Hồ Văn Cường chính thức được ca sĩ Ngọc Sơn nâng đỡ

02/01/2022 23:32

Người hâm mộ rất vui mừng trước thông tin Hồ Văn Cường được danh ca Ngọc Sơn giúp đỡ.

1-1641141011.jpg
Mới đây, ca sĩ Ngọc Sơn đã chính thức lên tiếng về việc sẽ nâng đỡ cho Hồ Văn Cường trong cả con đường nghệ thuật lẫn cuộc sống.

Nhận xét về giọng hát của cựu Quán quân Vietnam's Idol Kid, danh ca Ngọc Sơn chia sẻ: "Hồ Văn Cường trước hết là giọng ca có âm sắc đẹp, lạ, điều đó rất tốt, nhưng vấn đề là phần phát âm. Đây là điều rất quan trọng với một ca sĩ. Không thầy đố mày làm nên, cái này đều do rèn luyện mà có. Hồ Văn Cường có thể đào tạo tốt được với điều kiện em ấy phải chăm chỉ, nỗ lực hết sức. Tôi không dám hứa nhiều nhưng sẽ cố gắng để hỗ trợ và giúp đỡ em ấy".

Bên cạnh việc rèn luyện về chất giọng cho Hồ Văn Cường, ca sĩ Ngọc Sơn cho hay anh sẽ không quên dạy thêm cho giọng ca người Tiền Giang về cách đối nhân xử thế, lòng hiếu thảo, biết ơn, tôn sư trọng đạo, đâu là con đường đúng, sống làm sao để mọi người thương yêu mình.

Thông tin này đã nhận được rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Đông đảo khán giả đã gửi lời chúc mừng đến Hồ Văn Cường, hy vọng dưới sự dìu dắt của danh ca Ngọc Sơn, nam ca sĩ sẽ có những bước phát triển thuận lợi trong sự nghiệp.

Không chỉ vậy, nhiều cư dân mạng còn nhận ra Hồ Văn Cường đã có những sự lột xác tích cực về ngoại hình. Trong những lần xuất hiện gần đây, giọng ca 19 tuổi luôn diện những bộ vest gọn gàng, chỉn chu, thần sắc có phần tươi tắn hơn.

2-1641141034.jpg
Hồ Văn Cường nhận được nhiều lời chúc mừng và khen ngợi về hình ảnh mới.

Sắp tới, Hồ Văn Cường sẽ tham gia chương trình Little Stars Big Dream. Đây là lần xuất hiện công khai đầu tiên của chàng trai trẻ sau hàng loạt biến cố trong thời gian vừa qua. Do đó, Hồ Văn Cường chuẩn bị rất nhiều và hai người thầy của em là danh ca Ngọc Sơn, bầu Thụy cũng sẵn sàng cùng em hoàn thiện hơn mọi thứ.

Về phía bầu Thụy, ông cũng cho rằng Hồ Văn Cường cần học hỏi rất nhiều, không chỉ về ca hát mà còn ở thái độ sống. Theo bầu Thụy, Hồ Văn Cường nên biết thái độ cư xử rõ ràng, không được để những vấn đề riêng tư đi quá xa ảnh hưởng đến chuyên môn âm nhạc.

Vương Tôn Theo KTDB
Bạn đang đọc bài viết "Hồ Văn Cường chính thức được ca sĩ Ngọc Sơn nâng đỡ" tại chuyên mục Giải trí. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).