Hoa hậu Tô Diệp Hà: Không ỷ vào nhan sắc để thành công hay có đại gia chống lưng

28/02/2022 15:25

“Nếu được lựa chọn, Tô Diệp Hà cũng không ỷ vào nhan sắc để thành công hay có đại gia chống lưng. Bởi hơn hết, người đàn ông thông minh không ai chọn vẻ đẹp hình thức” - nàng hậu chia sẻ trên tạp chí vừa phát hành.

b8-1646036383.jpg
Mới đây, Hoa hậu Tô Diệp Hà vừa đăng tải hình ảnh xinh đẹp và cá tính khi chụp hình cho tạp chí Harper’s Bazaar Việt Nam số phát hành tháng 3/2022.
b3-1646036365.jpg
Sau khi được đăng tải, nàng hậu nhận được nhiều lời khen ngợi với vẻ đẹp cổ điển cùng thần thái nhẹ nhàng, cuốn hút.
b5-1646036365.jpg
Ngôi vị hoa hậu giúp cái tên Tô Diệp Hà được nhiều người biết đến. Cô có những bước tiến đầu tiên trong sự nghiệp. Nhưng danh hiệu hoa hậu cũng khiến Tô Diệp Hà gặp không ít áp lực. Cô nói: “Áp lực chưa hẳn là sự nghiệp vinh quang hay danh tiếng. Mà lớn hơn cả là cách giữ hình ảnh, tư cách và nhân phẩm để xứng với danh hiệu hoa hậu. Bởi vậy, em nói không với scandal và rất sợ scandal đến với mình”.
b6-1646036365.jpg
Là Hoa hậu, nhưng Tô Diệp Hà không đi theo con đường quen thuộc như nhiều nhan sắc khác. Thay vào đó, Tô Diệp Hà thử sức với nghiệp kinh doanh. Bây giờ, Tô Diệp Hà đã là doanh nhân trong lĩnh vực làm đẹp và bất động sản. Cô gái sinh năm 1996 thừa nhận, hiện tại mình khá hài lòng với cuộc sống và viên mãn trong hôn nhân.
b2-1646036365.jpg
“Là phụ nữ đừng ỷ vào nhan sắc, vì nó sẽ tàn phai theo thời gian” – Em đã viết như vậy trên Facebook cá nhân đúng không?”, người viết hỏi Tô Diệp Hà. Cô bật cười trả lời: “Không biết sao lúc đăng hình Facebook, văn chương của em lai láng thế. Em nghĩ, phụ nữ ngoài nhan sắc cần phải có thêm nền tảng tri thức, lòng nhân ái, sự bao dung, thanh lịch… để luôn hấp dẫn theo thời gian. Tuy vậy, phụ nữ ở mỗi độ tuổi có mỗi vẻ đẹp khác nhau. Đó là vẻ đẹp mặn mà của thời gian và những trải nghiệm cuộc sống họ có được. Vì vậy chỉ cần đẹp đúng độ tuổi thì không có gì đáng bận tâm cả”.
b4-1646036365.jpg
Ý tưởng của bộ ảnh lấy cảm hứng từ phong cách thập niên 1960: khăn choàng tóc, trang sức sặc sỡ to bản, vải da báo…Diện những trang phục và phụ kiện của Dolce & Gabbana, Tô Diệp Hà hóa thành quý cô cổ điển đầy cá tính với mái tóc uốn xoăn bồng bềnh, đôi mắt to tròn cùng hàng mi dày quyến rũ. Hoa hậu cho biết đây là lần đầu tiên cô thử nghiệm phong cách này để làm mới bản thân trước công chúng.
b1-1646036364.jpg
2022 sẽ là một năm bận rộn của Tô Diệp Hà. Cô sẽ cùng cùng hoa hậu Hương Giang làm giám khảo tại cuộc thi The Next Gentleman – Quý ông hoàn mỹ. Tô Diệp Hà cũng sẵn sàng quay trở lại sàn diễn nếu có lời mời phù hợp.
b7-1646036364.jpg
Bên cạnh đó, cô cũng sẽ tổ chức các hoạt động thiện nguyện trên cả nước như: xây dựng quỹ học bổng dành cho trẻ em nghèo, giúp đỡ phụ nữ khó khăn và những hoạt động ưu tiên cho giáo dục. Trong kinh doanh, ngoài đầu tư bất động sản, Tô Diệp Hà sẽ khai trương thẩm mỹ viện Agena H tại Hà Nội.

Thu Ngân Theo Harper’s Bazaar VN
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Tô Diệp Hà: Không ỷ vào nhan sắc để thành công hay có đại gia chống lưng" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).