Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhập hội uống nước ép cần tây

26/06/2021 17:37

Do cần tây có mùi hăng nên ban đầu Hoa hậu Đỗ Hà cũng e ngại sẽ không uống được nhưng nhờ có thêm dứa và táo nên thức uống của cô trở nên thơm ngon, dễ uống hơn.

Đỗ Thị Hà thú nhận gần đây cô thấy các Tiktoker làm nhiều video liên quan đến nước ép cần tây nên đã "đua đòi" làm thử. Khác với suy nghĩ ban đầu là cần tây có mùi hăng, khó uống, Hoa hậu Việt Nam 2020 ngỡ ngàng với thành phẩm và tấm tắc khen: "Thơm ngon, dễ uống".

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam tối 20/11/2020, hiện là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam tối 20/11/2020, hiện là sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội.

Nhờ có thêm táo và dứa nên món nước ép của Đỗ Thị Hà có hương vị dễ uống, át bớt mùi hăng của cần tây. Đây cũng là mẹo mà Hoa hậu Lương Thùy Linh từng áp dụng (cô đã mix cần tây cùng táo và dưa chuột).

Cần tây chứa nhiều dưỡng chất như vitamin K và folate, có tác dụng ngừa viêm, ngăn ngừa các chứng bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch... Thường xuyên uống loại nước ép này góp phần đào thải phần nào độc tố trong cơ thể ra ngoài, giúp tăng cường hệ tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Đặc biệt, hàm lượng cao các chất chống oxy hóa trong cần tây rất có ích đối với công cuộc dưỡng da, làm chậm quá trình lão hóa, kích thích sản sinh collagen, từ đó hạn chế hình thành nếp nhăn, giúp da săn chắc, sáng mịn.

Hoa hậu Đỗ Hà nhập hội uống nước ép cần tây

Nhờ loạt công dụng kể trên mà nước ép cần tây cũng được nhiều người nổi tiếng trên thế giới như chị em nhà Kim Kardashian, siêu mẫu Miranda Kerr... ưa chuộng. Nhiều sao Việt như Bảo Thy, Yến Trang, Thủy Anh... cũng chăm uống nước ép cần tây để giữ dáng, thanh lọc cơ thể.

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Đỗ Thị Hà nhập hội uống nước ép cần tây" tại chuyên mục Làm đẹp. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).