HTV công bố phát sóng chuỗi 6 chương trình đón Tết Quý Mão vô cùng hấp dẫn

20/01/2023 13:52

HTV công bố phát sóng chuỗi 6 chương trình đón Tết Quý Mão từ 19h00 trong đêm giao thừa (21/1/2023) trên kênh HTV7.

nen-1674196942.png
Nhiều chuỗi chương trình vô cùng hấp dẫn phục vụ khán giả xem đài trên HTV.

Chương trình năm nay đặc biệt có sự xuất hiện của những nhân vật nổi tiếng như H’Hen Niê, O Sen, Thanh Thanh Huyền… hứa hẹn dẫn dắt người xem qua từng cung bậc cảm xúc trước thềm năm mới.

1. Khi sinh ra - 19h00

chang-trai-bo-het-ve-tet-voi-me-trong-mv-lon-roi-con-khoc-nhe-1674197083.jpg
Chàng trai bỏ hết về Tết với mẹ trong MV “Lớn rồi còn khóc nhè”.

Mở đầu cho chuỗi chương trình đặc sắc của đêm giao thừa là cảm xúc nhẹ nhàng nhưng lắng đọng của “Khi sinh ra”. Được thực hiện như một MV ca nhạc trong đó ca khúc được lựa chọn để cover chính là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong - “Lớn rồi còn khóc nhè”.

loat-mv-duoc-the-hien-duoi-nhieu-the-loai-ca-hat-mua-duong-dai-rap-1674197006.jpg
Loạt MV được thể hiện dưới nhiều thể loại như ca hát, múa đương đại, rap… 

Ca khúc như mang con người ta trở về với những giá trị bền vững nhất của gia đình với mong muốn được sống như những đứa trẻ thông qua câu chuyện cảm động nhân văn của đứa con trai trong những bận rộn thường ngày với công việc và cuộc sống, từ đó chợt nhận ra tình cảm của mẹ dành cho mình và tìm về khóc như một đứa trẻ. “Ước mơ của mẹ là thấy con về” là thông điệp giản dị nhưng chắc chắn sẽ rất “chạm”, nhất là đối với những người con xa quê, xa gia đình.

2. Khi lớn lên - 19h15

Tiếp nối cảm xúc “rưng rưng” của những người con khi nghĩ về gia đình là một chương trình ca vũ nhạc nói về ước mơ của mỗi người. “Khi lớn lên” nhắc cho ta nhớ rằng mỗi người ai cũng có cho mình những ước mơ, mỗi giai đoạn ta lại mơ ước một cách khác nhau từ ngô nghê, hồn nhiên, trong sáng cho đến khi trưởng thành có những áp lực, khó khăn trong cuộc sống đã làm cho ước mơ thay đổi.

tuoi-tho-hon-nhien-vui-tuoi-trong-khi-lon-len-1674197413.jpeg
Tuổi thơ hồn nhiên vui tươi trong “Khi lớn lên”.

Dù như thế nào thì tất cả đều được xem là ước mơ riêng của mỗi người và chúng ta được phép mơ về điều đó. Và ước mơ chính là mở đầu của câu chuyện mà chúng ta dùng cả cuộc đời để viết ra một kết cục có hậu cho đời mình. Chương trình có sự góp mặt của các nghệ sĩ tên tuổi như Nhật Hào, Quỳnh Như, Công Huy, NSƯT Tuyết Thu, Quốc Trịnh, Hồng Trang, Lê Nam, Ngọc Lan, bé Nhật Huy, bé Ngân Chi, bé Bảo Long, Phương Trâm.

3. Bạn đã trở thành bạn như thế nào? How you become you? -  20h23

“Bạn đã trở thành bạn như thế nào? How you come to you?” có lẽ là chương trình được mong chờ nhiều nhất bởi sự xuất hiện của ba khách mời: hoa hậu H’Hen Niê, ca sĩ - giảng viên thanh nhạc Ngọc Mai và người dẫn chương trình Thanh Thanh Huyền cùng chia sẻ những câu chuyện về cuộc đời của mình thông qua hình thức talkshow.

hoa-hau-hhen-nie-se-gap-go-khan-gia-trong-chuong-trinh-dem-giao-thua-1-1674197353.jpg
Hoa hậu H’hen Niê sẽ gặp gỡ khán giả trong chương trình đêm Giao thừa.

