Hồ Ngọc Hà khẳng định không tiêm giảm mỡ mặt

18/08/2021 09:03

Bà mẹ ba con thú nhận muốn có cặp má phúng phính cho trẻ lại nhưng không làm được và cho biết bản thân không muốn nhờ cậy đến dao kéo bởi vừa tốn tiền, mất thời gian lại có nguy cơ biến dạng khi về già.

Là một trong những sao nữ hot nhất nhì showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà không chỉ nhận được nhiều lời khen về ngoại hình trẻ đẹp mà còn phải đối mặt cả với những đồn thổi về nhan sắc. Gần đây, bà mẹ ba con chia sẻ trên story trang cá nhân một tài khoản cho rằng cô đã tiêm gọn hàm, tiêm giảm mỡ má, làm mũi để có được nhan sắc hiện tại. Người này còn giải thích thêm rằng mỡ mặt thường có liên kết rất chặt chẽ với nhau nên việc tập thể dục, giảm cân gần như không thể làm thay đổi dáng mặt.

hnh-5499-1629189929-1629252096.jpg
Hồ Ngọc Hà đáp trả người đồn thổi cô phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước lời đồn thổi này, Hồ Ngọc Hà lập tức đáp trả: "Xin thưa là mình không chích mấy cái thuốc đó. Mình cũng thèm cặp má phúng phính cho trẻ lại mà có được đâu. Chích vào nhìn như ma búp bê mình không dám". Giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng cho biết rất hài lòng với cuộc sống hiện tại, nhất là khi có thêm cặp sinh đôi đáng yêu Leon - Lisa và nhấn mạnh: "Sửa sắc đẹp làm chi cho mất thời gian, tốn tiền, lại còn biến dạng về sau".

ha-1629252181.jpg
Hồ Ngọc Hà

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bị đồn thổi về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô từng được khán giả nhắn tin hỏi chỗ làm cằm, sửa mũi. Trước những lời hỏi han 'kém duyên', Hồ Ngọc Hà cho biết gương mặt hiện tại hoàn toàn do ba mẹ 'gọt', không hề có sự can thiệp của dao kéo. Nữ ca sĩ cũng từng quay clip vặn vẹo mũi và tự nhận mũi mình vẫn to như một chùm nho để đáp trả tin đồn sửa mũi.

Theo Ngôi sao
Bạn đang đọc bài viết "Hồ Ngọc Hà khẳng định không tiêm giảm mỡ mặt" tại chuyên mục Làm đẹp. Các thông tin đóng góp, xin liên hệ số hotline (0909.284.199) hoặc gửi email về địa chỉ email (baosaoplus@gmail.com).