Hot TikToker Tráng Sĩ Cường chính thức lên tiếng về ‘ngoại tình’ và bạo lực với vợ

20/01/2022 20:56

Những ngày qua, việc anh chàng có biệt danh Tráng Sĩ Cường bị vợ “tố” ngoại tình với TikToker G.T.L đang khiến dân tình đặc biệt quan tâm. Mới đây, giữa “bão” dư luận, anh đã chính thức livestream để bày tỏ suy nghĩ về những chuyện xung quanh mình. Đáng chú ý, anh dành cho vợ nhiều lời khen ngợi khiến không ít người cảm thấy ngỡ ngàng.

Lùm xùm giữa Tráng Sĩ Cường và vợ cũ (chị H.L) rộ lên khi cô này bất ngờ đăng đàn tố Tráng sĩ Cường có mối quan hệ bất chính với “tiểu tam” là một nữ tiktoker cũng nổi tiếng không kém Gia Thị Linh. Chia sẻ của vợ cũ Tráng Sĩ Cường nhanh chóng dấy lên làn sóng tranh cãi dữ dội. Tráng Sĩ Cường và Gia Thị Linh hứng chịu chửi bới kịch liệt trên mạng xã hội.

anh-1-1642686475.jpg
Tráng Sĩ Cường chính thức lên tiếng: "Tôi thương vợ nhưng hết yêu"

Không chỉ bị dân mạng “ném đá” trên khắp các phương tiện truyền thông, mà sự nghiệp của Tráng Sĩ Cường và Gia Thị Linh cũng bị tác động lớn. Công việc của Tráng Sĩ Cường và Gia Thị Linh bị trì trệ dù lời tố cáo của H.L vẫn chưa được bên nào xác nhận rõ ràng. Trước làn sóng mắng chửi, Tráng sĩ Cường không nhanh chóng phản ứng.

Đến nay, khi vấn đề ngày càng vượt tầm kiểm soát, Tráng Sĩ Cường mới chính thức lên tiếng giải thích mọi chuyện. Nam TikToker này tiết lộ bản thân không hề muốn chuyện đời tư với vợ cũ bị đem ra bàn tán công khai, ảnh hưởng đến anh và cả vợ con. Tuy nhiên, Tráng Sĩ Cường đành phải lên tiếng trước khi lùm xùm đi theo chiều hướng ngày càng tiêu cực.

Tráng Sĩ Cường phủ nhận tất cả tố cáo của vợ cũ, anh cũng bác bỏ chuyện bản thân bỏ bê vợ con và dan díu với người đẹp khác. Theo Tráng Sĩ Cường, anh và vợ đã ly thân từ 1 năm trước. Cả hai đã gửi đơn ly hôn vào tháng 5.2021. Tráng Sĩ Cường kể: “Tôi và vợ kết hôn vào năm 2018. Đến tháng 5.2021, chúng tôi đã nộp đơn ly hôn theo đúng thẩm quyền của pháp luật. Tháng 1.2022, tôi và vợ cũ đã chính thức thuận tình ly hôn”.

anh-2-1642686504.jpg
Trong video mới nhất, Tráng Sĩ Cường một lần nữa đính chính mọi việc và gửi lời xin lỗi đến những ai bị làm phiền vì những tin tức không hay về gia đình anh. Ngoài ra, anh cũng cho biết đây là một bài học nhớ đời của mình. Tráng Sĩ Cường hi vọng công chúng sẽ đón nhận lại anh sau tất cả lùm xùm vừa qua.

Đồng thời, Tráng Sĩ Cường khẳng định bản thân đã hoàn thành toàn bộ trách nhiệm, tình và nghĩa đối với vợ con. Anh cho hay mình ra đi với hai bàn tay trắng, số tiền kiếm được từ trước đến nay và tài sản đều để lại cho vợ cũ. Ngoài ra, mỹ nam này còn mua bảo hiểm và chu cấp quyền lợi đầy đủ cho con gái. Tráng Sĩ Cường nhấn mạnh: “Thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi Tráng Sĩ Cường tôi có là một người bố tử tế hay không?”.

Cụ thể, Tráng Sĩ Cường nói: "Vợ tôi rất đẹp. Các bạn có thấy văn chương vợ tôi đâu ra đấy, cô ấy cũng đang làm công việc phải có đầu óc. Có lẽ cả đời này tôi cũng không kiếm đâu ra 1 người như vậy nữa. Những người như thế tôi phải trân trọng chứ?".

Thế nhưng, sau khi khen bà xã, anh cũng tiết lộ về mối quan hệ giữa cả 2 khiến netizen bàn tán xôn xao. “Hỏi có thương không, thương chứ! Hiện giờ có thương không, thương chứ! Hỏi có yêu không, hết rồi! Có hận, ghét và oán hận không, câu trả lời là không nha", anh tiếp lời. Như vậy, theo chia sẻ từ người đàn ông này, anh khá đề cao và thương bà xã, song đến thời điểm hiện tại, tình yêu dành cho đối phương đã không còn.

anh-3-1642686475.jpg
Hot TikToker "Tráng sĩ Cường" nghi là người vừa bị tố ngoại tình đã từng nhắc về người yêu cũ: "coi nhau như bạn thân"

Trong buổi livestream mới nhất, Tráng Sĩ Cường còn đề cập đến G.T.L – cô nàng bị nói là người thứ 3 xen vào gia đình mình. Tiết lộ về tình trạng hiện tại của nữ TikToker có 1,8 triệu follow, anh cho biết luôn có người kề cạnh 24/24 vì sợ cô không được an toàn.

Tuy Tráng Sĩ Cường không trực tiếp tỏ ra xót thương cho G.T.L, song anh cũng cho biết nếu netizen liên tục “ném đá” có thể khiến cô làm điều dại dột. Cuối cùng, nhân vật chính gửi lời xin lỗi đến gia đình 2 bên nội – ngoại, bà xã, con gái và các đối tác trong công việc, cũng như toàn thể mọi người.

anh4-1642686475.jpg
Tráng Sĩ Cường đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội khi dính ồn ào với TikToker G.T.L. (Ảnh: FB Cao Ngọc Cường)
 

Cao Ngọc Cường hay còn được biết đến với biệt danh khi làm TikToker là Cường Tráng Sĩ hiện đang là một trong những cái tên có độ nhận diện nhất định tại showbiz Việt Nam. Trước khi rẽ hướng sang làm TikToker, Tráng Sĩ Cường từng lấn sân vào làng giải trí và cũng có được một số thành tích nhất định.

Trước khi bén duyên với TikTok anh nổi tiếng khi là học trò của danh ca Ngọc Sơn. Tráng Sĩ Cường sở hữu gương mặt đẹp, ngoại hình nam tính cùng giọng ca ấn tượng, từng đạt giải lớn tại nhiều cuộc thi hát. Chẳng những vậy, anh từng thử sức lấn sân sang làm người mẫu và đạt nhiều thành tích ấn tượng như: Thí sinh được yêu thích nhất tại Nam vương toàn cầu - Mister Global 2019, Á quân Vietnam Fitness Model 2017.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hot TikToker Tráng Sĩ Cường chính thức lên tiếng về ‘ngoại tình’ và bạo lực với vợ" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).