ đây là lúc tôi phải dùng lý trí và nghị lực để phục hồi lại tất cả, mạnh mẽ định hướng cho một tương lai đầy hứa hẹn phía trước. Tôi tin rằng nỗi đau nào cũng sẽ được chữa lành theo thời gian và chính vì thế mà tôi đã quyết tâm thực hiện cho bằng được ca khúc rất ý nghĩa này”, Kavie Trần trải lòng.
kavie-31-1658559119.jpg
Về lý do chọn du thuyền 5 sao để làm bối cảnh chính cho MV, Kavie Trần cho hay cô muốn đầu tư chỉn chu cho sản phẩm đánh dấu sự trở lại. Đồng thời, cô cảm thấy bối cảnh đại dương mênh mông khá phù hợp với câu chuyện mà bản thân đã trải qua.
kavie-24-1658559119.jpg
“Tôi từng lênh đênh trên biển để kiếm người thân. Khi nhận được thông tin cuối cùng thì tôi vô cùng tuyệt vọng. Đứng giữa đại dương, con người vô cùng nhỏ bé. Tôi cũng muốn nhắn nhủ với mọi người rằng, cuộc sống rất ngắn ngủi và mong manh nên chúng ta hãy sống hết mình, sống tích cực và trân trọng những người thân yêu khi còn có thể”.
kavie-18-1658559119.jpg
Chỉn chu trong từng góc máy, bối cảnh lãng mạn trên du thuyền 5 sao, kết hợp với giọng hát nội lực, giàu tình cảm của Kavie Trần đã giúp MV “Vẫn mãi yêu anh” chạm đến trái tim khán giả. Chỉ sau vài ngày lên sóng, hiện MV đã nhận về hàng trăm nghìn lượt xem, nhiều bình luận tích cực.

Ngoài công việc ca hát, làm MC, kinh doanh… Kavie Trần còn đầu tư riêng một studio để phát triển kênh YouTube, hiện có hơn 100 nghìn lượt người theo dõi. Tại đây cô đăng tải các sản phẩm âm nhạc, bản tin thời sự… thu hút lượt xem lớn nhờ nội dung hấp dẫn, đầu tư bài bản. Sắp tới cô sẽ lên kế hoạch trở lại livestream với những chương trình ca nhạc chọn lọc vừa để phục vụ khán giả, vừa để thỏa mãn niềm đam mê của mình.

Kavie Trần được biết đến là là một nghệ sĩ đa tài. Cô vừa là ca sĩ, MC, diễn viên. Cô tiết lộ, bản thân theo đuổi nghệ thuật để thỏa đam mê từ bé chứ không chọn làm công việc chính.

Dù sống ở Mỹ nhưng Kavie Trần luôn hướng về quê hương. Cô từng nhận được giải thưởng “Phụ nữ quyền năng vì cộng đồng” do HTV (Đài Truyền hình TP.HCM) trao tặng; “Nghệ sĩ có trái tim nhân ái vì cộng đồng” do Tạp chí Nghề Nghiệp Cuộc Sống - Trung Ương Hội Nghề nghiệp và Giáo dục Việt Nam trao tặng. Suốt nhiều năm qua, cô tích cực thực hiện các hoạt động xã hội ở khắp mọi miền Việt Nam. Theo kế hoạch, cuối năm nay Kavie Trần sẽ về Việt Nam, nhận lời mời tham gia các chương trình sự kiện, giải trí… cũng như tiếp tục thực hiện những dự án thiện nguyện với vai trò Đại sứ hình ảnh.

Kavie Trần từng phát hành nhiều MV ca nhạc, tham gia nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh như “Vàng”, “Giấc mơ Mỹ”, “Xin đừng bỏ con”… và được công chúng đón nhận. Cô cũng thường xuyên xuất hiện trên trang bìa tạp chí nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế. Tại Mỹ, Kavie Trần là một doanh nhân thành đạt, cô thường góp mặt tại các sự kiện thảm đỏ quan trọng và đẳng cấp.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Kavie Trần tái xuất với MV trên du thuyền 5 sao" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).