Hoa hậu Tô Diệp Hà diện ‘cây hồng’ nổi bần bật trên ghế nóng Qúy ông hoàn mỹ

29/11/2021 11:53

Đảm nhận vai trò giám khảo lựa chọn The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ tại khu vực miền Bắc, Hoa hậu Tô Diệp Hà ‘đọ sắc’ với hoa hậu Hương Giang trên ghế nóng.

k1-1638161121.jpg
Tô Diệp Hà diện vest hồng nổi bật kết hợp trang sức đồng điệu đi làm giám khảo casting thí sinh 'Qúy ông hoàn mỹ'.

Tô Diệp Hà diện vest hồng nổi bật kết hợp trang sức đồng điệu đi làm giám khảo casting thí sinh Qúy ông hoàn mỹ. Cô không ngừng cố gắng thử sức và thay đổi phong cách với mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn đa dạng hơn về hình ảnh của mình.

k3-1638161171.jpg
Hoa hậu Tô Diệp Hà làm giám khảo ‘Qúy ông hoàn mỹ’ 2021.

Tô Diệp Hà diện vest hồng nổi bật kết hợp trang sức đồng điệu đi làm giám khảo casting thí sinh Qúy ông hoàn mỹ. Cô không ngừng cố gắng thử sức và thay đổi phong cách với mong muốn mang đến cho khán giả cái nhìn đa dạng hơn về hình ảnh của mình.

k4-1638161209.jpg
Đảm nhận vai trò giám khảo lựa chọn The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ tại khu vực miền Bắc, Hoa hậu Tô Diệp Hà ‘đọ sắc’ với hoa hậu Hương Giang trên ghế nóng.

Nàng hậu có mặt từ rất sớm cùng với ban giám khảo và các thí sinh khác, sau đó thực hiện đầy đủ các bước khai báo y tế, test COVID-19. Tô Diệp Hà cho biết, do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, đây là lần đầu cô trở lại với các hoạt động giải trí kể từ sau khi nới lỏng giãn cách xã hội.

k5-1638161233.jpg
Tô Diệp Hà cho biết do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, đây là lần đầu cô trở lại với các hoạt động giải trí kể từ sau khi nới lỏng giãn cách xã hội.

Trong buổi casting thí sinh cho Quý ông hoàn mỹ tại Hà Nội, Hoa hậu Tô Diệp Hà cùng các giám khảo khác của chương trình đã chấm điểm và lựa chọn được nhiều gương mặt người mẫu nam sáng giá cho cuộc thi. Nàng hậu cũng đưa ra được những lời khuyên chân thành, rõ ràng và cụ thể cho những người mẫu trẻ học hỏi và rút kinh nghiệm.

k6-1638161362.jpg
Hoa hậu Tô Diệp Hà tìm kiếm ‘Quý ông hoàn mỹ’ cùng Hương Giang.

Nói về tiêu chí lựa chọn thí sinh Quý ông hoàn mỹ, Hoa hậu Tô Diệp Hà chia sẻ: “Bên cạnh tiêu chí tìm kiếm những thí sinh có tố chất quý ông, với Hà một quý ông hoàn mỹ ngoài vẻ ngoài đẹp trai, còn phải có tài năng, trí tuệ, lòng nhân ái, phẩm chất, tâm hồn, cách cư xử của thí sinh mới là điều quan trọng. Đó là tiêu chí tôi lựa chọn người xứng đáng khi tham gia chương trình này."

k9-1638161344.jpg
Tô Diệp Hà có mặt từ rất sớm cùng với ban giám khảo và các thí sinh khác, sau đó thực hiện đầy đủ các bước khai báo y tế, test Covid-19.

Thời gian qua, khi dịch COVID-19 lây lan nhanh, Tô Diệp Hà chọn cách sống chậm, ở nhà là chủ yếu, hạn chế đi ra ngoài và đặc biệt, cô quan tâm và yêu thương hơn đến nhiều mảnh đời khó khăn, bất hạnh. Hình ảnh đẹp của cô từng lan tỏa khi cùng mẹ chuẩn bị 500 bánh mì cùng tiền mặt tặng bệnh nhân trong hai xóm chạy thận ở Ngọc Hồi và Lê Thanh Nghị.

258884390-326847922250700-986271820294514795-n-1638235951.jpg
Dàn giám khảo Casting tại Hà Nội còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Hân.

Tới đây, Hoa hậu Tô Diệp Hà lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh làm đẹp. Hai năm qua, người đẹp dành thời gian nghiên cứu tài liệu về Spa, trải nghiệm và theo dõi hiệu quả sản phẩm để chuẩn bị ra mắt phục vụ các tín đồ làm đẹp tại Hà Nôi. "Tôi ấp ủ khá lâu để chờ  đón đứa con tinh thần này chào đời. Tôi rất hạnh phúc", cô nói.

k7-1638161262.jpg
Dàn giám khảo The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ khu vực Miền Bắc.

Sau gần 3 năm đoạt giải Hoa hậu tài năng của cuộc thi Ms Vietnam Beauty International Pageant 2018 tại Thái Lan, người đẹp sinh năm 1996 cho thấy sự trưởng thành, chỉn chu về mặt hình ảnh khi không chỉ đầu tư trang phục bắt mắt mà về diện mạo và lối trang điểm cũng vô cùng ấn tượng.

The Next Gentleman - Quý ông Hoàn mỹ hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc bùng nổ. quy tụ dàn thí sinh “cực phẩm”. Tại đây, họ phải trải qua nhiều vòng thi để chứng minh bản lĩnh và khám phá bản thân, để xác định làm sao để trở thành một gentleman dưới sự dẫn dắt của các HLV. Cuộc thi mong muốn tìm ra được một quý ông hội tụ đủ các yếu tố để trở thành gương mặt nam mới triển vọng, một KOL, Influencer và là nhân tố truyền cảm hứng cho cộng đồng.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Tô Diệp Hà diện ‘cây hồng’ nổi bần bật trên ghế nóng Qúy ông hoàn mỹ" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).