Đây cũng chính là cơ hội giúp khán giả có thể thấy được những lát cắt trong đời sống nghệ sĩ để ta hiểu họ đã trải qua những gì để có được thành quả như ngày hôm nay? Hành trình thực hiện hoá ước mơ của họ là gì?

Talkshow cũng sẽ gợi cho khán giả suy ngẫm về khoảng thời gian con người đã trưởng thành. Có những ước mơ ta đã thực hiện được hoặc có những ước mơ còn đang dang dở, thậm chí còn xuất hiện ước mơ mới trong đời và ta khao khát có được nó. Và trong thời gian này, chúng ta sẽ cùng ngồi với nhau để chia sẻ, nhìn nhận lại bản thân về những gì đã trải qua, đồng thời qua những câu chuyện truyền cảm hứng của ba khách mời sẽ là nguồn năng lượng tuyệt vời cho những dự định đầu năm gửi đến các khán giả.

4. Thăng hoa - 20h47

Sau những giây phút lắng đọng, suy ngẫm với những câu chuyện trong ngày cuối năm, “Thăng hoa” sẽ đưa khán giả đến với những cung bậc cảm xúc tươi mới, sôi động qua loạt MV được thể hiện dưới nhiều thể loại: Ca hát, múa đương đại, rap…

Âm nhạc tạo nên một không khí vui tươi để cho ta hiểu rằng cho dù năm qua đã trải qua nhiều khó khăn, thách thức, nhưng đứng trước thềm năm mới, chúng ta hãy giữ lại những niềm vui, và vững lòng kiên định trên hành trình chinh phục ước mơ với một năm mới nhiều bứt phá và thành công.

5. Tết HTV - 21h43

“Tết HTV” là sự sum vầy của các nghệ sĩ nổi tiếng như NSND - Tiến sĩ Bạch Tuyết, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Đan Trường, Nguyên Vũ, Châu Đăng Khoa, Cẩm Ly, Hoàng Thùy Linh, Hồ Quỳnh Hương, Hoàng Dũng, Huỳnh Lập, Duy Khánh, Puka, MC Quang Bảo – Liêu Hà Trinh…

Sau một năm làm việc không ngừng nghỉ mang đến những sản phẩm giải trí, nghệ thuật chất lượng cho khán giả, giao thừa chính là thời khắc họ cùng nhau nhìn lại hành trình một năm qua, cùng chia sẻ và thăng hoa với âm nhạc, với nghệ thuật, với những câu chuyện rất thật và góc nhìn thú vị “lần đầu chia sẻ” của các nghệ sĩ.

6. Ước - 23h30

Khép lại chuỗi chương trình đặc biệt chào đón xuân Quý Mão 2023 trên sóng HTV là một bộ phim phóng sự với chủ đề “Ước”. “Ước” xâu chuỗi những ước mơ giản đơn của những con người giản dị. Họ là những người lao động miệt mài làm việc trong những ngày cận Tết, là những chiến sĩ biên phòng còn đang ngày ngày canh gác nơi xa, là những người với những công việc đặc thù khiến họ giao thừa rồi vẫn chưa thể về nhà. Vậy họ đã ước điều gì trong thời khắc này?

dien-vien-khi-sinh-ra-cung-ekip-1674197139.jpg
Bộ phim mang đến một góc nhìn mới của sự sum vầy trong những ngày Tết hứa hẹn sẽ là một cảm xúc lắng đọng mới mẻ trong chuỗi chương trình đặc biệt đón Tết Quý Mão trên sóng HTV.

Đặc biệt, chương trình chào đón xuân Quý Mão 2023, HTV còn mang đến một minigame vô cùng hấp dẫn. Minigame sẽ xuất hiện xuyên suốt chương trình (đêm Giao thừa) cùng mã QR code để khán giả tham gia và tương tác. 10 chú Mèo Vạn Phúc vô cùng hấp dẫn tương đương 10 giải thưởng cho 10 câu hỏi của chương trình.

Hạ Phàm Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "HTV công bố phát sóng chuỗi 6 chương trình đón Tết Quý Mão vô cùng hấp dẫn" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).