Hương Giang tái xuất, chi 900 triệu đấu giá đồng hồ ủng hộ từ thiện

15/08/2021 18:28

Hoa hậu Hương Giang đã bỏ ra 900 triệu đồng để đấu giá chiếc đồng hồ Hublot, ủng hộ máy thở cho tuyến đầu chống dịch.

g2-1629026618.jpg
Sau nhiều tháng "ở ẩn", Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang bất ngờ xuất hiện trong câu chuyện của siêu mẫu Xuân Lan.

Thông tin Hương Giang chuyển khoản nóng 900 triệu đồng tiền đấu giá đồng hồ Hublot của BTV Ngọc Trinh trong chương trình đấu giá gây quỹ "Đổi kỷ vật lấy nhịp thở" gây chú ý. Số tiền mà Hương Giang đấu giá sẽ được góp vào quỹ để mua máy thở, hỗ trợ tuyến đầu chống dịch.

Trước đó, cựu siêu mẫu Xuân Lan cho biết, Hương Giang đã ở ẩn rất lâu, không chịu xuất hiện lại trước công chúng. Không ai biết cô ở đâu và làm gì. Chỉ một số chị em thân thiết mới biết nhưng tôn trọng Hương Giang nên kín tiếng. Tuy nhiên, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 lại chọn cách tái xuất khá đặc biệt.

g3-1629026679.jpg
Hương Giang đã "mất tích" hơn nửa năm trong showbiz kể từ scandal với antifan vào khoảng đầu năm 2021.

"Em có nhắn: "Chị ơi! Em xuất hiện như thế này có ổn không?". Tôi trả lời: "Em ơi, hành động của em làm mọi người yêu thương”. Nên hãy cứ xuất hiện lại với trái tim chân thành đi cô gái của chị! Giờ này, cứ một trái tim hoà nhịp đập cùng guồng máy chống dịch sẽ giúp cho nhiều người được sống", Xuân Lan chia sẻ.

Cựu siêu mẫu cho rằng, vì thiện nguyện mà Hương Giang đã bỏ giới hạn ẩn nấp của mình. Và quả thực, nhiều người đánh giá cao cách xuất hiện khéo léo này của giọng ca "Anh đang ở đâu đấy anh".

tk-1629026697.jpg
Hương Giang chuyển khoản 900 triệu đồng.

Bởi, không chỉ là ở số tiền 900 triệu đồng sẽ giúp được phần nào cho công tác chống dịch, nó còn cho thấy tấm lòng của nữ ca sĩ. Nhiều người cho rằng, dù có scandal nào, những việc làm tốt của nghệ sĩ vẫn được đánh giá cao và cần được lan tỏa. Cách Hương Giang tái xuất sẽ mang nhiều ý nghĩa và được đánh giá cao hơn khi gắn liền với một việc làm thiện nguyện.

"Chuyện nào ra chuyện đó. Đây là lòng tốt đóng góp thì nên ghi nhận", "Những lúc nóng bỏng, sự xuất hiện này là kịp thời", "Hương Giang biệt tích trên mạng xã hội đã khá lâu nhưng lại âm thầm giúp đỡ và cống hiến, là điều đáng ghi nhận", "Chào mừng sự trở lại của "Nữ hoàng LGBT", "Lúc hoạn nạn mới biết được lòng người"... là nhiều bình luận của dân mạng.

Kể từ tháng 3/2021, Hương Giang hoàn toàn biến mất khỏi mạng xã hội cũng như các chương trình giải trí. Cô kín tiếng về cuộc sống cá nhân, không ai rõ người đẹp ở đâu, làm gì. Chuyện tình cảm của cô với Matt Liu cũng dính nghi vấn "đường ai nấy đi" nhưng người trong cuộc đều không lên tiếng.

Ngoài Hương Giang, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cũng tham gia phiên đấu giá các vật phẩm. Anh mua vòng cổ Swarovski với giá 30 triệu đồng và đồng hồ cổ với giá 62 triệu đồng. Các vật phẩm còn lại của các nhà hảo tâm được đấu giá thành công gồm: 5 cây bàng vuông từ Trường Sa (165 triệu đồng), cây cảnh tạo tác 16 năm (80 triệu đồng), tranh sơn mài (55 triệu đồng), hộp nhạc Reuge (400 triệu đồng), đồng hồ ngọc Phật (200 triệu đồng), tranh bản đồ Việt Nam từ 6.000 hạt gạo (30 triệu đồng).

Kết thúc phiên đấu giá, ban tổ chức cho biết sẽ dùng toàn bộ số tiền hơn 2,4 tỷ đồng mua máy thở, vật tư y tế tặng các bệnh viện đang điều trị bệnh nhân Covid-19 ở phía Nam.

Nhóm thiện nguyện Hạt Vừng khởi xướng chương trình đấu giá trong khoảng một tháng qua, với hơn 10 phiên. Trên fanpage sáng 15/8, quỹ công bố hiện quyên góp được gần 12 tỷ đồng để mua vật tư y tế chống dịch theo nhu cầu của các bệnh viện tại TP HCM và một số tỉnh thành khác.

Hà Anh - Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hương Giang tái xuất, chi 900 triệu đấu giá đồng hồ ủng hộ từ thiện" tại chuyên mục Sao. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).