Hoa hậu Khánh Vân làm Đại sứ “Chiến dịch bảo vệ quyền trẻ em”

04/04/2022 10:36

Chiều 3/4, Hoa hậu Khánh Vân, vợ chồng ca sĩ Khánh Đơn, các học trò của Xuân Lan và Hương Giang… đã có mặt trong buổi họp báo Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam và công bố chiến dịch “Bảo vệ quyền trẻ em”.

p1244379-edit-1649042848.jpg
Đến dự sự kiện, Hoa hậu Khánh Vân nổi bật với chiếc váy vàng ánh kim, dù bận rộn với lịch quay của chương trình thực tế Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng người đẹp sinh năm 1995 vẫn dành thời gian để có mặt trong buổi lễ.
p1244735-edit-1649042891.jpg
Chiều 3.4, siêu mẫu Xuân Lan đã tổ chức họp báo công bố Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam cũng như chia sẻ về chiến dịch Bảo vệ quyền trẻ em mà cô và các cộng sự sẽ triển khai trong thời gian sắp tới.

Là người tổ chức Tuần lễ thời trang và chiến dịch này, Xuân Lan công bố Khánh Vân, luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM), chị Yên Thảo  - Giám đốc OBV (Tổ chức giải cứu, nuôi dưỡng và hỗ trợ xây dựng tương lai cho những trẻ đã bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ cao trở thành nạn nhân của nạn khai thác tình dục trẻ em Việt Nam)... Khánh Đơn và bà xã Huỳnh Như và hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi là Đại sứ của chương trình.

p1244459-edit-7820-1649042975.jpg
Sự kiện còn có sự góp mặt của Hoa hậu Khánh Vân. Trên thảm đỏ, người đẹp sinh năm 1995 gây ấn tượng với thiết kế đầm vàng ánh kim gợi cảm. Được biết, cô sẽ trở thành một trong những đại sứ cho chiến dịch lần này.

Sự kiện còn có sự tham dự của nghệ sĩ như Cindy Thái Tài, các thành viên đội Xuân Lan: Hữu Thanh Tùng, Vũ Linh, Hải Anh, Minh Kha, Hồng Khánh và Lưu Cao Phát, Hồ Nhật Quang đội Hương Giang tại chương trình "Quý ông Hoàn mỹ" và các mẫu nhí của học viện đào tạo người mẫu của Xuân Lan…

cindy-thai-tai-khanh-van-3871-1649042975.jpg
Ca sĩ Cindy Thái Tài cũng đến chúc mừng sự kiện của người em thân thiết Xuân Lan.

Trong lần tổ chức này, ngoài những bộ sưu tập mới nhất của các nhà thiết kế, siêu mẫu Xuân Lan mong muốn mọi người cùng nhau lên tiếng bảo vệ quyền trẻ em thông qua các dự án thiết thực.

Với chủ đề “Maturing For Tomorrow”, Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam lần này lan tỏa thông điệp cho tất cả trẻ em một tương lai vững vàng không chỉ trong kiến thức mà còn nhận được sự quan tâm của tất cả những người xung quanh, đặc biệt là gia đình.

xuan-lan-khanh-don-3113-1649042975.jpg
Đồng hành với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 còn có gia đình ca sĩ Khánh Đơn. Cả hai vợ chồng sẽ cùng tham gia chương trình này với tư cách là đại sứ.

Trong chiến dịch “Bảo vệ quyền trẻ em” song hành cùng với chương trình, Xuân Lan gắn kết với nhiều nhân vật liên quan đến những câu chuyện trẻ em bị xâm hại, trẻ em bị bạo lực gia đình như mẹ bé Vân An và nhiều hoàn cảnh đặc biệt khác. Kêu gọi mọi người chung tay đứng lên bảo vệ quyền được yêu thương và chăm sóc trẻ em một cách tốt nhất.

Ngoài những gương mặt kể trên, những đại sứ trong các chiến dịch lần này là những gương mặt nổi tiếng trong các lĩnh vực nghệ thuật. Tất cả cùng Xuân Lan và ban tổ chức thực hiện các hoạt động nhằm truyền thông rộng rãi đến mọi người câu chuyện bảo vệ trẻ em.

Tuần lễ thời trang trẻ em tháng 4 với sự xuất hiện của hàng loạt nhà thiết kế và thương hiệu thời trang nổi tiếng như Trương Thanh Long, AnST, Ivan Trần, Kim Chi, Guon, Ó Princess… và gương mặt quen thuộc gắn liền với Xuân Lan trong nhiều năm qua là Cindy Thái Tài.

p1244735-edit-7091-1649042975.jpg
Vẫn trung thành với sự đầu tư chuyên nghiệp và hoành tráng từ sân khấu, âm thanh, ánh sáng do đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm thực hiện. Tuần lễ thời trang chủ đề “Maturing For Tomorrow” sẽ được diễn ra hai ngày 09 và 10/4 với nhiều suất diễn tại MCV Complex - Quận 7 - TPHCM.

Tuần lễ thời trang lần này với sự góp mặt của khoảng 600 mẫu nhí, là những học trò xuất sắc của Xuân Lan và những gương mặt tài năng nhí được nữ siêu mẫu tuyển chọn qua các vòng casting được tìm kiếm trong khắp cả nước. Ngoài ra, mỗi bộ sưu tập trình diễn sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của những nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Thúy Diễm, ca sĩ Hoàng Bách, Hoa hậu Hương Giang, những quý ông đến từ chương trình "Quý ông hoàn mỹ" của đội Xuân Lan và Hương Giang…

Ngoài ra, Xuân Lan cũng bất ngờ tiết lộ trong tuần lễ thời trang lần này, các học trò của đội còn lại trong chương trình "Quý ông hoàn mỹ" cũng sẽ tham gia trình diễn trong bộ sưu tập của một nhà thiết kế. 

Tuần lễ thời trang chủ đề “Maturing For Tomorrow” sẽ diễn ra hai ngày 09 và 10/4 tại TP.HCM.

Tấn Văn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Khánh Vân làm Đại sứ “Chiến dịch bảo vệ quyền trẻ em”" tại chuyên mục Thời trang. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).