Hoa hậu Đỗ Thị Hà: 'Bố mẹ cho đi cấy vì sợ con… ế chồng'

01/03/2022 20:00

Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Thúy An, diễn viên Quách Ngọc Tuyên và MC Liêu Hà Trinh cùng nhau trải lòng và chia sẻ quan điểm về chủ đề 'Bỏ phố về quê' trong tập mới nhất của talkshow Sức sống Việt Nam.

suc-song-viet-nam-22-1646139485.jpg
Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Chủ đề “Bỏ phố về quê” đã tạo ra những góc nhìn khác nhau về việc chọn lựa cuộc sống an nhàn hay đầy thách thức. Với dàn khách mời gồm Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Thúy An và diễn viên Quách Ngọc Tuyên, buổi trò chuyện thêm phần thú vị nhưng không thiếu những giây phút lắng đọng nhờ sự dẫn dắt của MC duyên dáng Liêu Hà Trinh.

suc-song-viet-nam-7-1646139470.jpg

Bốc thăm trúng hashtag “An trú,” Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã đưa ra lời khuyên rằng “đừng nên an nhàn khi còn trẻ.” Cô quan niệm thanh xuân là khoảng thời gian rực rỡ nhất của đời người với nguồn năng lượng dồi dào. Vậy nên thay vì chọn một cuộc sống an phận, hãy nỗ lực hết công suất để làm việc. Tuy nhiên, Hà cũng chia sẻ thêm mặc dù cuộc sống mệt mỏi, các bạn trẻ có thể chọn an nhàn, nhưng hãy đảm bảo đó chỉ là những “điểm nghỉ” mà thôi.

suc-song-viet-nam-23-1646139485.jpg
Trong chương trình, các khách mời cũng được dịp nhìn thấy hình ảnh đi cấy của nàng hậu sinh năm 2001 được cộng đồng mạng truyền tay nhau sau đêm đăng quang. Đỗ Thị Hà chia sẻ: “Bố mẹ đã trao quyền cho em được đi ra đồng và đi cấy để trải nghiệm cuộc sống. Lỡ như sau này ế chồng hay không lấy được chồng thì còn biết đường mà kiếm sống.”

“Trong bất kỳ hoàn cảnh hay môi trường nào, chỉ cần chúng ta có nghị lực, biến những điều nhỏ bé trở nên phi thường, đấy cũng đã được xem là thành công rồi, không quan trọng là chúng ta ở quê hay ở phố,” Hoa hậu bày tỏ quan điểm.

Với Á hậu Thúy An, cô nàng đặc biệt thích thú khi chia sẻ về quê hương Long An. Thúy An cho biết vẫn luôn “nung nấu” một ước mơ, đó là có thể mở xưởng tại quê nhà, cung cấp thêm lương thực cũng như công việc cho bà con.

Á hậu Thúy An cũng không ngần ngại bày tỏ quan điểm “bỏ phố về quê” cũng có thể được nhìn nhận một cách tích cực. Bởi đối với những người có gia đình ở xa nơi làm việc, thì những dịp được bỏ phố về quê chính là lúc được thăm gia đình, chăm sóc cho người thân đã lâu ngày không gặp.

suc-song-viet-nam-20-1646139485.jpg
Á hậu Thúy An

Xuất thân là người miền Tây như Á hậu Thúy An, diễn viên Quách Ngọc Tuyên vẫn luôn giữ vững quan điểm không xem việc bỏ phố về quê là một cách để trốn chạy, mà đó là cách để tìm ra nơi mình thấy phù hợp để sống và làm việc một cách tốt nhất.

Những tập mới của chương trình Sức sống Việt Nam sẽ được lên sóng vào lúc 20 giờ thứ 7 hàng tuần trên kênh HTV7, đồng hành cùng các nhan sắc của Miss World Vietnam./.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu Đỗ Thị Hà: 'Bố mẹ cho đi cấy vì sợ con… ế chồng'" tại chuyên mục Hoa hậu. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).