Hoa hậu Thùy Tiên gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch

10/01/2022 19:40

Cuộc gặp lần này nhằm vinh danh những cống hiến của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên với chiến thắng vẻ vang trước đó tại Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình thế giới 2021.

Sau khi hoàn thành cách ly tại Đà Nẵng, Hoa hậu Thùy Tiên đã có hoạt động đầu tiên khi đặt chân đến Hà Nội.

3-1641818231.jpg
Hoa hậu Thùy Tiên  xuất hiện trong bộ áo dài nền nã.

Hoa hậu Thùy Tiên và bà Phạm Kim Dung - Giám đốc quốc gia Miss Grand Vietnam đã có buổi gặp chính thức với ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Đây là sự kiện chính thức đầu tiên của Thùy Tiên sau khi về nước.

Trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên đã hoàn thành việc cách ly theo quy định. "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung đã có mặt tại địa điểm cách ly đón chào Thùy Tiên trở về cùng chiếc vương miện cao quý. Sau đó Hoa hậu cùng ê-kíp di chuyển đến Hà Nội để có cuộc gặp quan trọng. 

Cuộc gặp lần này nhằm vinh danh những cống hiến của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên với chiến thắng vẻ vang trước đó tại Miss Grand International 2021 - Hoa hậu Hòa bình thế giới 2021.

2-1641818231.jpg
Hoa hậu Thùy Tiên có buổi gặp mặt với Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch Tạ Quang Đông, cùng lãnh đạo Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Cô đã đóng góp trong việc quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam đến bạn bè quốc tế cũng như ghi dấu nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới.

Hoa hậu Thùy Tiên hứa hẹn sẽ phát huy hơn nữa trong việc quảng bá du lịch nước nhà trong thời gian tới.

Sau buổi gặp với Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Thùy Tiên cùng bà Phạm Kim Dung sẽ di chuyển về TPHCM để chuẩn bị cho hoạt động Homecoming Ceremony diễn ra vào ngày 11/1/2022.

Sự kiện sẽ có hai hoạt động chính là Road Show (diễu hành đường phố) trên các trục đường lớn tại TPHCM và chương trình giao lưu cùng Hoa hậu Thùy Tiên tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Đây được xem là sự kiện lớn trong lịch sử nhan sắc Việt Nam và nhận được nhiều sự mong chờ của người hâm mộ.

Cũng theo Thùy Tiên, cô sẽ được đón Tết tại Việt Nam, sau đó mới trở lại Thái Lan để tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ của mình trong quá trình đương nhiệm.

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Thùy Tiên gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).